Top 10 mẫu đèn thả bàn ăn đẹp nhưng có giá rẻ

Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại

Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta đều cần một chiếc đèn chiếu sáng. Khi làm việc, học tập hay nghỉ ngơi, ăn uống,… đèn thả không thể thiếu đối với mọi căn phòng. Một chiếc đèn thả vừa chiếu sáng tốt, giá vừa rẻ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi nhà. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn một số mẫu đèn thả bàn ăn rất đẹp nhưng mức giá bán khá rẻ.

Đèn thả bàn ăn LT318

Bạn có thể không phải trả quá nhiều tiền để mua chiếc đèn này nhưng có thể sẽ ngạc nhiên với những gì nó mang lại. Đèn thả sử dụng chao đèn chất liệu thủy tinh với sắc đỏ vô cùng nổi bật. Mẫu đèn này dành cho những ai ưa chuộng việc sử dụng các màu sắc đối lập trong không gian của mình.

Đèn thả LT335

Chiếc đèn có thiết kế nhỏ gọn và màu vàng bóng bẩy. Đây cũng là một trong những mẫu đèn thả bàn ăn có giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy theo diện tích mặt bàn, bạn có thể treo thả từ khoảng 1 đến 3 chiếc.

Đèn thả Sao Băng 3 bóng LT369/3

Đèn thả Sao băng với thiết kế ấn tượng, mang biểu tượng mong muốn một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Với thiết kế đơn giản, bạn có thể trang trí đèn nơi đâu mà bạn muốn, đem đến cảm giác thơ mộng, lãng mạn cho căn phòng của bạn. Thân có chất liệu làm bằng hợp kim nhôm và nhựa được đánh mạ vàng nổi bật, có khả năng truyền ánh sáng tốt.

Đèn thả bàn ăn hình nón LT360

Đây là một trong những loại đèn thả được sử dụng phổ biến cho bàn ăn hiện nay. Với vẻ ngoài nhỏ gọn, chao đèn hình nón có độ rộng vừa phải giúp ánh sáng tập trung nhất định tại bàn ăn. Đèn sử dụng bóng đèn LED giúp tiết kiệm điện và nâng cao tuổi thọ sư dụng.

Đèn thả bàn ăn hình nón LT361

Đèn được thiết kế hình nón với màu sắc đen đơn giản, điểm nhấn là màu vàng bên trong đèn, tạo nên màu sắc hài hòa cho với nhiều vật thể xung quanh cho căn phòng. Tuy thiết kế đơn giản nhưng chiếc đèn thả mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng bạn. Chao đèn làm bằng nhôm giúp toàn bộ chiếc đèn trở nên mỏng và nhẹ nhàng hơn. Đèn hình nón giúp khuếch tán ánh sáng lan rộng khắp bàn ăn.

Đèn thả LT340

Đèn thả LT340 hình mặt trăng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đất trời. Bạn hãy tượng tưởng cả căn phòng tối um chỉ có ánh đèn giống như mặt trăng chiếu sáng cho căn phòng tạo nên một không gian lãng mạn, lung linh. Chao đèn làm từ chất liệu thủy tinh đục nên khi đèn được bật sáng không gây cảm giác chói mắt cho người sử dụng. Dây thả làm từ hợp kim nhôm được đánh mạ vàng càng thêm phần sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

Đèn thả hình nón chuôi gỗ LT365

Đèn thả LT365 có hai màu cho người tiêu dùng dễ chọn lựa. Với thiết kế đơn giản, điểm nhấn chuôi bằng gỗ, tạo cảm giác gần gũi với tự nhiên đem đến một nét đẹp riêng cho góc phòng của bạn. Mặc dù đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, dễ dàng trang trí bất cứ nơi đâu mà bạn thích. Bóng đèn LED giúp tiết kiệm điện.

Như vậy, phía trên là một số mẫu đèn thả bàn ăn với giá thành khá rẻ so với các loại đèn thông thường khác. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình loại đèn phù hợp giúp trang trí căn phòng ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *