Đèn tường trang trí VIRGO QK8604

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng14 cm
Chiều cao

30 cm

Bóng đèn

Bóng Đèn LED E14

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn tường VIRGO KDHD8011

Đèn tường KDHD8011 đến từ hãng đèn VIRGO là một trong những sản phẩm có thiết kế chỉn chu, đẹp nhưng nhưng giá bán rẻ dễ chịu. Chiếc đèn được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển với những đường nét sang trọng, giả cổ nhưng cũng mang nét duyên dáng, hiện đại. Tuy có mức giá thấp nhưng chiếc đèn có chất lượng hoàn thiện chỉ chu, sang trọng. Chiếc đèn giúp thấp sáng mọi không gian tùy theo bố trí của bạn. Mọi người sử dụng đèn tường VIRGO KDHD8011 cho phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, hành lang, quán cafe… Ở mọi không gian, chiếc đèn đẹp mắt này luôn tạo được hiệu ứng và cung cấp ánh sáng tuyệt vời.

Sử dụng linh hoạt

Đèn hỗ trợ bóng LED với công suất chiếu sáng tối đa đạt 40W. Bạn có thể chọn rất nhiều loại bóng khác nhau để sử dụng tùy theo mục đích của mình. Chất liệu hợp kim nhôm và thủy tinh chất lượng cao cũng góp phần đem lại khả năng sử dụng bền bỉ cho đèn.

Đèn tường trang trí VIRGO KDHD8011 cổ điển, chất lượng tốt & giá rẻ

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn tường trang trí VIRGO QK8604”