Những mẫu đèn chùm đẹp và giá rẻ cho phòng ngủ

đèn chùm phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người nên bạn đang muốn tìm sản phẩm vừa có thể chiếu sáng vừa có thể trang trí thêm cho căn phòng xinh xắn, theo gu mà mình muốn. Vậy thì bạn không thể bỏ qua một số mẫu đèn chùm giá vừa rẻ nhưng mẫu mã thì đẹp mắt, kiểu cách này. Đèn chùm sẽ đem đến không gian sáng sủa nhất và tạo không khí thoải mái cho bạn thư giãn, ngủ ngon trong chính căn phòng của mình.

Đèn chùm hiện đại LTCN212-18

Đèn chùm LTCN212 – 18 giống như một bông hoa bồ công anh đang lung linh tỏa sáng. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thơ mộng đến từng góc. Việc bóng đèn xen kẻ nhau tạo thành một vòng tròn – mục đích để việc chiếu sáng được bao quát xung quanh phòng. Màu vàng càng thêm phần sang trọng, hiện đại.

Đèn chùm thủy tinh thân vàng Linsey Bubble (LT447)

Đèn xây dựng trên ý tưởng những bông hoa tulip rực rỡ. Ý nghĩa của những bông hoa này nó tượng trưng cho tình yêu, thể hiện niềm hạnh phúc. Như thế trong phòng ngủ không đơn giản bạn mua đèn về trang trí, chiếu sáng mà nó còn là việc thể hiện một ý nghĩa tượng trưng nhất định nào đó.

Đèn chùm Thủy tinh thân vàng Linsey Bubble

Đèn chùm thả giọt nước 16 bóng sao băng

Sao băng – là hình ảnh biểu tượng cho niềm hạnh phúc, bền vững trong tình yêu. Khi sử dụng những chiếc đèn hình sao băng này trong phòng ngủ, theo ý nghĩa phong thủy nó sẽ tăng tình cảm giữa hai người yêu nhau. Những chiếc đèn này còn mang đến khung cảnh thơ mộng, lãng mạn cho phòng bạn.

Đèn chùm thả giọt nước 16 bóng Sao Băng

Đèn chùm trang trí Heracleum TH-851 (Hera khung tròn 105 & 135 Lá)

Đèn được thiết kế giống như những chiếc lá xinh xắn được treo lơ lửng trên trần nhà. Thiết kế nhỏ gọn nhưng đem lại sự sang trọng, hiện đại, vô cùng ấm áp cho mọi không gian. Không chỉ phòng ngủ, mà dù bất cứ nơi đâu, đèn cũng mang một vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt.

đèn thả trang trí hera thủy tinh

Đèn chùm pha lê hiện đại TH877A-18

Đèn chủ yếu làm từ chất liệu pha lê cao cấp, pha lê có ý nghĩa thịnh vượng và giàu sang. Với việc lắp chiếc đèn này trong phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp. Hơn nữa nó còn có ý nghĩa mặt phong thủy tốt cho không khí. Nó có thể sử dụng nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

đèn chùm pha lê

Đèn thả LED hiện đại 3 vòng tròn TH814

Với sự kết hợp khéo léo của ba vòng tròn với nhau tạo nên sự thiết kế tinh tế, hoàn thiện từng chi tiết. Đèn có 3 màu sắc ánh sáng như vàng, trắng và trung tính. Bạn cũng có thể điều chỉnh tăng giảm độ sáng tùy thích. Ánh sáng vàng làm không khí ấm áp, ánh sáng trắng tạo không gian hiện đại.

Đèn thả LED hiện đại 3 vòng tròn LT429

Đèn chùm hiện đại 33 bóng LTCN109A

Đèn như những quả cầu sắt sáng lấp lánh được treo lơ lửng trên không trung. Mang đến không gian vô cùng thoải mái, thơ mộng cho phòng ngủ. Các thanh sắt được đan vào nhau tạo nên sản phẩm vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Mặc dù sử nhiều bóng đèn LED nhưng đây là những loại bóng tiết kiệm điện đáng kể.

Đèn chùm pha lê hiện đại TH804A

Không chỉ những không gian khác mà phòng ngủ cũng cần được trang bị một nguồn sáng nhất định. Với mẫu đèn thả này đem đến sự hiện đại và cổ điển cho căn phòng. Ánh sáng vàng càng đem lại không khí đầm ấm, hạnh phúc cho gia đình bạn. Đèn có màu sắc trang nhã, màu đen trắng đan xen nhau mang lại sự sang trọng và quý phái.

đèn chùm pha lê hiện đại

Đèn chùm pha lê hiện đại TH8024

Mẫu đèn chùm này có thiết kế mới lạ, những thanh thủy tinh mảnh ghép đan xen nhau. Bóng đèn LED được đặt bên trong nên khi nó phát sáng sẽ chiếu xuyên qua những thanh thủy tinh này tạo nên nguồn sáng thú vị. Ánh sáng sẽ chiếu thẳng xuống bên dưới và cả trên trần nhà. Dây thả là từ hợp kim nhôm giữ đèn chắc chắn, không có hiện tượng đung đưa, lắc lư.

đèn chùm trang trí pha lê hiện đại

Đèn chùm pha lê hiện đại 18 bóng THCN 103 – 18

Phòng ngủ là nơi thư giãn và đối với bất kỳ ai thì đây là một không gian đều yêu thích. Bởi vì những lúc đi đâu về ta đều cần tìm cho mình một chỗ êm ái và thoải mái để nghỉ ngơi. Việc trang trí các vật dụng xung quanh thì chú trọng vào yếu tố ánh sáng cũng rất cần thiết. Với mẫu đèn chùm dưới đèn giá vừa rẻ vừa cung cấp nguồn sáng ổn định cho bạn.

đèn chùm trang trí 18 bóng thủy tinh hiện đại

Những mẫu đèn chùm này sẽ chiếu sáng cho không gian nhà bạn. Một căn phòng sáng sủa, đầy đủ ánh sáng sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thông thoáng cho căn nhà. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ tới Den379.com để được giải đáp nhé. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *