Các ý tưởng đèn trang trí đẹp mắt cho phòng tắm

Đèn soi gương nhà tắm

Mọi người thường có xu hướng dành nhiều chi phí hơn cho việc nâng cấp không gian sống của mình. Phòng tắm là nơi mà mọi người dành ít sự quan tâm nhất trong việc trang trí. Tuy nhiên đây là lại là nơi bạn phải sử dụng nó hàng ngày. Một phòng tắm đẹp đem đến sự hứng khởi cho một khởi đầu mới vào buổi sáng. Hay sự thư giản, ấm cúng để chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon. Đã đến lúc bạn làm mới lại cho nhà tắm của mình đấy. Đôi khi việc trang trí phòng tắm cũng khá đơn giản. Chỉ cần sử dụng các loại đèn trang trí đẹp mắt đã khiến phòng tắm tẻ nhạt của gia đình bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Dưới đây là 10 ý tưởng đèn trang trí cực hay để nâng cấp không gian phòng tắm của bạn.

Sử dụng đèn soi gương nhà tắm

Đèn soi gương là một trong những loại đèn giúp tạo điểm nhấn đầy phong cách cho nhà tắm của bạn. Một chiếc đèn soi gương tốt đem lại ánh sáng để bạn nhìn rõ hơn trong gương, thuận tiện để chỉnh trang phục hay trang điểm… Thay vì sử dụng đèn âm trần đơn giản thông thường, hay đèn ống huỳnh quang, bạn có thể sử dụng đèn soi gương loại từ 2 đến 5 bóng để chiếu sáng cho gương. Đây là một ý tưởng trang trí cực hay ho khiến không gian của bạn trở nên thật ấn tượng đấy. Phong cách đèn này được xem là học hỏi từ nghệ thuật trang trí nội thất của phương Tây. Kết hợp nhiều chiếc đèn để chiếu sáng từng khu vực nhỏ.

Đèn soi gương nhà tắm
Sử dụng đèn soi gương nhiều bóng là một nâng cấp rất đáng giá cho phòng tắm của bạn. Tùy theo kích thước chiếc gương, bạn có thể sử dụng số lượng bóng đèn phù hợp.

Ngoài đèn soi gương nhiều bóng, sử dụng đèn tường gắn 2 gương cũng là một gợi ý thú vị. So với cách sử dụng nhiều bóng, đèn tường 2 bên thích hợp cho các phòng tắm có kích thước chiếc gương không quá lớn. Với sự phát triển về kỹ thuật chế tạo đèn, ngày càng nhiều loại đèn tường đẹp mắt có thể được ứng dụng phù hợp. Các loại đèn ốp tường có ánh sáng hắt là một trong những lựa chọn phổ biến nhất.

đèn tường soi gương
Các loại đèn gắn tường thông thường vẫn có thể ứng dụng đẹp mắt để soi gương. Nhờ vậy, bạn có nhiều lựa chọn theo phong cách mình thích hơn so với các loại đèn chuyên dụng.

Một chiếc đèn chùm nhỏ gọn là điểm nhấn hoàn hảo

Đối với các phòng tắm rộng rãi, không gian trong phòng thường ít được bày biện nhiều và thường tạo cảm giác khá lạnh lẽo và trống trải. Một chiếc đèn chùm nhỏ gọn ngay giữa trung tâm sẽ đem lại ánh sáng và sự tươi mới đặc biệt cho không gian này. Nếu trần nhà tắm bạn hơi thấp, có thể sử dụng thay thế bằng các loại đèn chùm ốp trần vẫn mang lại được hiệu ứng tương tự.

Thường mọi người khi nghĩ về đèn chùm thường nghĩ ngay đến những thiết kế lộng lẫy, sa hoa và kích cỡ lớn. Tuy nhiên, đèn chùm hiện đại đa dạng sự lựa chọn hơn rất nhiều. Chúng vẫn đảm bảo sự tinh tế và sang trọng nhưng có nhiều kích thước, chất liệu và phong cách hơn. Có nhiều mẫu đèn chùm nhỏ gọn và phong cách tinh tế để ứng dụng thật đẹp cho nhà tắm của bạn. Bạn cũng không lo lắng về sử dụng điện, các loại đèn trang trí sử dụng bóng LED nên lượng điện tiêu thụ rất thấp.

đèn chùm nhà tắm
Đèn chùm trang trí được ứng dụng sang trọng cho nhà tắm.

Với các thông tin vừa chia sẻ, chúng tôi hy vọng đã giúp ích cho bạn có những lựa chọn thật phù hợp cho không gian của mình. Sao cho, mỗi ngày chúng ta đều cảm thấy yêu không gian sống của mình hơn nữa, tạo không khí gắn kết hơn cho các thành viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *