Gợi ý một số loại đèn chùm có kiểu dáng độc đáo

đèn chùm trang trí phòng ăn

Nói đến đèn trang trí nội thất thì chắc hẳn chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc đèn chùm trang trí đẹp mắt. Đúng như thế, trong văn hoá phương Đông nói chung và văn hoá VIệt Nam nói riêng thường gia chủ rất chú trọng trong việc trang trí nhà cửa bằng đèn chùm là chủ yếu. Do đó, đèn chùm được xem như là linh hồn của mọi gia đình vì tính ứng dụng và nghệ thuật thẩm mỹ cao. Chiếc đèn chùm thường được trang trí trong không gian chung, là nơi mang đến cái nhìn mới mẻ và thiện cảm của những vị khách đến chơi nhà dành cho gia chủ ngay khi họ nhìn thấy chiếc đèn chùm trang trí. Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá một số loại đèn chùm có kiểu dáng vô cùng độc đáo và ấn tượng nhé!

Một số loại đèn có kiểu dáng độc đáo:

MỘT SÓ MẪU ĐÈN CHÙM NHÁNH:

Đèn chùm nhánh là loại đèn có thiết kế đơn giản pha lẫn nét vừa cỏ điển vừa hiện đại nên được ứng dụng nhiều trong hầu hết các không gian nội thất. Đèn chùm nhánh nhánh thường cho bạn nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời và vô cùng thu vị vì những nhánh đèn được thiết kế cho phép bạn thoải mái xoay chuyển chúng theo nhiều chiều hướng khác nhau tạo cho không gian sống của bạn thêm đặc biệt và đẹp đẽ. Đèn chùm  rất thích hợp để trang trí không gian chung như phòng khách, bàn ăn, phòng ngủ. Ngoài ra, đèn chùm còn được ứng dụng rộng rãi tại các văn phòng làm việc tạo không khí thoải mái và đẹp mắt. Điều đó giúp giảm áp lựa công việc và kích thích tinh thần sáng tạo làm việc cho mọi người.

Đèn chùm nhánh cố định

Đèn chùm nhánh có thể xoay chuyển

MỘT SỐ MẪU ĐÈN CÓ TẠO HÌNH ĐẸP:

Đèn chùm tạo hình là loại đèn khó phù hợp với mọi không gian, tuỳ vào nội thất thiết kế của bạn như thế nào thì sẽ có những mẫu đèn tương ứng. Nhưng nếu lựa chọn đúng loại đèn chùm phù hợp thì chắc chắn căn phòng ấy sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi những hình dáng vô cùng đẹp mắt. Ưu điểm của những chiếc đèn này là rất phù hợp với những không gian hiện đại và sang trọng đem đến một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bởi ánh sáng đèn mang lại.

Không gian phù hợp cho đèn chùm:

Phòng khách, phòng ăn, bàn ăn và phòng ngủ là những nơi có thể trang tri đèn chùm. Tuỳ vào không gian rộng hay hẹp mà bạn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đèn chùm phù hợp. Đến với den379.com chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình trong việc lựa chọn chiếc đèn chùm ưng ý nhất cho gia đình mình. Ngoài ra, đèn chùm còn được sử dụng trong một số nhà hàng, khách sạn sang trọng cũng rất ưa chuộng những chiếc đèn chùm có kiểu dáng hiện đại. Đèn được ứng dụng trang trí tại phòng, tiền sảnh, hành lang,.. giúp làm tăng vẻ đẹp cuốn hút cho không gian khiến các thực khách vô cùng thích thú và hài lòng.

Không gian quán, nhà hàng, khách sạn

Délices Café
đèn ốp trần pha lê

Không gian gia đình

Dự án căn hộ 2 phòng ngủ THE SUN AVENUE - MAI CHÍ THỌ.
đèn chùm nhà tắm

Nguồn sáng hoàn hảo:

Đèn chùm trang trí trong phòng được xem như là nguồn sáng chủ đạo cho căn phòng. Ánh sáng đèn chùm thường được thiết kế ở nhiều chế độ khác nhau và có những hiệu ứng màu sắc đặc sắc giúp cho gian phòng của bạn luôn tươi mới và ấm áp. Đèn chùm là loại đèn thường có giá thành cao so với các loại đèn khác như: đèn bàn, đèn tường, đèn thả,…do được đầu tư, mãi dũa rất công phu với những chất liệu tốt để cho ra những sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Chính vì sử dụng chất liệu tốt và tối ưu như vậy sẽ cho ra nguồn ánh sáng rất đẹp và trong. Hơn hết là, sử dụng đèn LED có chất lượng tốt giúp bảo vệ thị giác và sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn.

 

đèn chùm hiện đại
Đèn chùm LED Đám Mây

Trên đây là một số gợi ý cũng như những ưu điểm tuyệt vời của đèn chùm cho không gian sống của bạn. Một không gian sống không bao giờ ấm ám và thoải mái nếu thiếu đi nguồn sáng nghệ thuật tuyệt vời của đèn chùm trang trí mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *