Đèn cây đứng 3 gỗ hiện đại Venus KD2107F

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Chiếc đèn cây sở hữu thiết kế 3 chân gỗ cứng cáp với chiều cao 1m5 và chụp vải tán rộng 45cm. Ánh sáng lan tỏa ra khu vực xung quanh là gợi ý hoàn hảo để đọc sách tại góc sofa phòng khách hay đầu giường phòng ngủ. Sản phẩm có chất lượng hoàn thiện cao cấp.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng45 cm
Chiều cao

150 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Vải

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Gỗ, Hợp kim nhôm, Vải

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn cây đứng 3 gỗ hiện đại Venus KD2107F

Kiểu dáng hiện đại, đơn giản

Mẫu đèn này cây đứng KD2107F sở hữu phong cách định hình thanh tao, đẳng cấp với 3 chân đèn bằng gỗ thông tuyệt vời. Chiếc đèn vô cùng tương thích để vận dụng trong các không gian sống hiện đại hay tối giản. Đèn cây KD2107F thường được mọi người ưa chuộng để trải nghiệm tại ghế sofa phòng khách. Đặc biệt người tiêu dùng hoàn toàn có thể bố trí thiết kế này cây này tại nhiều khuôn viên khác nữa. Ánh sáng ấm cúng tại căn phòng ngủ, góc đọc sách hay chổ làm việc. Đèn cây KD2107F cung cấp một luồng sáng dịu nhẹ, thoải mái hỗ trợ không gian gia đình của người dùng trở thành sang trọng hơn lúc nào hết.

Vật liệu từ tự nhiên

Hầu như loại đèn cây chọn lọc đều treo đèn chụp của đèn bởi vải, sản phẩm trở thành một trong những gia công hỗ trợ sản phẩm trở nên sang trọng và dễ dàng hơn. Đèn cây đứng KD2107F sử dụng đèn chụp vải có kích tấc rộng, hỗ trợ ánh sáng lan tỏa khuôn khổ rộng phía dưới. Dùng đèn cây đèn này, người dùng sẽ luôn cảm thấy thật dễ chịu trong khi đọc sách hoặc ghi chép. Vẻ đẹp bằng mẫu đèn này cũng được xem là món trang sức hợp lý chẳng thể thiếu cho các căn phòng. Đặc biệt hơn nghề sản xuất đèn hoàn toàn thực hành bởi bằng tay. Chụp vải được thực hiện từ những người thợ lành công nghệ nhất. Chao đèn ngay ngắn, bền đẹp góp phần mang đến vẻ hợp lý cho toàn bộ cây đèn.

Gia công thủ công mọi công đoạn

Một trong những nguyên nhân khiến đèn cây KD2107F chiếm được tình cảm của nhiều người chính là chất lượng gia công cao cấp của nó. Đèn được thực hành bằng tay thủ công với những vật liệu chất lượng cao. Không chỉ bảo đảm về phần nhìn, mà còn là trị giá lắp đèn bền bỉ nữa. So với một vài đèn chất lượng không bảo đảm trên thị trường, đèn cây KD2107F tuyệt vời tạo nên một hình dáng dị biệt và sang trọng hơn. cửa hàng đèn trang trí Phúc Gia Khang (den379.com) luôn tạo hình việc nghiêm chỉnh với các đối tác để đem lại những sản phẩm này đảm bảo chất lượng nhất đến tay bạn.

Ánh sáng ấm giúp bảo vệ mắt tối đa

Đèn cây đứng KD2107F cũng mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm sử dụng vô cùng tiện lợi. Trong khi chọn mua đèn, chúng tôi đóng gói kèm cho bạn bóng chuôi E27 ánh sáng nhiệt độ màu ấm có công suất 14W. Sản phẩm trở thành loại bóng phù hợp nhất cho việc đọc sách và trang trí. Tuy nhiên, tùy theo mục tiêu treo đèn quý khách hoàn toàn có thể gắn đèn những loại bóng khác cho đèn cây ML10864. Ánh sáng trắng, trung tính hoặc nhiều chế độ với công suất chiếu sáng bằng 4W đạt tối đa 40W. Bên cạnh đó, một vài bóng đèn LED E27 còn có chức năng thông minh như điều khiển qua ứng dụng, độ sáng tăng giảm, màu sắc đẹp… Còn được bán thêm. Một điểm mạnh nữa khi đèn cây KD2107F sử dụng bóng đèn là người tiêu dùng có thể thay thế nó vô cùng dễ dàng. Trong cùng một công suất ánh sáng, bóng đèn LED cũng cho cường độ tốt hơn nhiều so với huỳnh quang hay dây tóc… Điều đó đồng nghĩa nó hỗ trợ tiết kiệm khá nhiều phí cho mái ấm người dùng mỗi tháng.

Sử dụng cây KD2107F cho căn phòng khách, căn phòng ngủ

Điểm sử dụng tuyệt nhất đèn cây KD2107F chính là căn phòng khách và căn phòng ngủ. Chiếc đèn không chỉ tạo nguồn sáng cho các hoạt động mà còn là vật dụng trang trí vô cùng hấp dẫn. Với ánh sáng an toàn cho mắt, đèn giúp độc giả sách hoặc thiết kế việc thời kì dài mà không gây khó chịu. Trong khi hướng đến căn phòng ngủ, bạn cũng có thể chọn bóng LED có cường độ chiếu sáng thấp dưới 10W. Ánh sáng này hỗ trợ các hoạt động của mắt nhanh chóng nhưng song song vẫn đảm bảo cho giấc ngủ. Ánh sáng ấm cúng được các chuyên gia khuyên dùng do vừa hứa hẹn đẹp bên ngoài, vừa tạo cảm giác thư giản đến mắt.

Địa chỉ bán đèn cây KD2107F đẹp nhất

Đèn cây KD2107F đang được bày bán tại hệ thống cửa hàng của Phúc Gia Khang. Qúy khách hoàn toàn có thể đặt mua và tính sổ tận nơi trong 4 giờ. Mặt khác, người dùng hoàn toàn có thể đến ngay showroom để trải nghiệm xác thực nhất về chiếc đèn. Gia công duyên dáng và chất lượng sản xuất vượt trội của thiết kế này bền bỉ sẽ sản xuất người tiêu dùng chấp thuận. Đèn cây cũng có giá bán rẻ tại cửa hàng chúng tôi. So với những địa nơi khác, khách hàng luôn chọn được những sản phẩm này chất lượng nhất với giá đẹp nhất thị trường.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn cây đứng 3 gỗ hiện đại Venus KD2107F”