Top 20 mẫu đèn đọc sách tốt nhất

đèn đọc sách

Đọc sách thường xuyên là một thói quen rất tốt với mỗi người. Đọc sách giúp giúp chúng ta tiếp thu những kiến thức có ích, đôi khi còn giúp giải trí trong thời gian nhàn rỗi. Để giúp cho việc đọc sách thuận lợi, không gì tốt hơn là mua cho mình một chiếc đèn có chất lượng thật tốt. Tại cửa hàng đèn 379, chúng tôi có rất nhiều mẫu đèn vừa đẹp mắt, vừa cung cấp ánh sáng tốt nhất cho việc đọc sách của bạn. Dưới đây là các mẫu được ưa chuộng nhất.

Đèn Bàn

Đèn bàn là một trong những loại đèn được nhiều người mua nhiều nhất để đọc sách. Với ưu điểm có giá bán khá rẻ, dễ dàng sử dụng (không gần lắp đặt đường dây) và thuận tiện di chuyển nhiều nơi.

Đèn để bàn hợp kim

Đèn để bàn hợp kim với màu đen chủ đạo và điểm nhấn một số chi tiết màu vàng. Nó có thiết kế đơn giản nhưng là một loại đèn đang hot được nhiều người lựa chọn sử dụng. Nó rất tiện lợi trong việc xoay đổi hướng ánh sáng. Chao đèn giống như một chiếc cốc giúp ánh sáng được tập trung vào một khu vực nhất định. Điều này đặc biệt thuận lợi nhất là khi đọc sách, ánh sáng giúp chiếu vào khu vực bạn đọc mà không ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

đèn trang trí để bàn hiện đại

Đèn để bàn

Đèn nổi bật với hai màu đen và vàng sang trọng. Các khớp đèn có thể thay đổi để bạn điều chỉnh hướng ánh sáng tùy thích. Chao đèn hình trụ khá ngắn nên ánh sáng phát ra khá rộng cho căn phòng. Đèn có thể được di chuyển nhiều nơi, từ phòng ngủ, góc đọc sách tới phòng khách đều được.

đèn bàn hiện đại

Đèn bàn gỗ chụp vải

Chiếc đèn bàn chụp vải có ánh sáng vàng dịu đem lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Nó còn có thể tăng giảm độ sáng tùy thích. Thân và đế đèn làm bằng gỗ được sơn màu đen đem lại không gian sang trọng và cổ điển cho căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đèn để đọc sách nhưng cũng có thể bật đèn xuyên đêm thay cho đèn ngủ đều được.

Đèn bàn

Đèn bàn chụp vải cổ điển

Chiếc đèn này được kết hợp nhiều chất liệu với nhau. Chân đèn và thân đèn làm từ hợp kim và thủy tinh trong suốt đem lại không gian sang trọng. Chao đèn làm từ vải cotton giúp ánh sáng truyền ra ấm cúng. Đặc biệt chao đèn còn được gia công tỉ mỉ với nhiều đường uốn lượn đẹp mắt mà không phải chiếc đèn nào cũng có. Đèn sử dụng bóng đèn LED E27 giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

đèn bàn trang trí đèn ngủ để bàn

Đèn bàn Gỗ chụp vải vuông

Chân đèn được làm từ chất liệu gỗ giúp gần gũi với tự nhiên. Đặc biệt chao đèn làm từ chụp vải khiến bạn cảm giác thân thiện với môi trường. Với chiếc đèn gỗ này bạn kết hợp với một chiếc bàn gỗ và một chậu cây xinh xinh làm cho căn phòng bạn trở nên ấm cúng, hài hòa với đất trời.

Đèn ngủ để bàn gỗ - Đèn bàn gỗ trang trí phòng khách

Đèn Gắn Tường

Các mẫu đèn gắn tường không chỉ cung cấp ánh sáng để đọc sách, còn giúp trang trí các bức tường trống trải trở nên sinh động hơn.

Đèn tường hình phễu

Đèn tường hình phễu có hai màu vàng gold như trong hình và một màu đen nữa. Nó có các khớp đèn gắn lại với nhau tinh xảo, các khớp này có thể di chuyển nhiều hướng để đưa ánh sáng tới nơi mà bạn thích. Phòng ngủ của bạn thật nổi bật khi gắn một chiếc đèn hình phễu khá là thú vị ngay đầu giường.

đèn gắn tường trang trí

Đèn tường chuôi gỗ hiện đại

Bạn cần muốn mua loại đèn có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, thì đèn đáp ứng được những tiêu chí bạn đang cần. Màu đen của đèn dễ dàng phối hợp với nhiều đồ vật xung quanh, điểm nhấn nổi bật với thân đèn làm từ gỗ mộc mạc làm cho căn phòng của bạn gần gũi với thiên nhiên đất trời.

đèn rọi tường trang trí

Đèn tường ống nhòm

Tường nhà bạn đang có một gam màu đơn giản thì đèn sẽ mang đến sự nổi bật với tông màu vàng sang trọng. Thay vì trên chiếc bàn của bạn bị chiếm mất một chỗ để đèn, thì chỉ cần thao tác lắp đặt đơn giản có thể gắn chiếc đèn này lên tường, cung cấp nguồn ánh sáng vừa đủ cho bạn thỏa sức đọc sách mỗi ngày.

đèn tường trang trí

Đèn rọi tường nhỏ

Đèn tường với gam màu trắng đem lại không gian thanh lịch và sang trọng cho phòng ngủ nhà bạn. Bóng đèn LED giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với ánh sáng mà nó phát ra khá mạnh, giúp chiếu sáng rộng cho một khu vực nhà bạn. Ánh sáng khá mạnh giúp bạn đọc sách hiệu quả. Đặc biệt, khi bạn không muốn lắp nó chỗ phòng ngủ đọc sách nữa bạn có thể tháo nó và lắp chỗ khác đều dễ dàng.

đèn tường trang trí

Đèn hắt tường nghệ thuật

Đèn nổi bật lung linh với màu đỏ ấn tượng, càng tăng không khí ấm áp cho phòng ngủ nhà bạn. Đặc biệt, đèn có màu đỏ, ánh sáng có màu vàng nên khi ánh sáng phát ra chúng bị trộn lẫn tạo ra một màu rất riêng biệt, không phải đèn nào cũng có. Từ nay, căn phòng sẽ không còn bị đơn sắc khi có thêm chiếc đèn lung linh này. Nó còn chiếu sáng cả hai đầu, đầu trên đem lại nguồn sáng cho tường, đầu dưới giúp bạn đọc sách.

Đèn tường ngoài trời

Đèn Cây Đứng Đọc Sách

Đèn cây đứng rất thuận tiện cho việc đọc sách. Chiếc đèn có thể đặt ở mọi vị trí bạn mong muốn. Ngoài ra, với thiết kế đẹp mắt, các mẫu đèn cây đứng còn giúp không gian của bạn sang trọng hơn.

Đèn cây quả cầu Moonlight

Thân đèn và đế được làm từ hợp kim cứng cáp giúp đèn giữ thăng bằng tốt, đồng thời nâng đỡ chao đèn tạo nên sự ấn tượng độc đáo riêng của đèn. Chao đèn làm từ thủy tinh đục, giúp ánh sáng phát qua dịu nhẹ. Nó tránh gây chói mắt cho bạn khi đọc sách.

đèn cây đứng trang trí cao cấp IC

Đèn cây Ống nhòm

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển qua lại nhiều chỗ. Đèn phù hợp với nhiều không gian, bạn có thể đặt nó ngay đầu giường đọc sách, hoặc bạn cũng có thể di chuyển nó ra phòng khách đọc sách đều dễ dàng. Màu sắc thanh lịch, càng tăng sự hiện đại cho không gian.

đèn cây đứng hiện đại

Đèn cây câu cá hiện đại

Với lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đèn thích hợp cho nhiều góc phòng. Tuy thân hình cong nhưng nó không chiếm quá nhiều chỗ. Đặc biệt, có phải bạn sẽ lo lắng về độ thăng bằng của nó, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, vì khi thiết kế ra nhà sản xuất đã tính toán chính xác về trọng lượng. Màu sắc nó đơn giản dễ dàng phối màu với nhiều đồ vật khác quanh nhà.

Đèn cây đứng "Cần Câu" cao cấp

Đèn Thả

Đèn thả là mẫu đèn ít sử dụng nhất để đọc sách so với các loại đèn trên. Tuy nhiên, không vì thế mà vẻ đẹp và lợi ích của đèn thả không được đánh giá cao. Tại 379, có rất nhiều mẫu đèn thả bạn có thể treo thả đầu giường hay góc sofa phòng khách để việc đọc sách thuận tiện hơn.

Đèn thả quả cầu giá rẻ

Khung cảnh phòng ngủ của bạn trở nên lung linh hơn khi gắn đèn thả hình cầu này ngay đầu giường ngủ. Chao đèn làm từ thủy tinh đục đem lại nguồn ánh sáng phát ra hiệu quả, đồng thời đem đến không gian thơ mộng cho căn phòng. Vì thế, nó khá được yêu thích hiện nay. Vì nó có hình cầu nên ánh sáng phát ra lan tỏa khắp căn phòng, chiếu sáng cho cả căn phòng.

đèn thả trang trí giá rẻ

Đèn thả hình nón

Lấy ý tưởng thiết kế là từ chiếc nón lá Việt Nam. Hẳn nhìn vào bạn đều ấn tượng với kiểu thiết kế mộc mạc mà càng tôn vinh nét đẹp truyền thống của người Việt. Mỗi khi đọc sách bên cạnh chiếc đèn với lối thiết kế tự nhiên này khiến bạn cảm giác đang hòa mình vào thiên nhiên, khiến tâm hồn bạn thoải mái và an yên để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi.

đèn thả trang trí bằng nhôm gỗ

Đèn thả chiếc đèn dầu

Hình ảnh đèn có một chút gợi nhắc về những chiếc đèn dầu quen thuộc trong cuộc sống của những thế hệ trước. Ngoài thiết kế gần gũi, đèn thả còn có chất lượng hoàn thiện rất tốt. Đèn có chất liệu chủ yếu của thân đèn bằng hợp kim chống gỉ và sáng bóng theo thời gian. Chao đèn làm từ thủy tinh trong suốt và ánh sáng màu vàng dịu mắt, rất phù hợp cho việc đọc sách ban đêm.

Đèn thả đèn Dầu cổ điển

Đèn thả mặt trăng

Khi cả căn phòng tối chỉ có chiếc đèn hình mặt trăng được tỏa sáng, càng tăng không khí lãng mạn và thơ mộng cho căn phòng. Bên cạnh chiếc giường ấm áp bạn cầm cuốn sách và cùng chiếc đèn mặt trăng chiếu sáng, càng khiến bạn thích thú hơn. Cảm giác bạn đang nằm giữa đất trời đọc cuốn sách yêu thích.

đèn thả trang trí

Đèn thả sao băng

Sao băng mang biểu tượng đem đến những điều may mắn và hạnh phúc. Với chi phí khá rẻ hơn so với các loại đèn khác, đèn đang được nhiều người yêu thích. Chất liệu chủ yếu là nhựa cao cấp giúp bảo vệ bóng đèn LED bên trong hiệu quả.

đèn thả 3 bóng đọc sáchNhư vậy, phía trên chúng tôi đã tổng hợp các loại đèn với nhiều mẫu mã khác nhau giúp bạn lựa chọn hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *