Các mẫu đèn trang trí đầu giường phòng ngủ

đèn trang trí phòng ngủ

Đối với một ngôi nhà, phòng ngủ là không gian rất quan trọng của mỗi người. Bạn muốn tỉnh dậy với tinh thần tươi mới, năng lượng dồi dào hay một tinh thần uể oải, mệt nhoài phụ thuộc rất quan trọng vào cách bạn trang trí, chiếc giường hay ánh sáng của đèn,…Hiện nay, có rất nhiều loại đèn được sử dụng cho đầu giường phòng ngủ. Và dưới đây là một số loại đèn ngủ tốt nhất bạn nên cân nhắc cho phòng mình.

Đèn ngủ để bàn

Bạn là người thường xuyên thức khuya lướt internet, hay là người thích đọc sách thì một chiếc đèn ngủ để bàn ngay cạnh đầu giường là vật rất cần thiết. Đối với các loại đèn LED để bàn với một ánh sáng dịu nhẹ, ít tỏa nhiệt nóng khi đèn bật quá lâu. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ mắt  hơn so với các loại đèn có ánh sáng quá chói tác động đến nhiều lên đôi mắt. Hiện nay, có rất nhiều đèn ngủ để bàn với mẫu mã phong phú, đa dạng. Kích thước đèn lớn, vừa, nhỏ thích hợp với không gian phòng bạn.

Đèn treo tường

Đây là loại đèn rất thích hợp cho những căn phòng nhỏ. Nó vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa thuận tiện, tránh rơi rớt, va vấp. Đèn treo tường không chỉ trang trí cho căn phòng mà nó còn có thể chiếu sáng những góc khuất mà đèn chiếu sáng chính không thể chiếu tới. Đây là một trong những luồng ánh sáng có tác dụng tô sáng những góc mà đèn chiếu sáng chính không thể chiếu đến.

Đèn treo tường còn giúp tiết kiệm chi phí trang trí. Một số mẫu còn được thiết kế để thay thế cho những bức ảnh treo tường, làm nổi bật và điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn. Một căn phòng không thể đẹp hoàn chỉnh nếu không có đèn treo tường. Khi bạn tắt đèn chiếu sáng chính, chỉ còn lại những chiếc đèn treo tường trong nhà với luồng ánh sáng vừa đủ sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên lung linh, giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ. Đèn treo tường cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu cách độc đáo, hiện đại hay đơn giản cho bạn thỏa thích chọn lựa trang trí cho căn phòng của mình.

Đèn thả

Đèn thả hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể dùng để trang trí, chiếu sáng rất tốt từ bàn ăn, phòng ngủ đến hành lang, góc đọc sách. Và đặc biệt là loại đèn đang được ưa thích để trang trí phòng ngủ. So với trước đây, giá thành của đèn thả đã phù hợp cho mọi nhà. Chao đèn thường làm bằng thủy tinh, hợp kim nhôm luôn sáng bóng, tránh trường hợp bị gỉ làm mất thẩm mĩ cho ngôi nhà. Với nhiều mẫu mã độc đáo, màu sắc đơn giản, dễ dàng sử dụng đèn thả tạo nên một không gian sống ấm áp, thơ mộng càng tăng sự sang trọng, hiện đại, cổ điển cho từng căn phòng.

Như vậy, đối với mỗi căn phòng thì đèn chiếu sáng là vật không thể thiếu cho mọi nhà. Dù bạn đi đâu, làm gì thì nhà vẫn là nơi để trờ về. Vì vậy mỗi người hãy trang trí, chăm chút cho từng ngóc ngách của căn phòng theo sở thích riêng mỗi người. Hãy lựa chọn cho căn phòng mình một đèn chiếu sáng phù hợp nhất để bạn luôn cảm thấy quay về tổ ấm của mình vẫn là tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *