Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G9 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng80 cm
Chiều cao

70 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

36 Bóng, Bóng LED G9

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 là một chiếc đèn tuyệt vời của Đèn trang trí 379 được nhiều yêu thích trên thị trường bây giờ. Bộ đèn với thiết kế giản lược nhưng vẫn giữ được thanh lịch, sang trọng và có tính áp dụng cao. Với thân trụ đèn vàng óng ánh và các chao thủy tinh màu trong , Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 có tính áp dụng rất cao. Đèn có thể tích hợp tương thích ở mọi không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Ánh sáng từ các bóng đèn LED trở nên nhẹ nhàng, ấm cúng khi xuyên qua lớp chụp đèn làm bằng thủy tinh cao cấp. Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 chắc chắn là một điểm nhấn thú vị, hoàn hảo cho bạn.

Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 có tính vận dụng cao. Bạn hầu hết có thể tích hợp đèn ở hầu hết không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Hoặc nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Ở hầu hết không gian cần bổ sung ánh sáng và tạo ra điểm nhấn, đều có thể tích hợp mẫu đèn trang trí tuyệt đẹp này.

Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 được sản xuất với chất lượng chế tạo cao cấp. Sản phẩm với ngoại hình hợp kim sơn vàng đẳng cấp, đảm bảo vẻ nổi bật đầy độc đáo. Màu sắc được kết hợp hài hòa với các chao đèn thủy tinh tạo nên vẻ long lanh đầy ấn tượng. Với kiểu tạo hình này, Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 được sản xuất dành cho chống bám bụi hiệu quả, tiện nghi vệ sinh.

Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 sử dụng bóng LED G4. Đây là loại bóng gim rời nên việc đổi mới bóng mới khá tiện nghi. Bóng LED tròn kèm theo đèn cho thời gian chiếu sáng cao, ánh sáng vàng 3W với tổng công suất của chiếc đèn là 108W, đảm bảo bầu không khí ấm cúng, thư giãn. Bóng LED tròn G9 rất dễ chọn mua vì đây là loại bóng phổ biến trên thị trường.

Xu hướng tích hợp đèn trang trí sơn vàng bóng được rất nhiều yêu thích ngày nay vì mang lại vẻ tươi mới, sang trọng đến căn phòng. Nếu so với cách chế tạo thông thường, chất lượng hoàn thiện của Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 được phân phối bởi Cửa hàng đèn379 chất lượng cao sản phẩm đèn trang trí chế tạo cao và khả năng sử dụng lâu bền.

Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128
Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 là một cây có nguồn gốc nhập chính hãng. Nếu so với các kiểu đèn sản xuất trong nước bình thường, đèn trang trí nhập khẩu đáp ứng chất lượng cao cấp và chế tạo cao.

Showroom đèn 379 luôn làm việc với các nhãn hiệu được ưa chuộng để đem lại đem về những mẫu mã chính hãng đạt chất lượng đạt tiêu chuẩn nhất cho người dùng. Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 là mẫu đèn trang trí này được sản xuất mang nhãn hiệu VIRGO, đối tác độc quyền phân phối chính hãng được khách hàng ưa thích tại Cửa hàng đèn379.

Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 đồng thời có giá bán lẻ thích hợp tại Den379.com. Chúng tôi luôn đem đến giá bán lẻ hấp dẫn cho khách hàng. Sản phẩm đèn trang trí đang có mặt tại công trình showroom của cửa hàng chúng tôi và sẵn sàng cung cấp sản phẩm trên toàn quốc. Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230 có kèm thùng, xốp giúp việc vận chuyển xa luôn an toàn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230”