Đèn thả đọc sách bàn đầu giường phòng ngủ

đèn thả đọc sách đầu giường

Đọc sách là thói quen của rất nhiều người. Đây là một thói quen rất đáng được duy trì vì sẽ giúp ích bạn thêm nhiều kiến thức mới mỗi ngày. Để việc đọc sách hiệu quả hơn, bạn cần đến những mẫu đèn chiếu sáng chuyên dụng chất lượng cao. Trong đó, đèn thả bàn đầu giường ngủ với nhiều ưu điểm vượt trội, là lựa chọn không thể thiếu cho việc đọc sách của bạn tại phòng ngủ.

1. Các phong cách đèn thả phòng ngủ

Hiện nay, các sản phẩm đèn thả có vô số mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách kiến trúc và nội thất của ngôi nhà:

  • Châu Âu sang trọng: Những loại đèn này thường được thiết kế khá cầu kỳ, có sự chú trọng đầu tư về từng chi tiết hoa văn trên đèn. Ngôi nhà của bạn sẽ mang nét đẹp cổ điển, theo hướng Phương Tây với những đèn thả có màu vàng, được làm bằng đồng hoặc thủy tinh. Bạn cần chú ý đến kích thước của căn phòng để chọn loại đèn thích hợp nhất cho căn nhà.
  • Hiện đại đơn giản: Được thiết kế khá đơn giản, lắp đặt dễ dàng, nhanh gọn, không kén vị trí lắp đặt cũng như diện tích lắp đặt. Loại đèn này có thể sử dụng cho phòng lớn hay nhỏ đều được. Bạn nên chọn những loại đèn được làm bằng thủy tinh trong suốt và hợp kim nhôm sẽ thêm phần sang trọng, hiện đại cho căn nhà.
  • Truyền thống: Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, đơn sơ và giản dị, bạn nên chọn những loại đèn được làm bằng chất liệu gỗ, thiết kế đơn giản.

9 Mẫu đèn thả đầu giường phòng ngủ giá rẻ nhưng đẹp mắt

Xem thêm các mẫu đèn thả đầu giường mới nhất

2. Các chất liệu chao đèn của đèn thả phòng ngủ

Khi lựa chọn đèn thả chúng ta thường chú ý tới kiểu dáng, phong cách đèn để phù hợp vơi phòng bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới chất liệu chao đèn để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

  • Đồng: Là chất liệu dễ tạo ra nhiều loại hình khác nhau. Các mẫu đèn thả bằng đồng thường có độ chi tiết cao, giữ được màu sắc và kiểu dáng lâu bền theo thời gian. Một chiếc đèn thả bằng đồng đôi khi còn được lưu giữ qua nhiều thế hệ.
  • Thủy tinh: Là chất liệu phổ biến, có thể bắt gặp rất nhiều nơi, nhà hàng, quán ăn và bất cứ nơi nào trong nhà. Bởi tính chất cách nhiệt tốt và đem lại vẻ trong trẻo. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều mẫu mã đèn thả thủy tinh độc đáo trên thị trường.
  • Nhôm: Đây là chất liệu được sử dụng nhiều. Với giá thành khá rẻ và khả năng không bị gỉ, sáng bóng, bền đẹp theo thời gian càng giúp không gian phòng bạn thêm phần sang trọng, hiện đại.
  • Chụp vải: chất liệu này khá được nhiều người sử dụng vì nó có giá rẻ mà vẫn mang lại nét đẹp riêng cho căn phòng của bạn.

3. Tại sao lựa chọn đèn thả cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Vì vậy, không gian hiện nay đang được mọi người chú trọng đầu tư trang trí, chuẩn bị từ khâu thiết bị nội thất cho tới khâu ánh sáng tốt nhất. Với những người thích đọc sách một chiếc đèn thả đầu giường sẽ tạo cảm giác thoải mái khi vừa nằm thư giãn vừa đọc cuốn sách yêu thích. Không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp hay lạnh lẽo phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố ánh sáng. Hầu hết, đèn thả đều có ánh sáng vàng dịu nhẹ tạo không khí nhẹ nhàng, ấm áp cho căn phòng. Đèn thả là một trong những sản phẩm trang trí rất được ưu chuộng hiện nay. Nó được sử dụng rất nhiều nơi từ phòng ngủ tới phòng khách, phòng bếp,…

Không như nhiều loại đèn có nhiệt độ cao khi bật đèn quá lâu, đèn thả được sử dụng các loại bóng đèn LED có hiệu suất cao. Nó tránh được các hiện tượng cháy, chập điện do nhiệt lượng trong quá trình chiếu sáng. Đồng thời, những chiếc đèn thả còn tiết kiệm điện, tuổi thọ cao hơn so với các loại đèn thông thường khác. Đèn với ưu điểm nhỏ, gọn, dễ lắp đặt, là một điểm nhấn thú vị cho không gian phòng bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đèn thả với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bởi vì, các nhà thiết kế đèn không ngừng cập nhật ý tưởng mẫu mã đèn thả độc đáo, biến mọi căn phòng trở nên sang trọng, cổ điển, hiện đại hơn.

đèn thả đọc sách

4. Giá bán đèn thả phòng ngủ có đắt không?

Đèn thả nổi bật với thiết kế độc đáo cho mọi phòng theo nhiều loại phong cách như cổ điển, châu Âu hay sang trọng, bạn sẽ ngạc nhiên với giá thành khá rẻ. Không chỉ giúp trang trí cho căn phòng trở nên đẹp mà giá của nó tương đương với các loại đèn thông thường khác. Hiện nay, có rất nhiều mức giá cho từng loại phòng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại đèn phù hợp với căn phòng và kinh tế của mình.

đèn thả đọc sách bàn đầu giường phòng ngủ

5. Chất lượng và độ bền của đèn thả tại cửa hàng 379

Chất lượng và độ bền đèn thả trang trí đầu giường là vấn đề quan tâm của không ít nhiều người. Chúng ta không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bề ngoài của đèn mà cái quan trọng hơn cả là chất lượng và hiệu quả sử dụng của nó. Để giải đáp thắc mắc này chúng tôi sẽ đưa ra những công dụng tuyệt vời của đèn để không khiến bạn phải thất vọng khi quyết định mua nó. Mọi loại đèn thả ở cửa hàng chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả sử dụng cao, được nhiều người tin tưởng dùng đã làm nên tên tuổi, thương hiệu 379 như hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Chỉ cần bạn trao niềm tin chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

So với các loại đèn khác đèn thả vừa giúp chiếu sáng vừa là điểm nổi bật khi trang trí cho căn phòng của bạn thêm lung linh, hiện đại. Với ưu điểm nhỏ, gọn, chi phí lắp đặt không cao và nhanh chóng, nó là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi nhà hiện nay.

Hầu hết các loại đèn thả được làm bằng chất liệu đồng, thủy tinh, nhôm và chụp vải, là những chất liệu cách nhiệt và điện rất tốt. Bạn có thể bật đèn nguyên đêm đến sáng hôm sau đèn vẫn hoạt động bình thường. Bóng đèn LED tỏa nhiệt ít hơn rất nhiều so với các thiết bị đèn chiếu sáng khác, thậm chí là không đáng kể và giúp tiết kiệm điện cao. Khi thắp sáng cả đêm bạn có thể yên tâm ngủ ngon mà không phải lo sợ đến hiện tượng cháy, nổ hay chập chờn. Chao đèn thường làm bằng một lớp thủy tinh trong trẻo thêm phần hiện đại và giúp bóng đèn phát sáng hiệu quả nhất có thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *