10 mẫu đèn cây đọc sách đơn giản nhưng sang trọng

ĐÈN CÂY ĐỌC SÁCH

Đèn cây đứng là một trong những mẫu đèn trang trí không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Nó có khả năng ứng dụng rất linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc đèn đến mọi vị trí mong muốn trong gia đình, từ bàn làm việc đến góc thư giản hay góc sofa phòng khách… Tại cửa hàng đèn 379, chúng tôi có rất nhiều mẫu đèn cây đọc sách, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt và sang trọng.

Đèn cây đứng 3 chân hiện đại DC567B/18

Với sản phẩm này có 3 chân nâng đỡ giúp giữ thăng bằng cho đèn đứng vững. Nổi bật với 3 chân màu đen làm từ hợp kim chắc chắn. Chao đèn làm từ chụp vải giúp ánh sáng chiếu tốt, tập trung vào những nơi nhất định. Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên nổi bật với một chiếc đèn cây đứng, đặt cạnh một chiếc sofa rất ấn tượng. Đôi khi, chỉ cần trang trí một vài vật dụng cũng làm nên sự độc đáo cho ngôi nhà.

đèn cây đứng trang trí cao cấp

Đèn cây đứng cổ điển LD601A/1

Đèn được thiết kế cổ điển, toàn bộ thân đèn làm từ chất liệu hợp kim bền bỉ và sáng đẹp. Đối với loại hợp kim này, bạn hoàn toàn yên tâm vì nó sẽ không gây ra hiện tượng bị gỉ, mất thẩm mỹ cho đèn và cảnh quan xung quanh nhà. Đặc biệt, nó thu hút người nhìn ở khúc thiết kế cong cong mềm mại gần chao đèn, không gây cảm giác cứng nhắc. Với việc đánh mạ vàng lên thân đèn, vì thế khi ánh sáng phát ra sẽ tạo nên sự lấp lánh và bóng bẩy càng tăng sự cổ điển, sang trọng cho đèn cũng như không gian xung quanh.

đèn cây đứng trang trí cao cấp

Đèn cây đứng cổ điển LD601/1

Bạn đang muốn mua một loại đèn vừa giúp đọc sách, vừa có thể trang trí cho nhà bạn thêm phong cách và độc đáo. Chỉ cần một ổ cắm là bạn có thể bật chiếc đèn này lên, giúp bạn nằm thư giãn trên sofa đọc những cuốn sách mình yêu thích. Với chiếc đèn này, nếu như bạn không thích nó ở phòng khách nữa thì có thể di chuyển vào đầu giường phòng ngủ, hay những chỗ nào xung quanh ngôi nhà đều được.

đèn cây đứng trang trí cao cấp

Đèn cây đứng cổ điển KD616/2

Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn chỉ muốn nằm thư giãn đọc sách nhưng nguồn sáng chính không thể chiếu rõ tới những con chữ. Thì đèn sẽ là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn đọc sách hiệu quả. Lúc này, bạn có thể tắt nguồn sáng chính để tiệt kiệm điện và tránh ảnh hưởng tới những người xung quanh. Thay vì sử dụng chiếc đèn bàn, thì đèn cây đứng này sẽ là một điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

đèn cây đứng trang trí cao cấp

Đèn cây đứng trang trí LT450/20CM

Đèn cây đứng LT450/20CM với việc chao đèn làm từ thủy tinh đục làm giảm bớt sự chói chang của bóng đèn LED và nó làm cho ánh sáng trở nên lung linh hơn. Tuy nó cao và có thiết kế đơn giản, nhiều người muốn mua đèn nhưng đang lo lắng về việc đèn dễ bị ngã và gây hư hỏng đèn. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì thân đèn làm từ hợp kim rất chắc chắn và đế đèn khá rộng giúp đèn đứng vững tốt. Hơn nữa, loại đèn này hầu như sẽ đặt ở một góc nào đó trong nhà nên tránh được sự cố va vấp ngoài ý muốn. Nó là một sản phẩm rất hay ho cho bạn đọc sách hiệu quả.

đèn cây đứng trang trí đọc sách

Đèn cây đứng trang trí LT450/25CM

Đèn LT450/25CM có thiết kế, kiểu cách và chất liệu gần giống như chiếc đèn đèn LT450/20CM ở phía trên. Tuy nhiên, chao đèn có kích cỡ lớn hơn 5cm, giúp ánh sáng chiếu ra rộng hơn và mạnh hơn bạn nhé. Với những chiếc đèn này có chao đèn giống như mặt trăng tạo nên không gian thơ mộng cho bạn có nhiều cảm hứng đọc sách. Cảm giác như bạn đang hòa mình giữa thiên nhiên có ánh trăng vàng soi sáng, tận hưởng cảm giác yên bình ngay trong phòng.

Đèn cây đứng trang trí

Đèn cây đứng cao cấp Flos superloon (DC-5004)

Đèn cây đứng có kích cỡ tương đối lớn, phù hợp với không gian phòng rộng. Chao đèn rộng 40cm chiếu sáng cho khắp căn phòng. Nó sử dụng bóng đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt và luôn đảm bảo việc đọc sách diễn ra thông suốt. Bóng đèn không những giúp tiết kiệm điện mà còn có ánh sáng ổn định, không có hiện tượng chập chờn, cháy nổ. Đèn có 3 màu sắc ánh sáng vàng, trắng và trung tính, bạn có thể tùy chỉnh độ sáng tùy thích.

đèn cây đứng cao cấp

Đèn cây đứng DC551B

Đèn phù hợp với nhiều không gian từ góc đọc sách, phòng khách tới phòng ngủ,… đều mang lại sự độc đáo, sang trọng cho căn nhà. Nó khá tiện lợi ở việc phần chao đèn bạn có thể xoay chỉnh hướng nguồn sáng tới nơi mà bạn muốn, thay vì bạn phải điều chỉnh cả thân đèn. Đèn khá là nhỏ gọn nên dù phòng bạn lớn hay nhỏ cũng đều phù hợp. Đặc biệt, đèn vừa trang trí vừa chiếu sáng cho bạn đọc sách thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và mang đến cảm giác thư giản, thoải mái.

Đèn cây đứng “cần câu” cao cấp (DC-518)

Đèn cây đứng cần câu cá có phong cách thiết kế khá là mới lạ được nhiều người thích thú lựa chọn. Thân đèn khá dài vì thế bạn cần lưu ý không gian phải khá rộng để tránh gây vướng mắc vào những đồ vật xung quanh. Nó khá cao nên dù nhà bạn có trẻ nhỏ cũng không thể với tới nghịch ngợm phần chao đèn. Với lối thiết kế này giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng, cổ điển. Nếu như tắt nguồn sáng chính, đèn sẽ là sản phẩm chiếu sáng giúp bạn đọc sách, lướt web,…

Đèn cây đứng "Cần Câu" cao cấp

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ tới cửa hàng Den379.com nhé. Xin cảm ơn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *