Cách sử dụng đèn trang trí đẹp nhất cho bàn ăn

Cách sử dụng đèn trang trí đẹp nhất cho bàn ăn

Một không gian bàn ăn lý tưởng là nơi bạn có thể thưởng thức bữa ăn cùng gia đình mỗi ngày. Bởi vì đây chắc là nơi bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, chúng tôi muốn tạo ra một không gian thư giãn bằng cách tập trung vào sử dụng ánh sáng và đèn trang trí. Do đó,hãy cùng chúng tôi khám phá cách chọn đèn trang trí phù hợp cho không gian bàn ăn của bạn và các sản phẩm đèn thả gợi ý đẹp nhất cho bàn ăn hiện nay.

Các loại đèn cho bàn ăn

Có nhiều loại đèn trang trí và chiếu sáng khác nhau. Trong thời gian gần đây, đèn thả trần đã trở nên phổ biến như ánh sáng cho phòng ăn, nhưng điều quan trọng là phải chọn đúng tùy thuộc vào kích thước của căn phòng và chiều cao của trần nhà. Nhìn chung hiện nay có ba loại ánh sáng phù hợp cho khu vực ăn uống: đèn chùm, đèn thả trần và đèn đứng. Cùng den379.com khám phá đặc điểm từng loại nhé.

Đèn thả trần và đèn chùm

Nó là một loại đèn trang trí có thể được treo từ trần nhà bằng dây hoặc dây điện, và thường được sử dụng tại bàn ăn nói chung. Phạm vi sáng hơi hẹp, nhưng nó chiếu ánh sáng mạnh. Vì đèn chùm trang trí được treo tương đối thấp, nó có thể được sử dụng như một điểm nhấn nội thất, nhưng trong một căn phòng có trần thấp, bạn có thể cảm thấy hơi ngột ngạt.

Đèn ốp trần

Một loại đèn trang trí có thể được gắn trực tiếp lên trần nhà. Vì nó chiếu sáng ánh sáng từ vị trí cao, nên nó phù hợp để chiếu sáng toàn bộ căn phòng với độ sáng mịn. Vì cường độ ánh sáng yếu, không phù hợp để tạo ra một ánh sáng  tập trung một khu vực, nhưng vì đèn trang trí gần với trần nhà và bạn có thể tạo ra một căn phòng có cảm giác mở, nên rất dễ sử dụng ngay cả trong một căn phòng nhỏ.

Đèn đứng để sàn

Loại đèn này được sử dụng trên sàn nhà, không phải trên trần nhà. Nó rất dễ dàng để di chuyển, vì vậy bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ vị trí nào bạn thích, và tính năng là bạn luôn có thể điều chỉnh việc chiếu sáng bàn ăn ở đúng vị trí. Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như đèn đọc sách và ánh sáng bổ sung, cũng như ăn uống, vì nó không cần cắm trên trần nhà và có thể được sử dụng với ổ cắm điện thông thường.

Cách chọn đèn trang trí phù hợp cho bàn ăn

Đối với đèn trang trí được sử dụng cho bàn ăn, chúng tôi muốn chọn một cái gì đó sẽ làm cho thời gian bữa ăn tuyệt vời hơn nữa. Hãy chú ý đến những điểm sau và chọn ánh sáng hoàn hảo cho phòng ăn của bạn nhé.

Xem xét kích thước bàn ăn

Tùy thuộc vào kích thước của bàn ăn, hướng dẫn về kích thước của ánh sáng được cài đặt sẽ thay đổi. Nếu đó là đèn thả, bạn có thể chọn kích thước ánh sáng bằng khoảng 1/3 chiều rộng của bàn để có thể bố trí cân đối tốt trong tổng thể.

Nếu đó là một chiếc bàn dành cho bốn người với kích thước từ 110 đến 140 cm, hãy thử chiếu sáng với đường kính từ 40 đến 50 cm. Đối với một bàn ăn rộng hơn thế, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn thả dạng ngang, chữ nhật hoặc các mẫu đèn chùm nhiều bóng.

Nhiệt độ màu và loại bóng đèn

Để làm cho thức ăn của bạn trông thậm chí còn ngon hơn ở phòng ăn, bạn cũng nên chú ý đến loại bóng đèn. Quan trọng là các thông số được gọi là nhiệt độ màu của bóng đèn và công suất chiếu sáng. Nhiệt độ màu là một thông số cho biết màu của nguồn sáng và được ghi trên đèn LED và đèn huỳnh quang thị trường với ký hiệu độ “K”. Có tất cả 3 loại sau đây thường thấy với bóng đèn nói chung. Màu ánh sáng ban ngày là loại ánh sáng lạnh với màu hơi ám xanh dương. Màu trắng tự nhiên hay còn là ánh sáng trung tính, ánh sáng gần với màu trắng và nằm giữa màu ánh sáng ban ngày và ánh sáng vàng. Ánh sáng vàng là các loại ánh sáng màu ấm hoặc màu cam mạnh. Nếu bạn muốn tạo bầu không khí thoải mái tại phòng ăn, chúng tôi khuyên bạn nên dùng ánh sáng vàng, đó là một loại đèn thư giãn. Nếu bạn cảm thấy không đủ ánh sáng, hãy thử điều chỉnh bằng cách chọn Ánh sáng trắng với nhiệt độ màu gần nhất với ánh sáng mặt trời.

Chỉ số Kết suất màu là sự xuất hiện của màu sắc dựa trên ánh sáng tự nhiên của mặt trời. Đây là một đặc điểm kỹ thuật quan trọng giúp tái tạo màu sắc của thực phẩm và mang lại quan sát chính xác hơn về màu sắc khi mắt nhìn. Kết xuất màu phụ thuộc vào loại bóng đèn. Không phù hợp nhất để ăn uống là Đèn huỳnh quang, làm cho màu sắc bị xỉn và kém sinh động. Thứ thự chỉ số Kết suất màu tốt nhất là đèn LED, đèn sợi đốt và halogen. Trong đó đèn LED được sử dụng phổ biến nhất. Đèn halogen và đèn sợi đốt được cho là có tuổi thọ ngắn và hóa đơn tiền điện cao hơn một chút.

Xem xét hiệu suất chi phí, nên sử dụng màu bóng đèn LED, nhưng nếu bạn cũng có thể chọn đèn halogen hoặc đèn sợi đốt. Đây là một trong những loại bóng đèn có ánh sáng rất đẹp dành cho khu vực ăn uống.

Các mẫu đèn đẹp nhất dành cho bàn ăn

Đèn thả Skygarden

Đèn thả Skygarden là sự dung hòa giữa sự đơn giản, thanh lịch và sự cầu kỳ mang đậm sự độc đáo. Chiếc đèn sở hữu chụp đèn rộng với đường kính 39cm. Sử dụng phù hợp cho bàn ăn từ 2 – 4 người với kích thước khoảng 1m6. Chụp đèn dạng bán cầu lớn cho ánh sáng khuyếch tán đều khắp không gian bàn ăn và tạo bầu không khí dễ chịu. Chiếc đèn sử dụng vật liệu chính là hợp kim nhôm đúc với màu đen bóng bên ngoài. Bên trong gây ấn tượng mạnh về thị giác với các hoa văn nghệ thuật sang trọng.

đèn thả bàn ăn cao cấp

Đèn thả thủy tinh 6728

Chiếc đèn sở hữu màu sắc và thiết kế rất thanh lịch, hiện đại. Chất liệu chính là từ thủy tinh và hợp kim nhôm. Sản phẩm được sản xuất với thiết kế tinh tế. Phù hợp để chiếu sáng cho bàn ăn có kích thước từ khoảng 1m1. Với các bàn ăn lớn hơn, bạn có thể treo từ 2 chiếc đèn vẫn tạo được vẻ sang trọng. Đèn sử dụng bóng E27 nên bạn hoàn toàn có thể chọn được loại bóng yêu thích như LED, sợi đốt…. Kích thước của chụp đèn là 27cm.

Đèn thả LED cao cấp 14441

Mẫu đèn thả cao cấp có kích thước chiều ngang 1m2. Đèn thích hợp để chiếu sáng và trang trí cho các bàn ăn có kích thước lớn từ 1m6. Vật liệu chính từ chiếc đèn là hợp kim nhôm với tạo hình uống lượn sang trọng. Thiết kế của đèn vừa đơn giản nhưng lại rất sang trọng dành cho các bàn ăn lớn. Đèn sử dụng các bóng LED nhỏ gắn dọc theo thân đèn. Tuổi thọ bóng cao nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn lâu dài. Sản phẩm nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi và có được ứng dụng trong rất nhiều căn hộ.

Bộ đèn thả thủy tinh 3 bóng cao cấp 16970

Mẫu đèn thả 3 có cách ứng dụng khá linh hoạt. Đèn có thể chiếu sáng phù hợp cho nhiều kích thước bàn ăn. Với bàn ăn nhỏ gọn, bạn có thể dùng bóng công suất 5W để tạo không khí dễ chịu nhất mà vẫn đầy đủ ánh sáng. Với bàn ăn lớn hơn, bạn có thể dùng bóng công suất lớn hơn và treo các chiếc đèn ở khoảng cách xa hơn. Bộ đèn sử dụng chao ám khói hiện đại. Chụp đèn được phủ một lớp gương bóng tối màu rất sang trọng và độc đáo khi ánh sáng truyền qua.

 

Đèn thả bàn ăn 3 bóng thủy tinh cao cấp

Đèn thả thủy tinh trong suốt 17793

Mẫu đèn thả hình quả cầu bằng thủy tinh trong suốt rất thích hợp để chiếu sáng cho bàn ăn. Đèn có 2 kích thước 15 và 20cm, bạn có thể dễ dàng lựa chọn số lượng treo thả phù hợp tùy theo khu vực bàn ăn của gia đình mình. Chiếc đèn mang đến vẻ trong trẻo, thư giản cho không gian và cho ánh sáng lan tỏa dễ chịu vào không gian xung quanh.

Đèn thả trang trí thủy tinh trong suốt

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *