Top 8 mẫu đèn tường ngoài trời phong cách cổ điển đẹp

đèn tường ngoài trời cổ điển

Thêm đèn tường ngoài trời cho nhà của bạn là một trong những cách phổ biến và thông dụng nhất cho nhà của bạn. Hiện nay, không chỉ trong nhà được chiếu sáng tốt nhất mà ngoài trời, dọc lối đi sân vườn của bạn cũng cần được chiếu sáng. Và bạn đang tìm kiếm một đèn tường ngoài trời tốt nhất cho căn nhà của bạn. Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các loại đèn tường ngoài trời để giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn.

Đèn tường ngoài trời cổ điển LT384

Với thiết kế độc đáo của đèn này, nó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu chiếu sáng ngoài trời. Chiếc đèn tự hào vì có một thiết kế thanh lịch nổi bật hơn so với các loại đèn khác. Hiệu quả sử dụng đèn này rất cao bởi chất liệu khung đèn làm bằng sắt được sơn màu đen tuyền, bao trong đèn LED là một lớp thủy tinh chất lượng cao. Thiết kế giúp chống thấm nước mưa, gió va đập. Do chế tạo tuyệt vời này mà đèn có độ bền cao và là một sự đầu tư dài hạn.

Vật liệu: Sắt, Thủy tinh

Kích thước: 23 × 48 cm

Đèn tường ngoài trời giả cổ LT333

Vật liệu: 20 × 25 cm

Kích thước: Hợp kim, Thủy tinh

Đèn tường LT333 được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết hoa văn. Nó có thiết kế đơn giản nhưng có nhiều tính năng để cung cấp cho căn nhà của bạn. Với chất liệu làm bằng sắt được đánh mạ vàng đồng mang một nét đẹp cổ điển. Cấu trúc đèn cứng cáp và chắc chắn  giúp chống chịu các điều kiện thời tiết. Dù nắng hay mưa cũng không làm ảnh hưởng tới ánh sáng bên trong đèn. Quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chiếu sáng ngoài trời giúp căn nhà của bạn thêm phần hiện đại, sang trọng.

 

Đèn tường ngoài trời LT306

Vật liệu: Sắt, Thủy tinh

Khi bạn có đèn ngoài trời tốt nhất, bạn không chỉ tận hưởng ánh sáng hoàn hảo vào ban đêm, mà bạn còn làm cho ngôi nhà của bạn trông đẹp hơn. Với giá thành rẻ, đèn LED không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn cho công suất hiệu quả, ánh sáng phát ra cho đủ không gian rộng lớn. Kiểu dáng đơn giản, sang trọng theo phong cách châu Âu mang đến không gian, điểm nhấn nổi bật cho sân vườn của bạn.

 

Đèn tường ngoài trời LT320

Vật liệu: Sắt, Thủy tinh

Đèn tường ngoài trời LT320 với thiết kế hình con công mang một nét đặc trưng riêng biệt. Hình ảnh con công mang biểu tượng cho cuộc sống vương giả và quyền uy, có ý nghĩa cầu mong cuộc sống giàu sang, phú quý và hạnh phúc. Chao đèn được thiết kế giống một quả cầu được đầu con công nâng nhẹ nhàng lên, với chất liệu làm từ thủy tinh giúp chống yếu tố thời tiết bên ngoài bảo vệ đèn LED 24/24. Đèn được thiết kế mang nét đẹp cổ điển, hơi hướng phong cách châu Âu phù hợp cho mọi nhà.

Đèn tường ngoài trời LT372

Vật liệu: Sắt, Thủy tinh

Kích thước: 23 × 23 × 48 cm

Tuy được thiết kế đơn giản bởi một màu đen đánh bóng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Được sử dụng bóng đèn LED có khả năng thắp sáng cao trong thời gian dài và có sức lan tỏa ánh sáng rộng cho khu vườn nhà bạn. Đèn có khả năng chống thấm nước tuyệt đối do chất liệu làm bằng sắt và thủy tinh giúp đèn tránh được các tác động của môi trường và nâng cao tuổi thọ.

Đèn tường ngoài trời LT332

Vật liệu: Sắt, Thủy tinh

Kích thước: 20 × 30 × 50 cm

Đèn LT332 nổi bật với màu vàng đồng và được thiết kế tinh tế từng chi tiết hoa văn trên đèn. Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà nó còn mang nét đẹp thanh lịch phù hợp cho nhiều khu vườn, căn nhà, góc tường hay hành lang,…nhà bạn. Nó tự hào bởi lớp thủy tinh cũng được thiết kế tinh xảo, không trơn bóng trong suốt như các loại đèn khác. Từ đó ánh sáng phát ra cũng không giống với các loại đèn thông thường khác. Đó là điểm khác biệt nổi bật của đèn.

Đèn tường ngoài trời cổ điển LT388

Vật liệu: Sắt, Thủy tinh

Đèn tường LT388 nổi bật với màu đen bóng, vừa chiếu sáng cho không gian ngoài trời vừa tạo điểm nhấn cho góc tường của bạn. Màu đen rất dễ dàng cho bạn phối với nhiều màu tường khác nhau. Với bóng đèn LED giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, đem lại nguồn sáng ổn định, không bị nhấp nháy. Chao đèn với chất liệu thủy tinh đục không gây cảm giác chói mắt khi nhìn trực tiếp lên đèn.

đèn tường ngoài trời cổ điển

Đèn tường ngoài trời cổ điển LT389

Vật liệu: Sắt, Thủy tinh

Kích thước: 30 × 50 cm

Không chỉ dừng lại một gam màu đen hay nâu như những đèn khác, đèn LT389 sử dụng hai gam màu cơ bản, đen bóng pha lẫn vài họa tiết vàng đồng tạo nên sự khác biệt cho đèn. Đặc biệt, khi nhìn đèn chúng ta sẽ ấn tượng với những hình lục giác đan sát vào nhau tạo thành lớp bảo vệ bóng đèn LED bên trong khỏi các yếu tố khách quan bên ngoài.

Đèn tường ngoài trời cổ điển

Bên trên là tổng hợp một số mẫu đèn tường trang trí ngoài trời với thiết kế đẹp và sang trọng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn mua đèn ngoài trời, có thể tham khảo các mẫu đèn trên. Hãy chọn loại đèn phù hợp với không gian cũng như sở thích của bạn để tạo điểm nhấn ngoài trời cho căn nhà của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *