Đèn tường ống rọi xi vàng cao cấp xoay QH507

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng12 cm
Chiều cao

20 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Vật liệu

Hợp kim nhôm

Tính năng

Chỉnh hướng chiếu sáng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn tường ống rọi xi vàng cao cấp xoay QH507 sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần nổi bật. Chiếc đèn có thiết kế ống rọi đơn giản có thể xoay nhiều hướng khác nhau, đem lại cách sử dụng rất linh hoạt. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể chỉnh hướng chiếu sáng của đèn.

  • Thân đèn được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, đặc biệt lớp xi PVD cao cấp đảm bảo độ bền và vẻ thẩm mỹ. Sản phẩm dù đơn giản trong kiểu dáng nhưng vẫn là điểm nhấn đẹp mắt cho căn phòng.
  • Thiết kế chụp đèn có thể xoay linh hoạt theo nhiều hướng khiến sản phẩm nhận được sự yêu thích khi sử dụng. Sử dụng chiếc đèn tiện dụng tại nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, bàn làm việc, tranh điểm, soi tranh – gương… Đèn tường ống rọi xi vàng cao cấp xoay QH507 cũng được các quán café, khách sạn ưa chuộng.
  • Phong cách hiện đại giúp chiếc đèn có thể sử dụng phù hợp cho nhiều phong cách nội thất khác nhau từ đơn giản, cozy, phong cách châu Âu hay Tân cổ điển… Sản phẩm luôn là điểm nhấn hài hóa với không gian căn phòng của bạn.

Đèn tường ống rọi xi vàng cao cấp xoay QH507 đang có hàng tại các showroom của den379.com. Chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời của gia bình bạn.

Đèn tường ống rọi xi vàng cao cấp xoay QH507

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn tường ống rọi xi vàng cao cấp xoay QH507”