Đèn để bàn cao cấp KD1677

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng33 cm
Chiều cao

66 cm

Chao đèn

Vải

Vật liệu

Đá Ngọc, Hợp kim nhôm, Vải

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Số lượng bóng

1 Bóng

CS Bóng

4W - 40W

CS Bóng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn bàn KD1677 được làm từ những vật liệu chất lượng cao như hợp kim, đá ngọc và chụp vải cao cấp.  Sản phẩm mang đến vẻ mềm mại, ấm cúng cho không gian sống của bạn. Đây là lựa chọn tuyệt vời để sử dụng làm đèn ngủ hay trang trí tại phòng khách và nhiều khu vực khác. Sử dụng bóng LED ấm có công suất khoảng 4-10W tại phòng ngủ giúp đem lại sự ấm cúng và bảo vệ giấc ngủ của bạn. Nếu sử dụng cho phòng khách hay các khu vực khác có thể sử dụng ánh sáng công suất cao hơn. Đèn cho ánh sáng khuếch tán khu vực lân cận, làm tăng vẻ đẹp cho các góc trong căn phòng. Sử dụng đèn bàn để tạo nguồn sáng bổ sunng, giúp làm tăng vẻ sang trọng và tiện nghi cho căn phòng mà không gây khó chịu cho mắt.

Đèn ngủ để bàn, Đèn để bàn cao cấp KD1677
Đèn có vẻ đẹp sang trọng, cứng cáp.
Đèn ngủ để bàn, Đèn để bàn cao cấp KD1677
Chụp vải hoa văn đẹp mắt.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn để bàn cao cấp KD1677”