Đèn tường ống thủy tinh decor cao cấp QK447

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng10 cm
Chiều cao

40 cm

Bóng đèn

Bóng Đèn LED E14

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn tường ống thủy tinh decor cao cấp QK447

Đèn tường ống thủy tinh decor cao cấp QK447 là một sản phẩm đèn trang trí xuất sắc đến căn phòng nội thất. Mẫu đèn trang trí không những cung cấp ánh sáng dễ chịu cho các khu vực mà còn là sản phẩm sinh động với thiết kế và sắc màu của mình.

  • bộ đèn dùng Bóng Đèn LED E14. Đây là tiêu chí bóng vô cùng phổ biến trong lĩnh vực chiếu sáng. Bạn có thể tùy chọn mức công sức và tông màu ánh sáng khác nhau phụ thuộc vị trí treo đèn và tạo hình ánh sáng trong căn phòng. Chao đèn bằng thủy tinh giúp làm mềm ánh sáng, không gây khó chịu cho mắt.
  • Đèn sử dụng vật liệu thủy tinh với chế tạo cẩn thận. Vừa mang lại yếu tố thẩm mỹ vừa mang đến giá trị sử dụng lâu bền. Thay vì dùng chất liệu nhựa độ bền kém như những mẫu đèn thông thường, Đèn tường ống thủy tinh decor cao cấp QK447 dùng khung đèn hợp kim nhôm bền chắc.
  • bộ đèn được sản xuất dành cho ứng dụng tiện lợi ở nhiều khu vực khác nhau như đèn ngủ đầu giường, chiếu sáng tranh – gương, góc phòng sinh hoạt chung, góc trang điểm, làm việc, hành lang, cầu thang, tiệm café, nhà hàng…
  • tạo dáng độc đáo và đơn giản trong kiểu tạo hình giúp Đèn tường ống thủy tinh decor cao cấp QK447 thuận lợi vận dụng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Hình ảnh sống động từ sản phẩm đèn trang trí còn giúp xóa đi vẻ nhàm chán của không gian.
  • sản phẩm hiện đang có hàng tại các showroom của Den379.com với giá nổi bật nhất. Đây chắc hẵn là gợi ý không nên bỏ lỡ cho căn phòng của bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn tường ống thủy tinh decor cao cấp QK447”