Đèn thả LED vòng tròn cao cấp KD8286

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả LED vòng tròn cao cấp KD8286 có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn tích hợp LED cao cấp. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng46 cm
Vật liệu

Acrylic, Hợp kim nhôm

Chao đèn

Nhựa Acrylic

Bóng đèn

LED

Số lượng bóng

1 Bóng

CS Bóng

27W

CS Bóng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Đèn thả LED trang trí có thiết kế kiểu hình tròn khá hiện đại và độc đáo. Thay vì sử dụng đèn tuýp huỳnh quang thông thường có tính thẩm mỹ kém, tốn điện năng. Đèn thả vòng tròn LED tiết kiệm điện hơn, mang vẻ đẹp độc đáo và ánh sáng lan tỏa hơn. Treo đèn tại vị trí trung tâm của các căn phòng, ánh sáng lan tỏa ra không gian với công suất 27W. Với kiểu thiết kế này, chiếc đèn có thể ứng dụng phù hợp với mọi căn phòng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…

ÁNH SÁNG BẢO VỆ MẮT

Loại ánh sáng với nhiệt độ màu ấm được sử dụng nhầm đem đến cảm giác dễ chịu cho không gian. Đây cũng là loại ánh sáng được các nhà thiết kế nội thất khuyên dùng. Ánh sáng trắng sáng rõ thường gây cảm giác khó chịu cho mắt, không thể thư giản và thoải mái khi ở trong nhà.

Đặc biệt đèn thả còn có lớp chao đèn bằng nhựa acrylic cao cấp, làm nhiệm vụ làm mềm ánh sáng. Ánh sáng lan tỏa dễ chịu hơn.

CÔNG SUẤT 27W

Công suất chiếu sáng của đèn đạt 27W. Ánh sáng chiếu sáng tốt trong phạm vi khoảng 2 – 3m xung quanh vị trí treo đèn. Ánh sáng từ chiếc đèn không gây khó chịu cho không gian khác.

ĐÈN THẢ LED VÒNG TRÒN CAO CẤP KD8285
ĐÈN THẢ LED VÒNG TRÒN CAO CẤP KD8285

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả LED vòng tròn cao cấp KD8286”