Nghệ thuật sử dụng đèn trang trí hắt tường tại Phòng khách

đèn hắt tường phòng khách

Đèn hắt tường là tên gọi dùng để chỉ những loại đèn gắn tường có ánh sáng chiếu lên bề mặt tường, tạo thành các hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Đèn hắt tường được sử dụng phổ biến nhất ở khuôn viên ngoài trời. Người ta sử dụng nó ở khắp bề mặt của tường ngoài nhà để cung cấp ánh sáng và làm nổi bật các bức tường vào ban đêm. Cũng nhờ vẻ đẹp này, đèn hắt tường hiện đại cũng được sử dụng rất nhiều trong nội thất, đặc biệt là phòng khách. Đèn giúp chiếu sáng các góc tối trong phòng và làm nổi bật màu sắc hay hoa văn của tường, cũng như các độ vật, tranh ảnh xung quanh. Đôi khi những chiếc đèn hắt tường còn được kết hợp nhiều chiếc để tạo thành các tác phẩm nghệ thuật ánh sáng thú vị.

đèn hắt tường phòng khách

Mọi người đều yêu thích không gian phòng khách này. Các chiếc đèn cho ánh sáng hắt tường đem lại một cảm giác vừa độc đáo lại vô cùng thú vị. Thay vì sử dụng tranh ảnh để trang trí, bức tranh bằng ánh sáng giúp căn phòng trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng đèn hắt tường tại bàn ghế sofa. Không chỉ cung cấp thêm ánh sáng để đọc sách hay làm việc tại khu vực này. Ánh sáng hắt tường còn giúp các bức tranh trở nên sinh động và các bức tường đầy sức sống. Đặc biệt vào buổi tối hay những lúc thiếu sáng, bạn có thể thấy được điểm mạnh của việc trang bị những chiếc đèn trang trí này. Đèn sử dụng bóng LED nên cho khả năng tiết kiệm rất tốt, mà lại rất bền bỉ. Hầu như các loại đèn sử dụng LED đều có thể sử dụng rất dâu dài và ít đòi hỏi việc bảo trì.

đèn hắt tường phòng khách

Loại đèn này cũng được cho là phù hợp với hầu hết mọi không gian phòng khách. Dù căn phòng của bạn theo xu hướng đơn giản, hiện đại hay hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp. Các loại đèn trang trí hắt tường chủ yếu lấy ánh sáng làm điểm nhấn nên nó thích hợp để gắn mọi nơi. Những lúc không bật đèn, vẻ đơn giản của nó cũng luôn hài hòa với nội thất xung quanh.

đèn hắt tường phòng khách

Việc sử dụng số lượng đèn bao nhiêu hay ở vị trí nào hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích và sự bày trí của gia chủ. Có thể nhận thấy dù bày trí ít hay nhiều, ánh sáng từ các loại đèn này vẫn có một vẻ đẹp rất đặc trưng và luôn hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

đèn hắt tường phòng khách

Vị trí mọi người thường lắp đèn nhiều nhất là khu vực góc sofa. Thay vì sử dụng đèn cây đứng để đọc sách khá tốn diện tích, bạn có thể gắn mẫu đèn tường đẹp mắt này. Ánh sáng từ chiếc đèn thường bổ sung hoàn hảo cho việc đọc sách tại góc sofa phòng khách.

Một điểm không thể không nhắc đến là các loại đèn hắt tường thường có ánh sáng thay đổi được góc độ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo các hướng khác nhau, giúp cho không gian phòng khách sẽ không bao giờ bị nhàm chán nữa.

MỘT SỐ MẪU ĐÈN HẮT TƯỜNG ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH

Đối với không gian nội thất hiện đại, việc sử dụng ánh sáng được xem như là một nghệ thuật trang trí rất tuyệt vời. Bên cạnh nguồn sáng chính từ đèn âm trần hay đèn chùm, đèn thả… các loại đèn cung cấp ánh sáng bổ sung như đèn tường, đèn bàn hay đèn cây sẽ giúp việc bố trí ánh sáng trở nên hoàn hảo hơn. Đèn hắt tường có thể được xem là điểm nhấn rất tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua tại phòng khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *