Đèn gắn tường trang trí ngoài trời 18511

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn tường trang trí ngoài trời có khả năng chống nước cao, thích hợp để trang trí và chiếu sáng cho khuôn viên ngoài trời. Đèn sử dụng vật liệu chính là hợp kim nhôm đúc và thủy tinh với thiết kế sang trọng, tinh tế. Chiếc đèn có kích thước nhỏ gọn và vẻ tinh tế nên phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển… Ánh sáng ấm cúng và dễ bảo trì, thay mới khi cần thiết.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng18 cm
Chiều cao

45 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Vật liệu

Tính năng

Chống nước

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Đèn tường trang trí ngoài trời cổ điển 18511 là một bộ đèn không nên bỏ qua đến căn phòng của căn hộ bạn. Mọi khu vực thiếu sáng, lạnh lẽo đều được thắp sáng đầy ấm cúng. Đèn tường được trang bị vật liệu nhôm đúc cao cấp, đem đến khả năng dùng bền như các loại giá rẻ bình thường. Đèn tường trang trí ngoài trời cổ điển 18511 càng mang in ấn dấu thời càng trở nên đẹp hơn.

THIẾT KẾ ĐỂ SỬ DỤNG NGOÀI TRỜI

Đèn tường trang trí ngoài trời cổ điển 18511 phù hợp cho cũng sử dụng ngoài trời. Đèn phù hợp cho chống nước mưa, các điều kiện thời tiết xấu ngoài trời hay côn trùng… Các loại đèn tường làm bằng đồng tốt khi càng sử dụng lâu ngoài trời chúng càng mang đậm dấu vết thời gian, càng toát lên dấu vết cổ điển và đẹp hơn bao giờ hết.

Đèn gắn tường trang trí ngoài trời
GẮN TƯỜNG HAY CỘT CỔNG

Đèn tường trang trí ngoài trời cổ điển 18511 có thể để gắn tường ánh sáng trong và ngoài trời. Vẻ đẹp hoàn hảo từ bộ đèn là lựa chọn để tô điểm đến căn phòng của căn hộ bạn trở nên ấm cúng, sang trọng hơn. Đèn cũng có thể sử dụng gắn cột cổng gia đình, biệt thự.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn gắn tường trang trí ngoài trời 18511”