Đèn gắn tường chống nước ngoài trời KD0326

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng25 cm
Chiều cao

55 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Vật liệu

Tính năng

Chống nước

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn tường làm bằng nhôm đúc

Đèn LED gắn tường KD0326 gắn nguyên liệu bằng hợp kim nhôm đúc với nghệ thuật đúc nguyên khối tiêu chuẩn cao. Chất liệu hợp kim nhôm tuyệt vời, bền đẹp chỉ sau thành phần đồng. Chiếc đèn thả được thiết kế mang vẻ ngoài sang trọng. Đây là cao cấp hoàn hảo để trang trí cho nhiều khu vực treo, đặc biệt hòa hợp cho nội thất vi la, cổ điển, tân cổ điển. Tất cả với những công trình muốn đem lại những chiếc đèn có trị giá lâu bền theo năm tháng đều có thể bố trí đèn LED treo tường KD0326. Nhiều công trình lắp đèn gắn tường KD0326 trong nhiều năm mà sản phẩm vẫn vô cùng lâu dài, nguyên vẹn.

Kiểu dáng theo phong cách Tân cổ điển

Đèn LED treo tường trang trí KD0326 được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển. Do đó nó có thể treo hòa hợp cho hầu hết mọi không gian. Không chỉ sử dụng ở các vi la sang trọng, đèn tường LED đồng KD0326 còn có thể ứng dụng cho mọi ngôi nhà. Chiếc đèn gắn thật lâu, vẻ đẹp vẫn giữ mãi theo thời gian và không bị lỗi thời. Tạo nguồn sáng không gian sống của người dùng từ vẻ ngoài hoàn mỹ của mình.

Trang trí cho mọi vị trí ngoài trời

Đèn gắn tường đồng KD0326 ngoài trời có thể dùng nhiều chổ trong không gian Gia đình quý khách. Đèn có thể sử dụng để lắp cổng, lắp tường bao quanh nhà, bố trí của ngoài trời… Đặc biệt hơn do sử dụng vật liệu đồng tiêu chuẩn cao, đem đến màu sắc đẹp tự nhiên. Càng bố trí lâu sản phẩm còn mang đến được thiết kế hết sức tuyệt vời. Vẻ sang trọng, bề thế nhưng không gây cảm giác quá phô trương.

Chóa đèn thủy tinh chống nước

Đèn có chế tạo với các chụp của đèn từ thủy tinh trong suốt. Nghệ thuật gắn sản phẩm này diễn ra rất thuận tiện, dễ thực hành. Chóa của đèn không chỉ giúp định hình tăng vẻ sang trọng, gia công mềm ánh sáng mà còn giúp đèn LED gắn tường đồng KD0326 có trị giá chống nước nữa. Đèn lắp thoải mái ở khu vực ngoài trời mà không băn khoăn lo lắng trị giá hỏng hóc. Đặc biệt hơn vì quá trình làm chăm chút, đèn LED gắn tường ngoài trời còn chống chịu được gió mạnh, mưa hay côn trùng vào buổi tối.

Điện năng thấp hỗ trợ chi phí hàng hàng

Lắp đặt đèn tường LED ngoài trời KD0326 hỗ trợ Gia đình người dùng tiết kiệm tối đa phí tổn gắn điện hàng tháng đấy. Chiếc đèn bố trí bóng LED ánh sáng ấm, hiệu suất chiếu sáng tốt và trị giá tiết kiệm điện đến 45%. Đặc biệt hơn bóng đèn cũng tạo nhiệt lượng thấp hơn so với huỳnh quang, dây tóc, ánh sáng còn được chế tạo mềm hỗ trợ bảo vệ mắt nhìn. Đèn LED treo tường ngoài trời KD0326 hỗ trợ khuôn viên Gia đình khách hàng trở thành thật ấm cúng, duyên dáng hơn vào lúc thiếu sáng.

Giá bán dễ chịu nhất

Bên cạnh chất lượng và vẻ ngoài nổi bật, đèn gắn tường đồng KD0326 còn có mức giá cực kỳ dễ chịu tại cửa hàng đèn thả trần TP.HCM. Sản phẩm có giá bán mềm, nhờ đó quý khách chỉ cần đầu tư chi phí gần nhưng mang đến hiệu quả lâu bền. Đèn lâu dài và đẹp giúp tạo nên lợi ích về mặt lâu dài. Trong khi sử dụng lâu, chỉ cần tháo rời chao của đèn và thay thế bóng là chiếc lại trở nên hòa hợp như mới vậy.

Tư vấn đèn ngoài trời chuyên nghiệp

Khi mua đèn tường ngoài trời KD0326 , chúng tôi còn hỗ trợ dùng tận điểm với giá tốt. Nếu người dùng chưa biết chọn loại hoàn hảo, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ để man lại vẻ đẹp và sự tiện nghi nhất cho quý khách. Bền vững trong khi chọn mua đèn trần tại cửa hàng chúng tôi, quý khách sẽ luôn có những chiếc đèn có chất lượng tiêu chuẩn cao và giá cả tốt nhất.

Giao hàng nhanh và thu tiền tận nơi

Đèn gắn tường KD0326 được vận dụng chính sách giao hàng và thu tiền tận điểm bên trên toàn quốc. Sản phẩm cũng có sẵn tại cửa hàng, người dùng muốn trải nghiệm thực tiễn có thể đến trực tiếp showroom để có kiểm tra cụ thể về chiếc đèn này nhé.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn gắn tường chống nước ngoài trời KD0326”