Đèn LED cảm ứng ngoài trời giúp bảo vệ an toàn gia đình bạn

đèn led thông minh

Một người thông thường phải chi tiêu cho rất nhiều thứ mỗi ngày. Có những món đồ giá trị rất cao so với nhu cầu. Trong khi một số vật dụng khác rất hữu ích nhưng lại không được chú ý. Vào ban đêm, việc thiếu sáng cho không gian ngoài trời luôn tìm ẩn nhiều rủi ro. Do đó, việc đầu tư vào hệ thống chiếu sáng là vô cùng quan trọng. Một trong những giải pháp được ưa chuộng để chiếu sáng ngoài trời hiện nay là các loại đèn LED cảm ứng. Không chỉ cung cấp đủ ánh sáng cho sinh hoạt, các loại đèn này còn giúp bảo vệ sự an toàn của các thành viên trong gia đình bạn.

Đèn LED cảm biến chuyển động

Đèn LED cảm biến chuyển động được xem là một trong những giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất cho ngoài trời hiện nay. Các loại bóng đèn tự động nhất biến các chuyển động trước mặt theo 1 góc độ nhất định. Thông thường, góc nhận biết chuyển động khoảng 180 độ. Một số loại bóng có biên độ thấp hoặc cao hơn. Một số loại đèn LED có biên độ cao nhất là 360 độ. Thông thường không phải đèn nào có góc nhận biết rộng nhất là tốt nhất. Góc nhận biết chuyển động được lựa chọn vào vị trí lấp đặt của đèn. Ví dụ các loại đèn chỉ nhận được chuyển động trước mặt có thể chiếu sáng cho các chuyển động bên ngoài vào nhà. Chúng sẽ bỏ qua các chuyển động từ trong nhà bước ra. Các loại đèn cảm biến góc hẹp thường thích hợp để nhận biết chuyển động từ xa và lắp đặt trên cao. Thông thường khi mua sắm các loại đèn này, đơn vị bán thường sẽ tư vấn cho bạn các chủng loại phù hợp nhất cho khuôn viên ngoài trời nhà bạn.

Loại đèn này được chứng minh là có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ an ninh cho gia đình bạn. Mọi người hay động vật lạ tiến đến gần nhà bạn hay khu vực sân vườn đều có thể dễ dàng bị phát hiện. Thông thường các loại đèn này được bố trí trong khoảng phạm vi 20 mét, tại các góc tối hay thiếu sáng trong khuôn viên ngoài trời.

Đèn LED cảm ứng chuyển động
Đèn LED cảm ứng chuyển động được lắp trên cao và tự động bật khi có người hay động vật di chuyển qua.

Giá cả của các loại đèn cảm biến này cũng được xem là khá cạnh tranh. Giá bán có thể cao hơn một chút so với các loại đèn thông thường nhưng bảo vệ tốt nhất cho gia đình bạn. Đây chắc chắn là lựa chọn rất đáng để căn nhắc đầu tư.

Giải pháp chiếu sáng ngoài trời thông minh cho căn hộ

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lớn nước ngoài đang rất chú trọng cho việc phát triển hệ thống chiếu sáng thông minh cho căn hộ. Đặc biệt điều này cũng áp dụng cho cả khu vực ngoài trời. Tuy công nghệ này đang được dừng ở mức thử nghiệm, một số nhà sản xuất lớn Xiaomi, Samsung… đã đạt được nhiều thành công đáng kể và hứa hẹn sẽ áp dụng chúng trong tương lai gần. Tại Việt Nam, FPT là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong chiếu sáng thông minh cho căn hộ.

Tại sao nói việc chiếu sáng thông minh lại giúp đem lại sự an toàn? Tương tự như các loại đèn cảm biến, đèn ngoài trời thông minh còn cho phép xử lý chiếu sáng ở một mức độ cao hơn. Ngoài việc cảm biến chuyển đồng, đèn ngoài trời thông minh còn có khả năng tự động bật tắt theo thời gian, điều chỉnh cường độ sáng theo môi trường, cho phép quản lý từ xa hay điều khiển bằng điện thoại di động… Rất nhiều các chức năng hứa hẹn được phát triển trên loại đèn này.

đèn led thông minh

Điểm hạn chế của giải pháp chiếu sáng ngoài trời thông minh là chúng sẽ có mức giá khá cao. Còn hiệu quả mang lại thì vẫn ở mức thử nghiệm. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là một công nghệ chắc chắn sẽ được áp dụng rộng rãi trong tương lai.

Còn bạn thì sao, bạn đã có đầu tư đúng mức cho không gian ngoài trời và sân vườn cho gia đình của mình chưa? Ngoài các loại đèn LED cảm ứng và thông minh, các loại đèn thông thường cũng rất hiệu quả so với một không quá tối vào ban đêm. Nếu không muốn đầu tư quá nhiều, bạn hoàn toàn có thể chọn đèn LED thông thường để sử dụng bạn nhé.

Bài viết có tham khảo thông tin tại https://www.prolighting.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *