Đèn tường đồng cổ điển cao cấp 18577

4,780,000

Giá gốc là: 4,780,000₫.Giá hiện tại là: 2,290,000₫.

dotCòn hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn tường 18577 sử dụng vật liệu đồng và đá tự nhiên cao cấp. Chiếc đèn không chỉ mang đến vẻ sang trọng cho mọi không gian mà còn sử dụng thật bền đẹp theo thời gian. Với chất lượng hoa văn được chế tác tinh xảo, thanh lịch, đèn phù hợp cho mọi không gian từ ấm cúng đơn giản cho đến cổ điển và sang trọng.. Chắn chắn phòng khách, phòng ngủ, cầu thang hay các khu vực khác đều vô cùng sang trọng khi sử dụng mẫu đèn tuyệt đẹp này.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng48 cm
Chiều cao

40 cm

Bóng đèn

Bóng Đèn LED E14

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

2 Bóng

Vật liệu

Đá tự nhiên, Đồng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn tường đồng cổ điển cao cấp
Chao đá tự nhiên có độ trong cho ánh sáng truyền qua nhẹ là điểm dễ dàng phân biệt so với các loại chao đá chất lượng kém. Hoa văn đá tự nhiên độc đáo và sang trọng.
Đèn tường đồng cổ điển cao cấp
Thân đèn được chế tạo từ đồng đúc tinh xảo. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ cao, đèn cũng vô cùng bền đẹp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn tường đồng cổ điển cao cấp 18577”