Top 15 đèn tường trang trí cầu thang đẹp mắt

đèn tường cầu thang

Cầu thang được xem như là xương sống của ngôi nhà, nó gắn kết các tầng lại với nhau, việc trang trí và chiếu sáng là rất quan trọng. Dưới đây chúng tôi tổng hợp một số mẫu đèn trang trí cầu thang cho bạn.

Xem thêm:

Đèn hắt tường hình trụ

Mẫu đèn được thiết kế đơn giản nhưng đem lại sự sang trọng hay thanh lịch cao cho ngôi nhà của bạn. Đèn sử dụng chất liệu chống nước nên có thể trang trí trong nhà hay ngoai trời đều phù hợp. Đồng thời, nó còn dễ dàng lắp đặt nên bạn có thể dễ dàng di chuyển nhiều chỗ trong nhà. Đèn hắt tường này sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm điện hiệu quả, là một sản phẩm được nhiều nhà lựa chọn sử dụng hiện nay.

 

Đèn hắt tường ngoài trờiĐèn gắn tường hình nón

Đèn với màu đen, có thiết kế khá cổ điển, sẽ phù hợp hơn với những ngôi nhà theo phong cách châu Âu. Điểm đặc biệt là chao đèn được làm bằng thủy tinh trong suốt, có khả năng phát ra ánh sáng hiệu quả, bên ngoài chao đèn được bảo vệ bởi một lớp sắt cứng cáp, tránh sự va đập mạnh làm vỡ lớp thủy tinh và bóng đèn LED bên trong. Đồng thời, trên bóng đèn còn được thiết kế một hình nón giúp ánh sáng phát ra được tập trung xuống bên dưới nhà thay vì nó sẽ khuếch tán lên cả phần bên trên trần nhà. Cầu thang nhà bạn sẽ trở nên lung linh hơn khi gắn thêm chiếc đèn tường cổ điển này.

đèn gắn tường trang trí

Đèn gắn tường hình phễu

Đèn gắn tương hình phễu có hai màu cơ bản là vàng gold và đen cho bạn lựa chọn hơn. Đèn có đặc điểm nổi bật là thân đèn có các khớp gắn lại với nhau có thể dễ dàng điều chỉnh hướng sáng đèn. Thay vì treo những bức tranh trang trí thì giờ đây bạn có thể thay thế bằng chiếc đèn hình phễu này, nó vừa giúp trang trí vừa tác dụng chiếu sáng hiệu quả.

đèn gắn tường trang trí

Đèn tường trang trí Hoa Hồng

Đèn không chỉ ấn tượng bởi vẻ bề ngoài sặc sỡ mà ánh sáng nó phát ra cũng lung linh nhiều sắc màu. Không gian nhà bạn sẽ không còn nhàm chán bởi một gam màu nữa. Nó không chỉ sử dụng cho khu vực cầu thang mà bất cứ chỗ nào trong nhà đều có thể gắn nó lên. Nhìn đèn tường trang trí hoa hồng giống như các mảnh ghép thủy tinh vỡ từng mảnh gắn lại với nhau tạo nên một kiệt tác rất đặc biệt.

đèn tường trang trí

Đèn hắt tường 2 đầu hình vuông

Khác với nhiều loại đèn khác đèn hắt tường này với đặc điểm hình vuông có thể chiếu sáng cả hai đầu trên và dưới đem lại nét ấn tượng riêng cho tường nhà bạn. Thông thường trần nhà thường ít được chiếu sáng nhất, giờ đây sản phẩm này được sản xuất ra với mục đích chiếu được nhiều góc có thể, thật tiện lợi phải không nào. Đèn sẽ sử dụng ít nhất 2 bóng đèn LED, nhưng không hề tốn điện hơn các loại đèn sử dụng một bóng. Vì khi chúng được sử dụng bóng đèn LED rất tiết kiệm điện và nâng cao tuổi thọ, nên bạn yên tâm sử dụng chiếu sáng xuyên đêm nhé.

đèn hắt tường trang trí

Đèn LED dán tường Gấu Trúc

Hình ảnh đèn với hai chú gấu trúc ngộ nghĩnh, đáng yêu đang ngồi chơi đùa với nhau thật dễ thương. Bên cạnh đó có một lũy tre đem đến cảm giác gần gũi, thân thuộc với người dân Việt Nam. Chao đèn được làm từ chất liệu nhựa PMMA cao cấp nên ánh sáng được phát ra sẽ êm dịu, không gây chói mắt cho người nhìn. Nó giống như một bức tranh trang trí phát sáng cho tường nhà bạn, vừa đẹp mắt và vừa sinh động.

Đèn LED dán tường Gấu Trúc

Đèn LED Đồng Hồ Gắn Tường

Đèn LED đồng hồ gắn tường được sử dụng như một chiếc đồng hồ xem giờ bình thường, ngoài công dụng này đèn còn giúp chiếu sáng cho góc cầu thang hay những khu vực đầu giường, bàn làm việc đều rất thích hợp. Với màu sắc nhẹ nhàng thanh lịch nó rất dễ phối màu với góc tường nhà bạn. Giờ đây mỗi khi tắt đi những bóng sáng chính chỉ còn nổi bật chiếc đèn LED đồng hồ này, đem lại nguồn ánh sáng thơ mộng cho nhà bạn. Nếu nửa đêm bạn thức dậy thay vì tìm điện thoại thì chỉ cần nhìn đồng hồ phát sáng này là có thể yên tâm xem giờ giấc.

Đèn LED Đồng Hồ Gắn Tường LT412

Đèn tường gỗ

Đèn tường này có chao đèn làm bằng thủy tinh đục nhưng khả năng phát ra ánh sáng của nó rất hiệu quả, có thể khuếch tán rộng. Điểm nhấn nổi bật là thân đèn làm bằng gỗ đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian nhà bạn với những điều giản dị và cảm giác bình yên nhất. Đặc biệt ánh sáng chủ yếu tập trung lên phía trên và nó còn có thể chiếu ánh sáng ra khắp nhiều chỗ khác.

đèn tường

Đèn hắt tường trang trí

Đèn hắt tường nổi bật với tông màu nóng, màu đỏ và màu vàng là chủ yếu. Với hai tông màu này đèn mang đến cảm giác ấm áp, tình cảm cho căn phòng hay góc cầu thang nhà bạn. Nếu tường bạn đang sơn màu lạnh thì với một chiếc đèn tông màu nóng này sẽ làm dịu đi sự lãnh lẽo cho căn nhà. Còn nhà bạn sơn tông màu nóng thì đèn sẽ làm tăng độ nóng cho căn phòng nên bạn cũng cân nhắc cho kỹ để phù hợp và hài hòa cho hành lang hay không gian nhà bạn nhé.

đèn tường

Đèn ốp tường trang trí cổ điển

Đèn ốp tường trang trí cổ điển được chú trọng đầu tư từng chi tiết, với nhiều đường nét hoa văn tinh xảo, độc đáo, kiểu cách mới lạ, phù hợp cho nhiều không gian. Tuy nó tên đèn ốp tường cổ điển, nhưng không vì thế nó chỉ phù hợp cho những căn nhà cổ điển mà còn đem lại nét đẹp thanh lịch, hiện đại cho không gian mọi nhà. Thân đèn như một thân cây bao bọc quấn lấy bảo vệ chao đèn ở phía trên càng làm tăng sự chắc chắn giữa các bộ phận của đèn. Chao đèn làm từ thủy tinh với từng viền giống như một bông hoa đang nở rộ, tỏa sáng nổi bật giữa không gian. Với ý tưởng thiết kế đèn giống như một bông hoa càng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

đèn ốp tường trang trí

Đèn LED dán tường tranh Cá Chép

Đèn giống như một bức tranh nổi bật ngay cho tường nhà bạn. Cá chép mang biểu tượng về sự may mắn và tài lộc, nó tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên cường hướng tới thành công. Vì thế, nó thường được sử dụng trong dịp đầu năm hay làm món quà ý nghĩa tặng cho người thân và bạn bè để mong họ luôn phát tài phát lộc cho một năm mới. Thay vì mình mua bức tranh cá chép trang trí thì nay đã có đèn LED vừa chiếu sáng vừa có ý nghĩa hết sức to lớn cả về mặt phong thủy cho gia đình bạn.

Đèn tường pha lê

Đèn tường pha lê là sự kết hợp hoàn hảo của hợp kim và những chất liệu từ pha lê trong sáng đem lại sự sang trọng, hiện đại cho góc cầu thang hay không gian nhà bạn. Cầu thang nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng, nổi bật khi có sự phát sáng trong trẻo của chiếc đèn. Hơn nữa, pha lê còn là chất liệu rất đặc biệt, biểu tượng cho sự chân thành, thuần khiết mang lại nhiều điều tốt lành cho người sở hữu nó.

ĐÈN TƯỜNG pha lê

Đèn LED dán tường Hello Kitty

Đây là hình ảnh đáng yêu, nghộ nghĩnh mà hầu hết mọi người đều yêu thích. Cầu thang nhà bạn sẽ trở nên dễ thương khi lắp một chiếc đèn Hello Kitty trên tường, đặc biệt nhà bạn có trẻ nhỏ nữa càng thích hợp. Đèn không chỉ phù hợp với cầu thang mà phòng ngủ hay góc nào trên tường cũng đều phù hợp. Nó sử dụng bóng đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ chiếu sáng lâu bền.

Đèn LED dán tường Hello Kitty

Đèn LED gắn tường trang trí

Đèn có nhiều mẫu hoa giúp bạn có thể lựa chọn các mẫu mà bạn muốn. Chao đèn được làm từ thủy tinh đục đem đến nguồn ánh sáng dịu nhẹ, thoải mái cho người nhìn. Hơn nữa, đèn với nhiều hoa văn mang nét đẹp mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tình cảm.

Đèn LED gắn tường trang trí Cành Hoa đào

Đèn LED gắn tường Giọt Nước

Lấy ý tưởng từ giọt nước long lanh đèn mang đến cảm giác tinh khiết, trong trẻo. Bên trong đèn hình ảnh một con sứa đang tràn đầy sức sống mãnh liệt. Nó được đầu tư thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ từng chi tiết khiến người nhìn không khỏi ấn tưởng và mãn nhãn thưởng thức vẻ đẹp mà nó mang lại. Hình ảnh sứa khiến người nhìn liên tưởng đến giữa một đại dương mát mẻ.

Đèn LED gắn tường Giọt Nước

Phía trên là tổng hợp những mẫu đèn treo tường cầu thang đẹp mắt cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra tại cửa hàng 379 chúng tôi còn rất nhiều mẫu đèn cầu thang đẹp mắt bạn có thể cân nhắc, mua cho mình một sản phẩm hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *