Đèn gắn tường thủy tinh hiện đại VR19945

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Chiếc đèn tường thủy tinh với chụp đèn ám khói sang trọng là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi căn phòng. Đèn sử dụng bóng bulb nên thay thế dễ dàng, đi kèm bóng chất lượng cao.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng11 cm
Chiều cao

38 cm

Bóng đèn

Bóng Đèn LED E14

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn tường trang trí VR19945 là một sản phẩm có tính ứng dụng rất cao. Cho mọi phong cách nội thất từ hiện đại đến cổ điển, đơn giản… đều sử dụng đẹp mắt chiếc đèn này. Sản phẩm có giá bán dễ chịu nhưng thiết kế tỉ mỉ với vật liệu chất lượng nhất. Đèn mang đến ánh sáng ấm cúng giúp chiếu sáng các góc phòng, cầu thang hay đọc sách, ghi chép… Bóng LED E14 rất dễ bảo trì, thay mới khi cần thiết.

Đèn gắn tường thủy tinh hiện đại

Chiếc đèn góp mặt trong nhiều ngôi nhà và đón nhận những đánh giá tốt nhất từ khách hàng. Dù sử dụng ở đâu, chiếc đèn vẫn rất hài hòa và duyên dáng, vừa mới mẻ nhưng cũng rất thanh lịch, hiện đại.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn gắn tường thủy tinh hiện đại VR19945”