10 mẫu đèn tường trang trí ban công đẹp không nên bỏ qua

đèn tường trang trí ban công

Để có một không gian sống thật ấn tượng, cuốn hút thì bạn cần kết hợp các sản phẩm trang trí một cách linh hoạt.  Nhiều người hiện nay đang cân nhắc việc lựa chọn một chiếc đèn treo tường trang trí ban công, vì nó dễ dàng tạo ra các phong cách khác nhau như cổ điển, sang trọng, hiện đại, thanh lịch,…Vì thế, bạn không thể bỏ qua bài viết này với top nhiều mẫu đèn đang hot.

Đèn tường ngoài trời cổ điển LT402

Màu vàng cổ điển với những nét hoa văn độc đáo là nét nổi bật của đèn. Nó sẽ giúp ban công nhà bạn thêm phần thơ mộng với những ánh đèn long lanh tỏa ra. Bạn thử nhắm mắt tưởng tượng khung cảnh xung quanh tối mờ mịt và chỉ có những ánh sáng của đèn phát ra thật lãng mạn làm sao. Những họa tiết trên đèn gợi nhớ đến những nét hoài cổ thời xa xưa. Với chất liệu bằng thủy tinh và sắt cứng cáp sẽ bảo vệ bóng đèn LED bên trong. Giúp đèn phát sáng hiệu quả nhất. Bên ngoài đèn được đánh lớp mạ vàng mỗi khi bật đèn lên phản chiếu lên càng tạo ra một màu sáng lấp lánh mà những chiếc đèn màu khác không có.

Đèn tường ngoài trời LT328

Đèn tường LT328 có dạng hình trụ được phân làm 2 lớp đối xứng nhau. Nếu như các loại đèn khác chỉ có một bóng đèn LED thì nó có 2 bóng đèn LED. Bạn đừng lo về vấn đề nó có 2 bóng đèn LED thì sẽ tốn điện hơn. Vì khi thiết kế ra những mẫu đèn ngoài trời trang trí ban công chiếu sáng xuyên đêm, thì các nhà sản xuất đã dự tính được lượng điện tiêu thụ ra sẽ không đáng kể. Hơn nữa, đèn sử dụng bóng đèn LED giúp tiết kiệm điện rất nhiều so với các loại bóng huỳnh quang hay sợi đốt. Với màu sắc đơn giản, ánh sáng nhẹ nhàng từ nay ban công nhà bạn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thư giãn đọc sách, ra hít khí trời trong lành mà thiên nhiên ban tặng. Bạn cũng đừng lo lắng đối với vấn đề mưa, nắng ánh hưởng tới đèn. Bởi vì chao đèn làm từ thủy tinh trong trẻo chống lại các yếu tốt thời tiết, bảo vệ nguồn ánh sáng cho hành lang, ban công nhà bạn.

Đèn tường ngoài trời cổ điển LT401

Đèn tường LT401 với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng đem lại sự sang trọng, quý phái cho ban công hay tường nhà bạn. Thay vì treo một bức ảnh để bù đắp khoảng trống thì bạn có thể chọn chiếc đèn này vừa chiếu sáng vừa trang trí. Chỉ cần một chiếc đèn nhưng công dụng thì rất tuyệt vời. Đèn này có thể sử dụng nhiều nơi, nếu như hành lang đang trống trải, ban công cần chút ánh sáng, cũng như sân vườn tối om thì chiếc đèn này là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn muốn hướng nhà mình theo phong cách hiện đại, hay phong cách cổ điển đèn với kiểu dáng nhẹ nhàng đều phù hợp với mọi phong cách đó. Ban công là khu vực có thể nói rất nhiều người yêu thích, bởi sự thoáng đãng, trong lành của nó. Với chiếc đèn này mang đến cho bạn cảm giác thư thái, mờ mờ, ảo ảo không quá sáng và cũng không quá tối. Chao đèn được làm bằng lớp thủy tinh đục đem lại nguồn ánh sáng hài hòa, giúp tâm hồn của mọi người an yên, bay xa hơn.

Đèn tường ngoài trời LT376

Ban công, hành lang của nhà bạn quá rộng mà những chiếc đèn trang trí ngoài trời nhỏ không đủ chiếu sáng. Thì đèn tường LT376 thực sự rất thích hợp đối với những ngôi nhà rộng lớn. Với kích thước khá lớn, nguồn ánh sáng mạnh giờ đây nó có thể chiếu sáng phủ khắp ban công nhà bạn. Hoa văn thiết kế tinh tế với đường cong uốn lượn mềm mại, tạo cảm giác uyển chuyển, nhẹ nhàng của chiếc đèn. Những ngôi nhà rộng lớn mà quá ít người rất cần những chiếc đèn với màu sắc ánh sáng vàng thế này, để tạo không khi ấm áp, tình cảm khiến bạn không thấy cô đơn, lạnh lẽo ngay trong ngôi nhà của mình.

Đèn tường ngoài trời giả cổ LT333

Lấy ý tưởng thiết kế như một ngôi nhà tạo không gian tình cảm, ấp áp, chan chứa tình yêu thương và gắn kết mọi người lại với nhau. Không những thế đèn còn được chú trọng đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết hoa văn tinh xảo, nhà của bạn sẽ càng hiện đại, cổ điển hơn nếu sở hữu chiếc đèn này. Chao đèn làm bằng thủy tinh bảo vệ đèn LED không bị ướt, bị ẩm mốc. Bao quanh thân đèn là một lớp sắt chắc chắn, có thể thấy, khi sản xuất ra chiếc đèn này được tính toán một cách đầy đủ và chu đáo. Bởi lớp sắt sẽ bảo vệ lớp thủy tinh dễ vỡ, tránh hiện tượng không may có vật gì va đập vỡ đèn sẽ rất nguy hiểm. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hãy tính toán, cân nhắc chọn lựa nó.

Đèn tường ngoài trời LT303

Vừa đẹp vừa rẻ là ưu điểm nổi bật của đèn. Với giá rẻ, hiệu quả sử dụng cao đèn đang là sản phẩm hot được nhiều người lựa chọn tin dùng. Chao đèn được nâng đỡ bởi một lớp hợp kim nhôm giúp bảo về đèn tốt hơn. Đèn giống như một cái tên lửa mang biểu tượng ý nghĩa cuộc sống bay cao, bay gia, một tương lai sáng rạng và tốt đẹp hơn.

Đèn tường ngoài trời LT330

Khi bạn muốn mua một chiếc đèn trang trí và chiếu sáng cho ban công nhà bạn nhưng chi phí nhiều loại đèn giá quá đắt so với túi tiền của mình. Thì giờ bạn hãy yên tâm vì chiếc đèn LT330 có giá khá rẻ so với nhiều loại đèn khác. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu quả chiếu sáng cao đem đến không gian sang trọng cho ban công, góc tường nhà bạn. Thân đèn làm bằng sắt chắc chắn, bảo vệ đèn hiệu quả. Chao đèn làm bằng thủy tinh chống lại các yếu tố thời tiết, giúp bảo vệ đèn 24/24. Bạn có thể yên tâm ngủ ngon dù trời có mưa bão.

Đèn tường ngoài trời LT320

Lấy ý tưởng mới lạ, đèn LT320 được thiết kế hình ảnh một con chim công nâng quả cầu. Hình ảnh con chim công mang biểu tượng sẻ chia, may mắn, giàu có và thịnh vượng…Chao đèn cũng được chú trọng đầu tư với chất liệu thủy tinh thành từng hoa văn tinh xảo tạo ra nguồn ánh sáng lấp lánh, đặc sắc. Bao quanh chao đèn là một khung sắt giúp bảo vệ lớp thủy tinh dễ vỡ. Đèn thích hợp với những ngôi nhà cổ điển, phong cách Phương Tây.

Đèn tường ngoài trời cổ điển LT388

Màu đen tuyền là màu đặc trưng của đèn, vì thế đây là điểm ưu việt của đèn khi dễ dàng phối hợp với nhiều màu tường khác nhau. Ban công nhà bạn có tường màu trắng sẽ làm tương phản nổi bật nhau. Hay ban công nhà bạn có tường màu đen, vàng,… sẽ làm hài hòa hai vật thể với nhau. Màu đen nổi trội với việc dễ phối hợp với tất cả các màu với nhau. Nên bạn đừng lo lắng trong việc sẽ không hợp với không gian xung quanh nhà bạn. Không gian ban công nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn, thơ mộng hơn nếu xung quanh có vài cây cảnh, hoa lá xinh tươi.

Đèn tường ngoài trời cổ điển LT400

Nhà bạn được thiết kế kiểu cổ điển, Châu Âu hay phong cách sang trọng, hiện đại thì không thể thiếu một chiếc đèn tường LT400. Thay vì sử dụng một lớp thủy tinh trong trẻo thì chao đèn là sựu kết hợp nhiều hình ngũ giác gắn kết lại với nhau tạo nên tạo nét ấn tượng, độc đáo riêng biệt. Hơn nữa, khi ánh sáng chiếu ra cũng rất khác so với một lớp thủy tinh trong trẻo, đó là sức hút khó cưỡng của đèn LT400. Thân đèn với chất liệu sắt sẽ bảo vệ chao đèn thủy tinh một cách hoàn hảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *