Đèn cây đứng đọc sách, đèn ngủ 2008/5B

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Mẫu đèn cây đứng đặt sàn có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Chiếc đèn có cách sử dụng rất dễ dàng vì thay đổi được chiều cao cũng như hướng chiếu sáng. Ánh sáng tập trung cũng giúp bạn đọc sách hay làm việc thời gian dài không bị mỏi mắt khi thiếu sáng. Kiểu dáng thanh mảnh cùng chân đế đá hoa tự nhiên (marble) thích hợp để chiếu sáng tại góc sofa phòng khách, cạnh giường phòng ngủ, ghế đọc sách, bàn làm việc…

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng40 cm
Chiều cao

165 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Vải

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Đá cẩm thạch (Marble), Hợp kim nhôm, Vải

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn sàn, đèn góc sofa, Đèn cây đứng đọc sách, đèn ngủ 2008/5BĐèn sàn, đèn góc sofa, Đèn cây đứng đọc sách, đèn ngủ 2008/5B

Chụp vải chất lượng tốt nhất

gần như loại đèn cây tiêu chuẩn cao đều sử dụng chao đèn từ vải, sản phẩm trở thành một trong những sản xuất giúp sản phẩm trở thành sang trọng và thuận tiện hơn. Đèn cây đứng 2008/5B gắn đèn chụp vải có kích thước lớn, giúp ánh sáng lan tỏa phạm vi rộng phía dưới. Dùng đèn thiết kế này này, quý khách sẽ luôn cảm thấy thật dễ chịu trong khi đọc sách hoặc biên chép. Vẻ đẹp bằng chiếc đèn cũng được xem là món trang sức hợp lý chẳng thể thiếu cho các phòng. Mặt khác công nghệ sản xuất đèn hoàn toàn thực hành từ thủ công. Chụp vải được thực hiện bằng những người thợ lành nghệ thuật nhất. Chụp đèn ngay ngắn, lâu bền góp phần mang vẻ tương thích cho toàn bộ thiết kế này.

Gia công chất lượng cao cấp

Một trong những căn do khiến đèn cây 2008/5B chiếm được tình cảm của nhiều người đó là độ hoàn thiện tiêu chuẩn cao của nó. Đèn được thực hành thủ công bằng tay với những chất liệu đảm bảo chất lượng. Không chỉ bảo đảm về phần nhìn, mà còn là khả năng gắn đèn bền đẹp nữa. So với một đôi đèn chất lượng không bảo đảm trên thị trường, đèn cây 2008/5B vượt trội mang lại một vẻ ngoài khác biệt và đẳng cấp hơn. showroom đèn trang trí Phúc Gia Khang (den379.com) luôn làm việc nghiêm chỉnh với các đối tác để mang đến những sản phẩm này chất lượng tốt nhất đến tay quý khách.

Ánh sáng ấm cúng, dễ chịu

Đèn cây đứng 2008/5B cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm dùng vô cùng tiện dụng. Khi chọn mua đèn, chúng tôi đóng gói kèm cho người dùng bóng LED E27 ánh sáng nhiệt độ màu ấm có công suất ánh sáng 14W. Sản phẩm trở thành loại bóng phù hợp nhất cho việc đọc sách và trang trí. Tuy nhiên, tùy theo mục tiêu sử dụng người tiêu dùng cũng có thể sử dụng những loại bóng khác cho đèn cây 2008/5B. Ánh sáng nhiệt độ màu trắng, trung tính hay 3 chế độ với công suất chiếu sáng bởi 4W đến mạnh nhất 40W. Mặt khác, một vài bóng chuôi E27 còn có tính năng mới như điều khiển bằng điện thoại, độ sáng thay đổi, màu nhan sắc… Còn được bán thêm. Một ưu điểm nữa khi đèn cây 2008/5B lắp đặt đèn bóng LED là bạn hoàn toàn có thể thay thế nó hết sức nhanh chóng. Trong cùng một công suất chiếu sáng, bóng đèn LED cũng cho cường độ tốt hơn nhiều so với huỳnh quang hoặc dây tóc… Điều đó đồng nghĩa nó giúp tiết kiệm khá nhiều phí cho tổ ấm bạn mỗi tháng.

Lắp đặt đèn cây 2008/5B cho căn phòng khách, căn phòng ngủ

chổ sử dụng tốt nhất đèn cây 2008/5B chính là phòng khách và căn phòng ngủ. Thiết kế này không chỉ làm nguồn sáng cho các hoạt động mà còn là sản phẩm trang trí vô cùng hấp dẫn. Với ánh sáng bảo vệ mắt, đèn hỗ trợ độc giả sách hoặc chế tạo việc thời gian dài mà không gây khó chịu. Trong khi sử dụng cho phòng ngủ, bạn cũng có thể chọn đèn điện có công suất chiếu sáng gần dưới 10W. Ánh sáng này giúp các hoạt động của mắt thuận tiện nhưng đồng thời vẫn bảo vệ giấc ngủ. Ánh sáng ấm được các chuyên gia khuyên dùng do vừa bảo đảm đẹp bên ngoài, vừa tạo cảm giác thoải mái đến mắt.

Địa chỉ bán đèn cây 2008/5B đẹp mắt nhất

Đèn cây 2008/5B đang được trưng bày tại hệ thống cửa hàng của Phúc Gia Khang. Qúy khách hoàn toàn có thể đặt mua và thanh toán tận điểm trong 4 giờ. Ngoài ra, người tiêu dùng hoàn toàn có thể đến tận nơi để có cảm nhận xác thực nhất về thiết kế này. Làm long lanh và độ hoàn thiện tiêu chuẩn cao của mẫu đèn này bền chắc sẽ tạo hình quý khách hài lòng. Đèn cây cũng có giá bán rẻ tại den379.com. So với những địa vị trí khác, người tiêu dùng luôn chọn được những mẫu đèn này chất lượng nhất với giá tốt nhất thị trường.

1 đánh giá cho Đèn cây đứng đọc sách, đèn ngủ 2008/5B

  1. Mai

    Đèn chất lượng, giao hàng nhanh

Thêm đánh giá