Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263

5,180,000

Giá gốc là: 5,180,000₫.Giá hiện tại là: 2,460,000₫.

dotCòn hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 là một sản phẩm đèn trang trí ốp trần mang thiết kế hiện đại, tươi mới và các sử dụng tiện lợi. Đèn cung cấp công suất chiếu sáng tối đa 72W và dễ dàng tăng giảm bằng remote. Thiết kế ốp trần giúp bộ đèn sử dụng thích hợp cho mọi không gian.

Đèn kèm bóng LED cao cấp 3 chế độ sáng (vàng, trắng, trung tính). Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng80 cm
Chiều cao

20 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Mica

Bóng đèn

3 chế độ, 72W, Tăng giảm độ sáng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

TẠO DÁNG HIỆN ĐẠI, NHẸ NHÀNG

Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 là một sản phẩm đèn trang trí cao cấp, mang thiết kế hiện đại và mới lạ. Bộ đèn trang trí có thể sử dụng thích hợp với nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn... Đặc biệt với tạo hình ốp trần, đèn còn tích hợp thích hợp với nhiều không gian có trần nhà không cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để chiếu sáng và trang trí cho trần nhà chung cư. Tạo dáng sinh động của Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 vừa giúp mang lại phong cách căn phòng lý tưởng, tiện dụng mà không gây cảm giác rối rắm.

Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263

TIỆN DỤNG VỚI ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Hiện nay việc dùng ánh sáng 3 chế độ với đèn chiếu sáng chính (đèn chùm nhiều bóng, hay là ốp trần…) giống như là điểm nhấn bắt buộc. Với ánh sáng 3 chế độ, bạn dễ dàng sử dụng để chiếu sáng cho các mục đích dùng khác nhau. Tích hợp trong điều kiện bình thường có thể tích hợp chế độ ánh sáng vàng hay trung tính để tạo ánh sáng ấm áp, thư giản. Khi cần ánh sáng nhiều hơn khi hội họp, tiếp khách, tiệc… Có thể tích hợp chế độ ánh sáng trắng để có công suất chiếu sáng không thể bỏ qua. Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 tích hợp bóng LED có tiêu chuẩn cao nên còn dùng thêm khả năng tùy biến độ sáng. Mẫu đèn trang trí từ nhà sản xuất VIRGO còn kèm theo remote điều khiển thật tiện nghi. Tích hợp Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 là một gợi ý đẹp lộng lẫy để chiếu sáng và trang trí cho không gian căn phòng bạn.

Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263

VẬT LIỆU VÀ SẢN XUẤT CHẤT LƯỢNG

Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 sở hữu chất lượng gia công chất lượng với các chất liệu từ nhựa mica và hợp kim nhôm đúc. Hợp kim nhôm đúc là thành phần được trang bị nhiều nhất trong đèn trang trí hiện đại vì giữ nhiều đặc tính không nên bỏ qua. Nhờ tích hợp hợp kim, đèn tránh được việc bị oxi hóa, mang lại thời gian dùng bền bỉ. Hợp kim nhôm đúc cũng vô cùng cứng cáp và có tính thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ giúp lắp đặt dễ dàng. Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 có thể tích hợp thích hợp với mọi loại trần như trần thạch cao, xi măng, gỗ…

Đèn LED ốp trần trang trí 9 cánh trái tim C262

TIẾT KIỆM 45% ĐIỆN NĂNG

Hoàn toàn không lo lắng về độ bền, Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 từ thương hiệu VIRGO do den379.com cung cấp là một mẫu đèn này được thị trường ưa chuộng và có độ bền cao. Sản phẩm đem đến tuổi thọ chiếu sáng bền tốt, lâu bền. Thay vì sử dụng những kiểu bóng chiếu sáng thông thường, phương thức chiếu sáng dùng bóng LED của Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và tuổi thọ bóng tốt hơn.

Đèn LED ốp trần trang trí 9 cánh trái tim C262

MUA NGAY ĐÈN Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 CỦA DEN379.COM

  • Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263 có thiết kế sinh động, duyên dáng mang lại ánh sáng thanh lịch cho căn phòng của gia đình bạn.
  • Đèn không mong muốn trần nhà cao và khả năng chỉnh công suất chiếu sáng, nhiệt độ màu nên có thể tích hợp phù hợp với mọi căn phòng.
  • ánh sáng ấm áp, thích thú từ bóng LED bulb chất lượng đảm bảo. Không chỉ tiết kiệm điện năng, bóng đèn LED chất lượng còn giúp tái tạo sắc màu không gian bao quanh tốt hơn.
  • tiết kiệm điện năng đến 45% khi so với tích hợp các phong cách đèn chiếu sáng dân dụng khác như huỳnh quang, compact…

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn LED ốp trần trang trí 12 cánh trái tim C263”