10 Mẫu đèn treo tường phòng ngủ đẹp nhất

đèn treo tường phòng ngủ

Ánh sáng trong nội thất hiện đại được xem là một món trang sức khiến không gian của bạn trở nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt tại phòng ngủ, bên cạnh đèn bàn thì đèn tường là một trong những loại đèn trang trí có sức thu hút. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 mẫu đèn trang trí phòng ngủ treo tường đẹp nhất.

Một trong những phong cách đèn tường được sử dụng nhiều nhất cho khu vực đầu giường ngủ. Thiết kế sản phẩm rất quen thuộc nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch và hiện đại. Chiếc đèn giúp chiếu sáng hấp dẫn cho phòng ngủ. Đặc biệt phần ánh sáng hắt xuống từ chiếc đèn này rất phù hợp để đọc sách vào buổi tối.

Cũng mang trong mình kiểu thiết kế chân gỗ thông và chao đèn thủy tinh vuông vắn, nhưng đèn tường LT322 có kiểu chao đèn hình chữ nhật phá cách. Kiểu đèn vừa một chút đơn giản vừa toát lên vẻ hiện đại lạ mắt.

Vẫn là kiểu thiết kế đèn tường khá quen thuộc cho phòng ngủ, tuy nhiên trên mẫu đèn tường này có một vài những biến tấu nhỏ giúp tạo nên sự thu hút đặc biệt. Chân đèn chất liệu hợp kim sáng bóng hay chao đèn thủy tinh họa tiết hoa văn tuy đơn giản nhưng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Mọi người đều yêu thích mẫu đèn tường này trong phòng ngủ. Vẻ đẹp từ các ống thủy tinh được gắn thao hình lục giác tạo vẻ nên vẻ hoàn mỹ và đẳng cấp cho căn phòng. Ánh sáng ấm áp từ chiếc đèn cũng giúp đem lại cảm giác dễ chịu.

Bạn cảm thấy nhàm chán với các thiết kế đèn tường thông thường. Đèn tường hình gấu Panda chắc chắn sẽ là lựa chọn rất thú vị cho bạn. Đèn không chỉ cung cấp ánh sáng cho các hoạt động như đọc sách, trang điểm hay ghi chép… mà còn tăng cường vẻ sinh động, không khí vui tươi và sự ấm áp cho căn phòng.

Hầu hết những người từng chiêm ngưỡng chiếc đèn này trong phòng ngủ đều rất yêu thích vẻ đẹp và sự hấp dẫn của chiếc đèn này. Từng chi tiết của đèn đều ánh lên vẻ sáng bóng. Hình con sứa 3D màu xanh lá là là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn cho mọi căn phòng.

Ánh sáng hắt tường chính là hiệu ứng hấp dẫn mà chiếc đèn tường này đem lại cho căn phòng của bạn. Chiếc đèn sở hữu màu trắng tinh khôi, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng sự tinh tế không thua kém bất kỳ mẫu đèn nào khác.

Đối với những người ưa chuộng phong cách hiện đại và một chút độc đáo trong nội thất thì đây là mẫu đèn tường trang trí bạn không nên bỏ qua. Chiếc đèn đặc biết kích thích sự sáng tạo với các hình khối và hoa văn đơn giản nhưng không kém phần độc đáo.

Đèn tường như hàng trăm cánh hoa hồng nhiều màu sắc trang trí sống động cho phòng ngủ của bạn. Kiểu dáng của chiếc đèn cũng khá nhỏ nhắn nên không chiếm dụng nhiều không gian. Đặc biệt, ngoài ánh sáng chiếc đèn còn như một tác phẩm nghệ thuật Kính màu ghép để bạn luôn ngắm nhìn và yêu thích.

Nếu bạn muốn tăng cường vẻ sang trọng cho phòng ngủ của mình thì đây là lựa chọn thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Chiếc đèn được sử dụng như một vật trang trí đúng nghĩa với các chi tiết được thực hiện tinh tế. Vẻ đẹp trong trỏ từ chất liệu thủy tinh, pha lê và ánh sáng tuyệt hảo từ bóng LED sẽ làm bừng sáng mọi không gian phòng ngủ. Giúp xua đi sự đơn điệu của khu vực này.

Đừng quên liên hệ Khang Dy để được tư vấn bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *