Đèn cây đứng hiện đại VR17667

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng30 cm
Chiều cao

170 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm

Số lượng bóng

1 Bóng

CS Bóng

10W

Tính năng

Chỉnh hướng chiếu sáng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, TIỆN DỤNG

Đèn cây đứng VR17667 là một sản phẩm có thiết tiện dụng, độc đáo. Dáng đèn và cách sử dụng mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các mẫu đèn cây đang có trên thị trường. Đèn sử dụng đầu đèn rọi cho phép xoay linh hoạt góc 360 độ, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tập dung cho làm việc, đọc sách, ghi chép… Ánh sáng khi rọi vào chụp đèn bên trên lại cho ánh sáng lan tỏa, dễ chịu cho không gian xung quanh.

Đèn cây đứng cao cấp

THÂN ĐÈN CHẮC CHẮN, LIỀN MẠCH

Đây là một sản phẩm có chất lượng hoàn thiện cao cấp. Toàn bộ thân đèn đến đầu rọi, chân đế đều được thiết kế nguyên khối, cứng cáp.. Bóng đèn đi kèm cũng cho ánh sáng chất lượng hơn, ánh sáng ấm và tái tạo chính xác màu sắc của không gian. Nhờ thiết kế nguyên khối, chiếc đèn có thể mua và sử dụng ngay mà không cần qua các thao tác lắp đặt.

Đèn cây đứng cao cấp

TRANG TRÍ ĐẸP MẮT CHO CĂN PHÒNG

Không chỉ chiếu sáng để làm việc hay đọc sách, đèn cây VR17667 còn là vật trang trí tôn vinh vẻ hiện đại và sang trọng cho mọi căn phòng. Chiếc đèn có màu trắng thanh lịch, dễ dàng trang trí hài hòa với mọi không gian xung quanh nó.

Đèn cây đứng cao cấp

đèn câyđèn cây

đèn cây

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn cây đứng hiện đại VR17667”