Đèn chùm giọt nước cao cấp S219

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng80 cm
Chiều cao

75 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Pha lê

Bóng đèn

Bóng Đèn LED E14

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 là một sản phẩm đèn trang trí pha lê có thiết kế sang trọng. Chiếc đèn tích hợp các hạt pha lê K9 được tạo kiểu đẹp mắt. Với ánh sáng ấm áp và thoải mái, bộ đèn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bất kỳ không gian nào. Đèn có kích thước chiều rộng 80cm nên phù hợp cho các không gian có chiều cao trần từ 3m. Dây treo tạo hình treo nên vô cùng dễ dàng chuyển đổi tùy theo góc nhà treo đèn. Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 là một sản phẩm vừa đem lại vẻ hiện đại, đẳng cấp vừa vô cùng tinh tế cho không gian căn phòng của bạn.

 

Với thiết kế giọt nước giản lược, Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 có thể dùng phù hợp cho hầu như ngoại hình nội thất khác nhau. Với yêu cầu trần nhà từ 3m, bộ đèn trang trí có thể dùng tại phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Hoặc nhà hàng, khách sạn, quán cafe… so với những sản phẩm thông thường, Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 không chỉ đảm bảo bầu không khí tuyệt vời mà còn là chọn lựa trang trí tuyệt vời.

Chất lượng chế tạo của Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 cũng được đánh giá cao. Chiếc đèn được tạo hình tinh tế giữa phối màu khung đèn vàng nổi bật và các pha lê lấp lánh. Dưới ánh sáng vàng ấm, vẻ đẹp từ pha lê còn trông thật tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

Đa số những kiểu đèn chùm hiện giờ đều dùng bóng thuận tiện thay thế. Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 trang bị bóng LED G9, đây là loại bóng gim rất dễ đổi mới khi cần thiết. Bóng đèn trang bị sẵn Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 cho tuổi thọ chiếu sáng cao, công suất chiếu sáng 4W. Ngoài bóng ánh sáng vàng, bạn cũng thường được tích hợp bóng ánh sáng trắng hoặc trung tính tùy thuộc bố cục chiếu sáng trong căn hộ bạn.

 

Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 nổi bật với khung đèn vàng hoàn hảo. Chất lượng khung đèn được chế tạo từ hợp kim nhôm đúc, không chỉ đem đến tính thẩm mỹ cao mà còn thời gian dùng vô cùng bền tốt. Trong điều kiện thông thường, Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 hoàn toàn giữ được vẻ đẹp theo năm tháng và tiện lợi vệ sinh.

 

Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 bộ đèn ngoại nhập chính hãng chính hãng, do đó có chất lượng tốt hơn nếu so với các tạo kiểu thủ công trong nước. Den379.com luôn làm việc với các thương hiệu được tin dùng, nhầm mang lại cho không gian của bạn những lựa chọn đèn trang trí có chất lượng tốt nhất.

 

Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 với các hạt pha lê trong suốt là một lựa chọn rất duyên dáng và tinh tế dành cho bạn. Mẫu đèn được Cửa hàng đèn379 phân phối đến các tỉnh thành cả nước và nhận sự đón nhận từ các khách hàng mua đèn. Đèn chùm giọt nước cao cấp S219 có đầy thủ phụ kiện, thùng, xốp giúp việc vận chuyển xa luôn tiện lợi, an toàn. Qúy khách cũng có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm đèn trang trí tuyệt đẹp này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm giọt nước cao cấp S219”