Gợi ý một số mẫu đèn chùm đồng cao cấp

Đèn chùm đồng bóng nến cao cấp 28 tay

Đèn chùm hiện nay rất đa dạng và phong phú đáp ứng nhu cầu của mọi thị hiếu khách hàng cho không gian sống của họ. Trong đó, có một loại đèn chùm phù hợp với không gian nội thất hiện đại lẫn cổ điển. Đó là đèn chùm bằng đồng. Đèn chùm bằng đồng có kiểu dáng rất sang trọng và quyền uy mang đến một không gian đẳng cấp nên rất được yêu chuộng ở nhiều gia đình có mức sống vừa và cao. Đèn chùm đồng cao cấp thường được gia chủ lựa chọn trang trí tại phòng khách vì họ xem điều đó thể hiện vẻ đẹp và giá trị của gia đình họ. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến bạn một số mẫu đèn chùm bằng đồng cao cấp bán chạy nhất bên Den376.com của chúng tôi nhé!

Tại sao đèn chùm cổ điển được làm từ chất liệu đồng?

Đèn chùm thường có giá bán cao vì để tạo ra được chiếc đèn chùm hoàn hảo, nhân tố sáng giá nhất đó là chất liệu đồng. Yêu cầu của đèn chùm cao cấp đó là từng chi tiết đường nét về kiểu dáng phải được điêu khắc mài giũa thật tỉ mỉ và tinh xảo. Tuổi thọ của đồng cao và đẹp dần theo thời gian. Ánh vàng của đồng rất sang trọng và quý phái mang đến cho một không gian tuyệt vời.

Đèn chùm đồng pha lê

Đèn chùm pha lê mang đến một giá trị tuyệt vời bật nhất cho không gian sống yêu thương của bạn. Màu vàng đồng sang trọng pha lẫn cổ điển kết hợp cùng vẻ đẹp lấp lánh của những viên pha lê khiến cho chiếc đèn thêm nổi bật và thu hút. Đèn được sử dụng pha lê nhân tạo Crystal K9 tân tiến nhất, ánh pha lê giúp phản chiếu ánh sáng mềm mại và trong trẻo hơn. Khi bật đèn, ánh sáng vàng lung linh toả ra mang đến cho gia đình bạn một không gian dịu êm và thư giãn hơn bao giờ hết.

Đèn chùm đồng chao đá ngọc sang trọng

Những viên ngọc được gắn treo thả có hình khối đẹp mắt và được tạo hình bên trong rất giá trị. Những viên đá ngọc lấp lánh, nhấp nháy, phản chiếu ánh sáng lung linh hơn. Cả không gian khi được trang trí chiếc đèn này sẽ trở nên đẳng cấp và uy quyền hơn bao giờ hết.

Đèn chùm đồng chao đá cổ điển

Loại đèn này có chao đèn lớn và hình dáng là nửa bán cầu. Thiết kế đường nét đơn giản, ít chi tiết hơn so với mẫu đèn hiện đại. Nhưng không vì thế mà mẫu đèn này trở nên nhàm chán và tầm thường. Trái lại, mẫu đèn này vẫn có nét đẹp riêng của nó mà khó có thể chối từ. Dù mang nét cổ điển nhưng mẫu đèn này vẫn có thể dùng để trang trí tại không gian hiện đại và sang trọng. Nó sẽ trở nên thu hút hơn.

Đèn chùm đồng nến cổ điển

Đèn chùm đồng nến được thiết kế hình dáng nến có số lượng nhiều hơn so với các mẫu đèn khác. Những dáng nến được sắp xếp theo nhiều kiểu dáng đa dạng như xếp vòng cung, tầng,… rất bệ vệ và uy nghiêm. Mẫu đèn này được ưa chuộng tại các gia đình theo phong cách cổ điển và quyền uy.

Đèn chùm đồng thích hợp trang trí tại đâu?

Đèn chùm đồng thích hợp trang trí tại những khu vực có không gian mở và kiến trúc cao cấp và hiện đại. Tránh trang trí tại những gia đình có thiết kế nội thất bình thường đơn giản vì sẽ tạo nên sự mất cân bằng và ngột ngạt. Tại phòng khách, phòng ngủ tại gia hoặc tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng và rộng rãi là một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời để trang trí chiếc đèn này.

 

Đèn chùm đồng cao cấp là một loại đèn tưởng chừng khó trang trí nhưng thật chất không phải thế chỉ cần bạn nắm rõ được phong cách và không gian nội thất gia đình mình là gì thì sẽ lựa chọn được một mẫu đèn ưng ý. Đèn chùm đồng cũng đa dạng về mẫu mã và kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp với gia đình mình. Den379.com chúng tôi luôn luôn cập nhật những xu hướng mẫu mã đèn mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và không ngừng cải tiến và đổi mới để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *