Top 8 Mẫu Đèn Thả Bàn Ăn Hiện Đại

đèn thả bàn ăn thủy tinh giọt nước

Đèn thả là một vật trang trí rất quan trọng cho bàn ăn, giúp chiếu sáng và làm điểm nhấn đem lại không khí ấm cúng cho gia đình. Dưới đây là những mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại đẹp mắt của chúng tôi.

Đèn Thả Thủy Tinh

Nhà là nơi để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc hay học hành căng thẳng mệt mỏi, vì vậy chúng ta cần phải dành một ít thời gian trang trí cho căn phòng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi trở về. Để giữ lửa cho căn phòng thì không thể thiếu đèn bàn – một vật dụng với công dụng 2 trong 1 vừa để trang trí, vừa thắp sáng cho không gian phòng bạn.

Đèn thả LT340

Đèn thả LT340 được thiết kế theo ý tưởng khá độc đáo với hình mặt trăng, khiến bạn có cảm giác như đang đắm mình vào bầu trời đêm ngay trong chính căn phòng của mình. Với những ai có tâm hồn yêu những cái thuộc về thiên nhiên thì đây là một lựa chọn đúng đắn giúp trang trí thêm căn phòng lung linh cho bàn ăn, góc phòng đọc sách, góc thư giãn,… Với ánh sáng vàng nhẹ càng tạo thêm không gian phòng bạn cảm giác ấm cúng hơn. Khi bạn bật bóng đèn lên với chất liệu làm từ thủy tinh đục sẽ không gây cảm giác bị chói mắt khó chịu. Bên trong sử dụng đèn Led E27 còn giúp tiệt kiệm điện. Dây thả và khung đèn được mạ vàng góp phần làm tăng sự trang trọng cho căn phòng.

đèn thả trang trí

Đèn thả bàn ăn LT318

Với một màu đỏ nhẹ nhàng sẽ làm điểm nhấn cho căn phòng đang quá đơn sắc của bạn. Đèn được thiết kế đơn giản giống như một chiếc cốc khi treo đèn thả, ánh sáng sẽ tập trung vào bàn ăn. Chất liệu hoàn toàn bằng thủy tinh giảm nhiệt độ đèn khi thắp sáng quá lâu. Chao đèn làm từ hợp kim nhôm tránh hiện tượng bị gỉ bền đẹp theo thời gian. Đèn thích hợp với những căn phòng ưa thích sự đơn giản không cần quá cầu kì. Bóng đèn LED cho khả năng tiết kiệm điện điện đến 80% so với bóng huỳnh quang có cùng độ sáng.

đèn thả bàn ăn thủy tinh

Đèn thả bàn ăn LT319

Phòng bạn đang quá nhiều màu sắc hay chỉ có tông đen trắng đơn giản, bạn đang phân vân không biết nên chọn loại đèn thả nào cho không gian phòng bạn. Với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc đen trắng phù hợp cho mọi góc phòng, dù phòng đó đơn giản hay cầu kì sang trọng. Với thiết kế hình trụ, ánh sáng tập trung vào một chỗ bạn có thể dùng nó để trang trí hay thắp sáng cho mọi góc phòng. Chao đèn bằng thủy tinh trong trẻo, dây thả hợp kim nhôm sáng bóng càng tăng vẻ sang trọng cho căn phòng.

đèn thả bàn ăn thủy tinh

Đèn thả LT323

Lấy ý tưởng từ những giọt nước vừa nhìn thôi đã khiến người khác ấn tượng không khỏi rời mắt. Chất liệu thủy tinh trong suốt, bên trong đèn hình con sứa cùng những bọt nước được làm một cách tinh xảo càng tăng kiểu cách cho đèn. Đèn thả gồm 3 chiếc bóng được làm tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết, chất liệu chính từ chân đèn, dây thả chủ yếu bằng hợp kim nhôm và thủy tinh. Đèn được chú trọng từ hình dáng bên ngoài đến chi tiết bên trong thích hợp cho phòng thanh lịch, cổ điển hay sang trọng.

đèn thả bàn ăn thủy tinh giọt nước

Đèn thả Sao Băng LT369/3

Đèn thả sao băng với thiết kế đơn giản, thân đèn được làm từ hợp kim và nhựa PMMA có khả năng cách điện tốt và giảm độ nóng của đèn khi sử dụng quá nhiều. Đèn gồm có 3 bóng với màu vàng trang nhã dùng để thắp sáng cũng như trang trí thêm đẹp đẽ cho căn phòng từ phòng ăn, phòng ngủ đến góc đọc sách, thư giãn. Ánh sáng đèn màu vàng càng tăng sự ấm áp, nhẹ nhàng mà không kém phần mơ mộng cho căn phòng.

đèn thả bàn ăn thủy tinh giọt nước

Như vậy, đèn bàn là vật dụng không thể thiếu cho mọi nhà, không những trang trí làm đẹp cho căn phòng mà còn thắp sáng phù hợp với không gian sang trọng hay lịch sự, đơn giản. Với những mẫu đèn trên bạn hãy lựa chọn cho mình một loại đèn phù hợp với căn phòng xinh xinh.

Đèn Thả Hợp Kim Nhôm

Hiện nay, có rất nhiều loại đèn với sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu cách. Từ phòng ăn, phòng ngủ hay phòng thư giãn bạn cũng cần lựa chọn cho mình loại đèn thích hợp nhất để trang trí cho không gian đơn giản hay không gian sang trọng, hiện đại. Qua bài viết này có thể giúp bạn chọn lựa một loại đèn phù hợp nhất.

Đèn thả bàn ăn hình nón LT360

Đây là một mẫu thiết kế khá đơn giản có thể trang trí mọi góc phòng, dù bạn có thay đổi những vật dụng khác theo sở thích thì mẫu đèn thả này vẫn thích hợp. Đèn mang tông màu đen đơn giản rất thích hợp với những phòng mang phong cách thanh lịch. Tuy nhiên, dù đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho góc phòng của bạn. Sử dụng bóng LED 27giúp tiết kiệm điện cao hơn những bóng đèn thông thường khác.

đèn thả bàn ăn đơn giản hình nón bằng nhôm

Đèn thả bàn ăn hình nón LT361

Đèn thả bàn ăn hình nón với thiết kế đơn giản, giá rẻ nhưng không kém phần hiện đại cho căn phòng. Màu sắc chủ yếu màu đen với điểm nhấn màu vàng nổi bật bên trong.  Miệng đèn rộng giống như chiếc nón lá nên độ khuếch tán ánh sáng có thể lan rộng khắp không gian phòng bạn.

đèn thả bàn ăn đơn giản hình nón bằng nhôm

Đèn thả hình nón LT365

Đèn thả với thiết kế sang trọng, đơn giản với 2 tông màu đen trắng giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho căn phòng. Đèn có thể dùng chiếu sáng cho phòng có diện tích nhỏ hay rộng đều thích hợp. Chuôi đèn bằng gỗ tạo điểm nhấn nổi bật cho đèn, càng tạo thêm sự gần gũi với tự nhiên cây cối. Khi mua đèn tại 379, quý khách sẽ được tặng thêm đèn LED E27.

đèn thả bàn ăn màu trắng đơn giản hiện đại

Đèn thả LT362

Được lấy ý tưởng từ chiếc nón lá Việt Nam – một biểu tượng mà khi nhắc đến người ta nghĩ ngay đến hình ảnh áo dài bên chiếc nón lá. Căn phòng bạn sẽ mang một nét đẹp truyền thống khi sử dụng loại đèn thả này. Càng gần gũi với thiên nhiên hơn khi chuôi đèn làm bằng gỗ. Đèn có 2 màu đen và trắng cho bạn dễ dàng chọn lựa. Đây quả là một kiểu dáng đèn không thể bỏ qua ngay khi vừa mới tung ra thị trường.

đèn thả bàn ăn đơn giản hình nón bằng nhôm

Với việc sử dụng các loại đèn thả bàn ăn để trang trí và chiếu sáng cho ngôi nhà không còn là việc xa lạ đối với mọi nhà. Tùy vào mục đích người sử dụng cho từng không gian từ góc bếp, góc đọc sách hay phòng khách mà bạn nên lựa chọn cho mình loại đèn thích hợp.

Trên thị trường có nhiều loại mẫu mã đa dạng nên bạn cần lựa chọn những chỗ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến với 379 đây là cửa hàng mẫu mã đa dạng, nguồn gốc rõ ràng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *