Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Bộ sản phẩm gồm 3 chiếc đế tròn 30cm hoặc đế dài 50cm.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng13 cm
Chiều cao

15 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả thủy tinh D3068 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp không kém phần ấn tượng, sang trọng. Với chất liệu thủy tinh trong trẻo luôn vô cùng dễ phối hợp với không gian nội thất quanh mình là các vật dụng nội thất bằng thủy tinh khác… Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 đem về chọn quý khách không gian hoàn chỉnh và ấn tượng hơn bao giờ hết. chiếc đèn của Cửa hàng đèn379 mang đến vẻ đẹp hoàn hảo từ kiểu tạo hình đến chất liệu. Không chỉ đem lại ánh sáng, Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 còn là nét chấm phá đầy thú vị cho không gian sinh sống của căn hộ bạn.

  • Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 dùng 100% từ thủy tinh trong trẻo cao cấp. Từ các khối thủy tinh ở chuôi đèn và chóa của đèn đều sở hữu chi tiết đẹp mắt, tinh tế. Đặc biệt dưới ánh sáng, vẻ trong veo trên thủy tinh còn trông thật đẹp mắt hơn bao giờ hết. Chất liệu thủy tinh cũng đem đến khả năng dùng lâu bền. Với tạo kiểu đơn giản, Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 cũng giúp thuận lợi thực hiện vệ sinh.
  • Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 có chất lượng gia công tốt. Từng điểm nhấn thủy tinh trên đèn đều được thực hiện chăm chút, đẹp mắt. Đặc biệt hơn là gia công rất chính xác. Vẻ đẹp hoàn chỉnh từ đèn khiến nó được yêu mến khi so với các phong cách đèn thả thủy tinh được sản xuất thông thường.
  • với lợi ích tích hợp bóng LED E27, Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 cũng cho khả năng tùy chỉnh phong phú. Bạn có thể tùy chọn công suất chiếu sáng cho đèn từ 4 – 20W tùy thuộc khuôn viên treo đèn. Ánh sáng 4 – 8W thường phù hợp cho tab đầu giường, bàn ăn, bàn làm việc hay là trang trí ở nhiều khu vực khác. Khi cần đem lại ánh sáng mạnh hơn, có thể sử dụng bóng đèn công suất trên 8W. Bóng LED tròn E27 cũng vô cùng dễ đổi mới. Việc đổi mới bóng mới trên Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 có thể được thực hiện vô cùng tiện dụng.
  • Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 sở hữu thiết kế ấn tượng, tiện lợi tích hợp cho các khu vực khác nhau. Mẫu đèn trang trí thường được lựa chọn tích hợp ở không gian bàn ăn, phòng ngủ, bàn làm việc, khu vực khách… Ở mọi khu vực, Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 đều đáp ứng bầu không khí dễ chịu và vẻ đẹp tuyệt đẹp cho căn phòng. Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm vô cùng được tin dùng tại các khách sạn, quán cafe, nhà hàng, quán ăn…
  • Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 có giá bán phải chăng tại Cửa hàng đèn379. Showroom chúng tôi là đơn vị cung cấp đèn trang trí vừa đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn vừa có mức giá không thể bỏ qua. Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 có mức giá bán ra hấp dẫn khi mua online hay là đến trực tiếp showroom cho khách hàng online.
  • Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 là một sản phẩm thả thủy tinh vô cùng được ưa chuộng tại Den379.com và chúng tôi luôn đón nhận các nhận xét tích cực từ khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích và bằng lòng với chất lượng tuyệt vời từ bộ đèn này.

Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3 là một mẫu đèn tuyệt vời. Đèn đem lại vẻ ấp cúng và góp phần tô điểm không gian của bạn thật hoàn chỉnh. Mẫu đèn đang có hàng tại dự án showroom của Showroom chúng tôi.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả trang trí thủy tinh D3068/3”