Những mẫu đèn LED dán tường có hình dáng đẹp

ĐÈN LED DÁN TƯỜNG

Đèn dán tường hiện nay rất phong phú và đa dạng nào là đèn tường ngoài trời, đèn tường soi tranh, soi gương,… Trong số đó, đèn tường nội thất được ưa chuộng hơn cả vì có tính trang trí và đẹp mắt cao. Đặc biệt trong đèn nội thất, loại đèn LED dán tường thường được ứng dụng nhiều trong nội thất gia đình Việt Nam vì kiểu dáng bắt mắt và ấn tượng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu đèn LED dán tường đẹp.

Những mẫu đèn LED dán tường dễ thương dành cho gia đình có con trẻ:

Những mẫu đèn LED dán tường có hình thú này chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí trong những gia đình có trẻ em bởi kiểu dáng hết sức dễ thương và gần gũi với bé. Hầu hết các loại đèn LED dán tường trang trí bên chúng tôi đều sử dụng chất liệu nhựa mica cao cấp bởi tính ứng dụng cao của nó trong tạo hình dáng đèn đẹp và độc đáo. Ngoài ra, nhựa mica còn có những ưu điểm rất tốt như: bề mặt sáng bóng, phẳng mịn giúp toả ánh sáng đẹp, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn, không thấm nước, không dẫn nhiệt dẫn điện an toàn khi sử dụng. Đèn thích hợp trang trí phòng khách, phòng ngủ, hành lang hay những góc tường,…đều rất đẹp và dễ thương.

Đèn LED dán tường Hello Kitty
Đèn LED dán tường Gấu Brown
Đèn LED dán tường Gấu Trúc

Những mẫu đèn LED dán tường tình nhân:

Những mãu đèn dáng tường tình nhân này với hình ảnh tuy đơn giản nhưng rất thu hút các cặp đôi tình nhân, vợ chồng son. Đồng thời, đây như là một món quà hâm nóng tình cảm cho các cặp vợ chồng. Ánh sáng được thiết kế bắt mắt và tỉ mỉ, đem đến cảm giác thư thái và dễ chịu mội như thắp sáng cho tổ ấm yêu thương của gia đình bạn. Đèn thích hợp trang trí phòng khách, hành lang, góc tường và đặc biệt là phòng ngủ mang đến cảm giác ấm cúng và tràn đầy yêu thương.

đèn led gắn tường trái tim
đèn led dán tường Tình Nhân

Những mẫu đèn LED dán tường tranh:

Tranh trang trí được xem như là một yếu tố trang trí nội thất không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Chính vì yếu tố đó mà đèn LED dán tường tranh ra đời nhằm đáp ứng như cầu thị hiếu của khách hàng về sự hiện đại và sang trọng vì đèn tranh mang tính trang trí nghệ thuật rất cao. Một bức tranh ý nghĩa sẽ là một nguồn sưc sống thắp sáng căn phòng của bạn mang đến sự mới mẻ và thu hút vô cùng. Vì tính ứng dụng cao mà đèn tranh thích hợp cho rất nhiều không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, hành lang, góc tuòng. Thậm chí còn rất phù hợp cho các không gian cho các hàng quán muốn đầu tư về mặt thẩm mĩ.

đèn led dán tường cá chép
đèn led dán tường uyên ương
Đèn LED dán tường tranh Hoa Sen

Đèn LED dán tường là một trong những loại đèn dễ dàng trang trí ở nhiều không gian khác nhau vì kiểu dáng và mầu sắc đơn giản. Mỗi loại kiểu dáng đều có tính ứng dụng như nhiều nhu cầu mục đích trang trí nội thất. Khi sở hữu chiếc một chiếc đèn LED dán tường trong gia đình bạn sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị đấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *