Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S)

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S) có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn thả trang trí thiết kế hình nón với chụp đèn rộng 40cm, màu sắc thanh lịch, sang trọng, mang lại dáng vẻ rất hiện đại và đẹp mắt cho bàn ăn của bạn.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng40 cm
Chiều cao

15 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Hợp kim

CS Bóng

2W - 20W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Phong cách đơn giản

Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S) được thiết kế hướng đến các không gian hiện đại, sang trọng. Bằng việc sử dụng chất liệu cao cấp và gia công chất lượng tốt. Chiếc đèn mang đến dáng vẻ rất tuyệt vời cho không gian của bạn. Đèn không chỉ được sử dụng để chiếu sáng bàn ăn, mà còn là lựa chọn rất phổ biến tại các không gian nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn… Thiết kế của Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S) vừa giúp nó dễ ứng dụng vì rất duyên dáng và tạo được hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Ánh sáng lan tỏa

Nhờ sử dụng chụp đèn kích thước lớn nên Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S) cho ánh sáng lan tỏa ra phạm vị rộng. Đặc biệt bên trong chao đèn được sơn bóng giúp ánh sáng tán ra mạnh hơn môi trường xung quanh. Rất thích hợp để treo thả chiếu sáng cho nhiều không gian như bàn ăn, hành lang, phòng bếp… Để chiếu sáng cho khu vực bàn ăn, bạn có thể dùng bóng đèn có công suất khoảng 4 – 10W và treo thả thấp. Để chiếu sáng cho không gian khác, bạn có thể treo Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S) cao hơn và sử dụng bóng công suất lớn từ 10 – 40W. Đèn sử dụng bóng LED nên có tuổi thọ sử dụng bóng rất cao về cũng dễ dàng thay mới khi cần thiết.

Dây thả thay đổi linh hoạt

Khi lắp đặt Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S), bạn có thể dễ dàng yêu cầu thay đổi chiều cao thây thả một cách dễ dàng. Thông thường treo thả bàn ăn, bạn nên dùng bóng có công suất vừa phải khoảng 4 – 10W để ánh sáng chỉ tập trung chiếu khu vực này. Đèn phù hợp chiếu sáng cho bàn ăn tròn và chữ nhật có đường kính khoảng 1m trở lên. Và khoảng cách treo Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S) cách mặt bàn ít nhất 75cm. Ở vị trí này, đảm bảo bạn có đủ ánh sáng, trang trí đẹp và cũng giúp bảo vệ mắt nữa. Nếu treo thả trần Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S) ở những khu vực khác như phòng ngủ, quán ăn, nhà xe, nhà kho… bạn nên treo thả sát trần và sử dụng bóng công suất chiếu sáng lớn hơn.

Showroom bán Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S) tốt nhất TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S) tốt nhất tại TP.HCM thì den379.com là lựa chọn rất tuyệt vời. Showroom chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao, kiểu dáng đẹp mắt và được sản xuất tỉ mỉ nhất. Mỗi chiếc đèn khi đến tay khách hàng đều có chất lượng đảm bảo, duyên dáng và cũng đầy tinh tế.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn Thả Chao Nhôm Hiện Đại (BL6069S)”