10 mẫu đèn cây sang trọng cho phòng khách

đèn cây đứng trang trí cao cấp

Đèn cây đứng là loại đèn trang trí thường đặt trên sàn nhà. Bên cạnh phòng ngủ hay bàn làm việc thì phòng khách là nơi sử dụng phù hợp nhất. Đặc biệt càng hữu ích nếu bạn có thói quen đọc sách tại góc sofa. Loại đèn này có thể thuận tiện di chuyển nhiều chỗ, bạn có thể sử dụng nó linh hoạt ở nhiều nơi khác nhau. Ngoài ra với thiết kế độc đáo, đèn cây đứng còn giúp mang lại sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng. Vì thế, loại đèn này được nhiều gia đình sử dụng cho phòng khách của mình bởi hiệu quả và vẻ đẹp mà nó mang lại.

Đèn cây đứng cổ điển LD601A/1

Đèn sang trọng – cổ điển vừa nhìn thôi chúng ta không thể rời mắt. Màu vàng hợp kim được xi mạ vàng cộng với đường nét uốn lượn tinh xảo càng khiến người nhìn rất ấn tượng. Thay vì những chiếc đèn bàn đọc sách vừa chiếm chỗ vì phải thêm một chiếc bàn, thì đèn cây không những phát huy tối đa việc chiếu sáng cho bạn đọc sách mà còn nhỏ gọn có thể đặt bất kể một góc nào đó trong phòng.

đèn cây đứng trang trí cao cấp

Đèn cây đứng 3 chân hiện đại DC567B/18

Thông thường nhiều nhà thường đặt trong góc phòng những chậu cây để trang trí, thì nay bạn có thể sử dụng những đèn cây đứng để tăng phần hiện đại cho ngôi nhà. Chao đèn làm bằng chụp vải vừa nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế. Ngoài việc chiếu sáng nó còn trang trí cho phòng khách thêm phần sang trọng mà bạn khó bỏ qua.

đèn cây đứng trang trí cao cấp

Đèn cây đứng cổ điển LD601/1

Phòng khách nhà bạn đang trang trí theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì loại đèn này đều mang đến nét đẹp riêng cho từng không gian. Thân đèn giống với đèn LD601A/1 nhưng khác ở chao đèn. Chao đèn này làm từ hợp kim rất dễ lau dọn và rất nhanh chóng. Ở khớp gần chao đèn bạn có thể nang lên hoặc hạ xuống để đảm bảo ánh sáng được chiếu tới nơi mà bạn muốn nhất.

đèn cây đứng trang trí cao cấp

Đèn cây đứng cổ điển KD616/2

Mẫu đèn này có thể tăng giảm độ sáng khác nhau. Khi bạn đọc sách bạn có thể tăng độ sáng hết cỡ, còn khi nó sử dụng với mục đích trang trí thì bạn nên giảm độ sáng lại cho hài hòa màu sắc. Đèn cao và nhỏ nên chỉ cần một góc hẹp nào đó bạn cũng có thể đặt ngay nó vào, vừa tiết kiệm không gian vừa chiếu sáng hiệu quả.

đèn cây đứng trang trí cao cấp

Đèn cây đứng trang trí LT450/20CM

Với việc đèn có hình quả cầu nhìn như mặt trăng đang tỏa sáng ngay trong ngôi nhà của bạn. Chao đèn làm từ thủy tinh đục tạo ra sự êm dịu của ánh sáng. Thân đèn làm từ hợp kim chắc chắn, nên sẽ không có hiện tượng dễ bị ngã bạn nhé. Bóng đèn LED tiết kiệm điện tốt và tuổi thọ khá bền, về lâu dài nó là một sự đầu tư dài hạn cho hệ thống chiếu sáng của nhà bạn.

đèn cây đứng trang trí cao cấp IC

Đèn cây đứng trang trí LT450/25CM

Đèn LT450/25cm có thiết kế giống đèn LT450/20cm ở phía trên. Tuy nhiên, chao đèn lớn hơn 5cm đảm bảo độ sáng sẽ phát ra mạnh và rộng hơn. Căn phòng của bạn sẽ trở nên lung linh và hiện đại hơn rất nhiều. Đảm bảo nguồn sáng ổn định cho phòng khách.

Đèn cây đứng trang trí

Đèn cây đứng cao cấp Flos Superloon (DC-5004)

Đèn cây đứng cao cấp Flos Superloon có kích thước khá lớn. Đèn có 3 chân chống chắc chắn, nên hiện tượng bị ngã ngoài ý muốn sẽ khó có thể xảy ra. Với chất liệu thủy tinh và hợp kim cao cấp mang đến sự đẳng cấp cho không gian phòng khách. Đèn có kích thước khá lớn nên ánh sáng sẽ được chiếu rộng, đem lại sự mới mẻ cho ngôi nhà.

đèn cây đứng cao cấp

Đèn cây đứng DC551B

Bóng đèn LED có ánh sáng màu trắng đem lại không khí hiện đại, sáng sủa cho ngôi nhà. Phần chao đèn có thể điều chỉnh lên xuống dễ dàng. Màu sắc đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho không gian. Đèn không chỉ góp phần làm đẹp cho phòng khách mà với phòng ngủ cũng là một sản phẩm hoàn hảo.

đèn cây đứng hiện đại

Đèn cây đứng “cần câu” cao cấp (DC-518)

Đèn cây đứng nhìn giống như một cần câu dài và cong vút. Đèn là một sản phẩm cao cấp, có ánh sáng ổn định giúp bạn đọc sách hiệu quả. Ngay cạnh ghế sofa đặt ngay một cây đèn đứng sẽ làm cho phòng khách trông rất tuyệt. Mang lại cảm giác ấm áp cho mọi người cùng quây quần bên nhau.

Khung cảnh trong nhà sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và vô cùng ấm áp với những mẫu đèn cây đứng đơn giản nhưng có thiết kế tinh tế, cao cấp hoàn thiện từng chi tiết. Cửa hàng 379 chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ tới cửa hàng chúng tôi để được giải đáp nhé. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *