Đèn tường ngoài trời cổ điển LT384

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Mẫu đèn tường được sử dụng để chiếu sáng và trang trí cho khuôn viên ngoài trời. Đèn được thiết kế theo phong cách Bắc Âu sang trọng. Với khả năng chống nước tốt, đèn có thể dùng để gắn tường cửa ra vào, gắn cổng, tường quanh nhà, ban công… Bóng đèn LED bền và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng18 cm
Chiều cao

42 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Sắt, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn tường LED LT384 sử dụng vật liệu nhôm đúc

Đèn tường LED LT384 dùng chất liệu bằng nhôm đúc với quá trình đúc nguyên tiêu chuẩn cao. Vật liệu hợp kim nhôm đúc tiêu chuẩn cao, dài lâu chỉ sau nguyên liệu đồng. Chiếc đèn thả kiểu dáng mang lại kiểu dáng sang trọng. Đây là tuyệt vời hoàn hảo để trang trí cho nhiều khuôn viên, mặt khác hòa hợp cho nội thất biệt thự, cổ điển, tân cổ điển. Hầu hết với những căn hộ muốn giúp cho những thiết kế đèn có trị giá lâu bền bỉ theo thời gian đều có thể gắn đèn tường LED LT384. Nhiều căn hộ treo đèn LED treo tường LT384 trong nhiều năm mà sản phẩm vẫn bền bỉ.

Kiểu dáng sang trọng, phong cách

Đèn tường LED trang trí LT384 dáng vẻ theo phong cách Tân cổ điển. Vì đó nó có thể dùng hòa hợp cho hầu như mọi khu vực treo. Không chỉ lắp ở các biệt thự đẳng cấp, đèn LED gắn tường đồng LT384 còn có thể ứng dụng cho mọi ngôi nhà. Sản phẩm lắp đặt thật lâu, vẻ đẹp vẫn giữ mãi theo thời gian và không bị lỗi thời. Làm nguồn sáng không gian sống của khách hàng bằng hình dáng hoàn mỹ của mình.

Trang trí tường ngoài trời, cổng

Đèn tường LED đồng LT384 ngoài trời có thể bố trí nhiều vị trí trong không gian Gia đình người dùng. Đèn có thể sử dụng để dùng cổng, lắp đặt tường bao quanh nhà, bố trí của ngoài trời… Bên cạnh đó do dùng chất liệu đồng chọn lọc, mang lại màu dung nhan tự nhiên. Càng lắp lâu thiết kế đèn còn tạo nên hình dáng vô cùng tiêu chuẩn cao. Vẻ sang trọng, bề thế nhưng không gây cảm giác quá khoa trương.

Yên tâm vì khả năng chống nước

Đèn có làm với các chóa đèn bởi thủy tinh trong suốt. Nghệ thuật gắn sản phẩm này diễn ra rất dễ dàng, dễ thực hiện. Chóa của đèn không chỉ hỗ trợ sản xuất tăng vẻ sang trọng, thiết kế mềm ánh sáng mà còn hỗ trợ đèn tường đồng LT384 có khả năng tránh nước nữa. Đèn bố trí thoải mái ở khu vực ngoài trời mà không lo lắng giá trị hỏng hóc. Ngoài ra vì quá trình thiết kế chăm chút, đèn treo tường ngoài trời còn chống chịu được gió mạnh, mưa hay côn trùng vào ban đêm.

Tiêu thụ điện ít hơn 45%

Sử dụng đèn tường LED ngoài trời LT384 giúp mái ấm quý khách tiết kiệm tối đa phí tổn lắp điện hàng tháng đấy. Thiết kế đèn gắn bóng đèn LED ánh sáng ấm, hiệu suất tạo nguồn sáng tốt và trị giá tiết kiệm điện đến 45%. Mặt khác bóng đèn LED cũng tỏa nhiệt thấp hơn so với huỳnh quang, dây tóc, ánh sáng còn được sản xuất mềm giúp an toàn cho mắt nhìn. Đèn gắn tường ngoài trời LT384 hỗ trợ khuôn viên mái ấm khách hàng trở thành thật ấm êm, hấp dẫn hơn vào buổi tối.

giá bán dễ chịu nhất TP.HCM

Bên cạnh chất lượng và vẻ ngoài nổi bật, đèn gắn tường đồng LT384 còn có mức giá cực kỳ dễ chịu tại showroom đèn thả LED TP.HCM. Thiết kế đèn có giá bán mềm, nhờ đó quý khách chỉ cần đầu tư tổn phí thấp nhưng mang lại hiệu quả lâu bền. Đèn dài lâu và đẹp giúp tạo nên lợi ích về mặt bền bỉ. Khi gắn lâu, chỉ cần tháo dỡ rời chóa đèn và thay thế bóng là chiếc lại trở nên hòa hợp sáng bóng vậy.

Tư vấn đèn phù hợp nhu cầu của bạn

Trong khi mua đèn LED treo tường ngoài trời LT384 , chúng tôi còn giúp bố trí tận vị trí với giá bàn mềm. Nếu khách hàng chưa biết chọn loại phù hợp, nhân viên chỉ dẫn giàu kinh nghiệm sẵn sàng giúp để man lại vẻ đẹp và sự tiện nghi nhất cho người tiêu dùng. Bền bỉ khi chọn mua đèn thả trần tại showroom chúng tôi, người tiêu dùng sẽ luôn có những sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn cao và giá cả tốt nhất.

Giao và thu tiền tại nhà

Đèn treo tường LT384 được vận dụng chính sách giao hàng và thu tiền tận chổ trên toàn quốc. Chiếc đèn cũng có sẵn tại showroom, bạn muốn trải nghiệm thực tế có thể đến trực tiếp showroom để có đánh giá cụ thể về thiết kế đèn này nhé.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn tường ngoài trời cổ điển LT384”