Đèn ngủ để bàn

đèn ngủ để bàn

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người. Một giấc ngủ ngon và tinh thần tươi mới phụ thuộc ít nhiều vào ánh sáng của đèn ngủ. Ngoài việc, bố trí không gian thoải mái nhất thì việc chọn ánh sáng để bảo về sức khỏe cũng rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn ngủ, nhưng đèn ngủ để bàn vẫn rất được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật mà chỉ nó mới mang lại.

Top 10 Đèn ngủ để bàn đẹp nhất

2,625,000
45%
Original price was: 2,996,000₫.Current price is: 1,650,000₫.
45%
Original price was: 2,996,000₫.Current price is: 1,650,000₫.
45%
Original price was: 2,996,000₫.Current price is: 1,650,000₫.
45%
Original price was: 2,996,000₫.Current price is: 1,650,000₫.
800,000
990,000
1,190,000

Đèn Để Bàn

Đèn bàn trang trí T2089

1,190,000
1,200,000

Tại sao chọn đèn ngủ để bàn

đèn ngủ để bàn

Giá rẻ:

Lý do đầu tiên bạn nên mua một chiếc đèn bàn cho phòng ngủ của bạn là vì giá của nó khá rẻ so với nhiều loại đèn thông thường khác. Không những giá rẻ mà nó còn có tác dụng đem đến vẻ đẹp, trang trí phòng ngủ của bạn trở nên thanh lịch, đẹp mắt hơn.

Sự tiện lợi:

Không giống như loại đèn khác, đèn bàn có thể di chuyển khắp mọi nơi mà bạn muốn. Ban đầu mục đích của bạn có thể là để đầu giường chiếu sáng. Nhưng nếu thay đổi ý nghĩ bạn có thể di chuyển nó qua bàn làm việc, hay thậm chí đi cắm trại. Có thể thấy, bạn muốn mang đèn bất cứ nơi đâu mà bạn muốn, bởi sự nhỏ gọn của nó. Chỉ cần một ổ điện bạn nhanh chóng bật công tắc là đèn có thể phát sáng.

Đèn có thể gấp lên gấp xuống, tùy chỉnh độ cao và độ sáng để phù hợp với tầm mắt bạn nhất. Rất tiện lợi phải không nào?

Trang trí và chiếu sáng:

Đối với những người có thói quen đọc sách thì chiếc đèn để bàn quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sau một ngày học tập và làm việc vất vả, bạn có thể vừa nằm vừa đọc sách thư giãn trên chiếc giường êm ái.

Ánh sáng tốt:

Hiện nay, các nhà thiết kế đang chú trọng đầu tư vào việc sử dụng nguồn ánh sáng và bóng đèn LED có chức năng chiếu sáng hiệu quả và giúp bảo vệ mắt, tránh nhức mỏi và tăng độ cận thị của mắt khi sử dụng đèn quá lâu.

Khi mua đèn ngủ để bàn cần lưu ý những điều gì?

Màu sắc ánh sáng đèn để bàn chủ yếu có hai màu trắng và vàng. Hai màu sắc này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, thị lực cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng. Ánh sáng vàng tạo không gian ấp áp, màu trắng đem đến sự mát mẻ vào mùa hè. Tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn màu sắc ánh sáng thích hợp.

Khi mua đèn ngủ để bàn bạn cần lưu ý phải có ổ điện gần, để có thể cắm đèn vào thì nó mới phát sáng. Hiện nay, cũng có một số đèn có thể sạc đầy pin và bấm công tắc là có thể phát sáng. Tuy nhiên, đối với những loại đèn này về lâu dài có hiện tượng chai pin, phải pin mới.

Kết cấu, tổng thể của đèn phải chắc chắn, đảm bảo sử dụng an toàn và chức năng làm việc bình thường. Các khớp xoay, cần gập linh hoạt. Hình ảnh bên ngoài không bị trầy xước mất thẩm mỹ của đèn.

đèn ngủ để bàn

Cách chọn đèn bàn tốt nhất cho phòng ngủ

Mục đích

“Mục đích mà bạn mua chiếc đèn bàn để làm gì?”, đây là câu hỏi mà bạn cần trả lời để mua chiếc đèn để bàn cần trang trí hay sử dụng để đọc sách khi bạn đang nằm trên giường. Tùy vào mục đích bạn sử dụng bạn có thể chọn cho mình những mẫu đèn có các loại ánh sáng khác nhau.

đèn ngủ để bàn

Phân loại

Giống như nhiều đồ vật khác, bạn cần chọn mua những loại đèn phù hợp, hài hòa với ánh sáng, đồ vật xung quanh phòng. Bạn chỉ muốn đọc sách, hay chiếc bàn cạnh giường bạn nhỏ thì nên mua những chiếc đèn nhỏ để tập trung ánh sáng vào đầu giường, tránh làm ảnh hưởng người bên cạnh đang ngủ. Còn bạn muốn ánh sáng chiếu rộng hơn thì nên mua những chiếc đèn có kích thước lớn.

Màu sắc

Tùy vào sở thích và tính cách cũng như những đồ vật xung quanh để chọn cho mình một chiếc đèn thích hợp. Bạn là người yêu thiên nhiên thì nên chọn những loại đèn tối màu, màu gỗ hay màu nâu sẽ thích hợp hơn. Hay bộ chăn ga giường có màu sáng thì bạn lại cân nhắc chọn chiếc đèn màu trắng, xanh sáng cho cùng tông màu sẽ trông hài hòa với nhau.

Ánh sáng

Chất lượng ánh sáng các loại bóng đèn sẽ mang lại rất khác nhau. Những bóng đèn LED có chất lượng ánh sáng tốt hơn bóng đèn huỳnh quang và sợi đốt.

  • Tiết kiệm điện gấp nhiều lần so với 2 loại bóng trên.
  • Tuổi thọ cao hơn và tiết kiệm chi phí, công suất thay bóng đèn.
  • Ánh sáng ổn đinh, không có hiện tượng nhấp nháy, chập chờn và cháy nổ.
  • Không phát ra tia UV, cực tím, hồng ngoại như các bóng đèn công nghệ cũ.

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà đèn ngủ để bàn vẫn là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *