Các mẫu đèn ngủ để bàn cao cấp không nên bỏ qua

đèn ngủ để bàn

Phòng ngủ hiện nay rất được mọi người chú trọng, vì đây là một trong những không gian mà mọi người dành nhiều thời gian nhất trong ngày. Và cũng là nơi mang đến cảm giác thư giản cho bạn nhiều nhất. Và để làm đẹp cho căn phòng ngày, không gì hơn một chiếc đèn ngủ để bàn thật đẹp mắt. Đèn ngủ để bàn không chỉ chiếu sáng cho các hoạt động trong phòng ngủ, mà còn là một món trang sức ánh sáng cho căn phòng. Cùng chúng tôi điểm qua những chiếc đèn ngủ cao cấp thật sang trọng bên dưới nhé.

Đèn bàn MT029

Thỏa mãn về cả phần nhìn và công năng, chiếc đèn bàn ngủ để bàn MT029 là sự kết hợp giữa sự hiện đại và sang trọng. Chiếc đèn có kích thước lớn với chiều cao 54cm và chụp đèn 40cm. Kích thước lớn là một trong những yêu cầu gần như bắt buộc với các mẫu đèn bàn cao cấp. Không chỉ chiếu sáng ấm cúng vào ban đêm, chiếc đèn còn thu hút ánh nhìn và là điểm nhấn độc đáo cho căn phòng ngủ của bạn.

Để sử dụng làm đèn ngủ, bóng đèn LED có công suất khoảng 4W – 10W với ánh sáng ấm được khuyên dùng. Chụp đèn vải cao cấp với các chi tiết màu tối giúp ánh sáng mềm hơn, vừa giúp đọc sách, ghi chép dễ dàng vừa đảm bảo cho giấc ngủ của bạn đấy.

Đèn ngủ để bàn, Đèn để bàn hiện đại

Đèn bàn moonligh DB-571

Đèn ngủ để bàn Moonlight DB-571 cho ánh sáng mềm mại như ánh sáng, dịu nhẹ, thư giản và cũng thật sang trọng. Đèn nổi bật với thiết kế chụp đèn bằng thủy tinh hình cầu đường kính 20cm và thân đèn hợp kim nhôm xi vàng bóng cao cấp.

Chiếc đèn ngủ này cũng rất được ưa chuộng. Đây là một trong những thiết kế nổi tiếng của Ý từ thập niên 60s. Và càng ngày càng được ưa chuộng hơn nữa. Sử dụng chiếc đèn ngủ này sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho căn phòng của bạn đấy.

đèn ngủ để bàn hiện đại

Đèn bàn pha lê GL8399

Đèn bàn pha lê GL8399 là sự kết hợp tinh tế giữa những đường nế cổ điển, sang trọng và các hình khối hiện đại. Chiếc đèn có thiết kế cao cấp, chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất. Đèn sử dụng nhiều vật liệu như chụp vải, đế thủy tinh, thân đèn hợp kim đ1nh hạt pha lê cao cấp.

Đèn bàn pha lê cao cấp GL8399

Đèn bàn DB512A

Đèn bàn DB512A có chiều chao 52cm, chụp đèn rộng 30cm có thiết kế rất hiện đại, sang trọng. Đèn có thiết kế chụp đèn rộng cho ánh sáng lan tỏa ra xung quanh. Việc đọc sách hay ghi chép vào ban đêm cũng dễ dàng hơn như sử dụng chiếc đèn bàn này.

đèn để bàn hiện đại

Đèn bàn pha lê cao cấp FR1416

Đèn bàn pha lê cao cấp mang hơi thở Hoàng gia nước pháp đến căn phòng của bạn. Nếu phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, đề cao sự ấm cúng và sang trọng thì không nên bỏ qua chiếc đèn này,

đèn bàn pha lê cao cấp, đèn ngủ để bàn pha lê cao cấp,đèn ngủ,đèn bàn trang trí phòng khách

Dáng đèn khá lớn với chiều cao 60cm và chụp đèn vải xếp 40cm. Khi sử dụng tại phòng ngủ, vẻ đẹp và sự duyên dáng của chiếc đèn sẽ làm nổi bật và sẽ làm bạn yêu thích căn phòng ngủ của mình hơn đấy.

Đèn ngủ để bàn KD202

Đèn ngủ để bàn KD202 mang phong cách thiết kế nhẹ nhàng với kích thước chiều cao 50cm và chụp đèn vải hoa văn nổi 28cm. Chiếc đèn có tông màu xám bạc từ chụp vải, đến chân đế hợp kim sáng bóng. Đặc biệt đèn còn được điểm nhấn các khối pha lê, phản chiếu ánh sáng vô cùng thú vị. Khi sử dụng chiếc đèn cho phòng ngủ, vẻ đẹp của chúng sẽ làm không gian căn phòng của bạn sinh động hơn bao giờ hết. Chất lượng hoàn thiện cao cấp, chú trọng các chi tiết nhỏ chỉ có thể tìm thấy tại showroom đèn của chúng tôi.

Đèn ngủ để bàn cao cấp, đèn để bàn trang trí phòng khách, đèn bàn hiện đại

Đèn bàn gốm LT418

Mọi người đều yêu thích chiếc đèn ngủ bằng gốm này. Chiếc đèn có vẻ ngoài khá đơn sơ, gợi lại mốt chút hoài cổ nhưng cũng rất trang nhã. Đèn có thân bằng gốm cao cấp với chiều cao của chiếc đèn 48cm và chụp vải 26cm. Tất cả đều có màu nâu đất ấm cúng, mang lại vẻ bình yên cho không gian phòng ngủ. Ánh sáng cho phòng ngủ tất nhiên bạn cũng nên sử dụng loại bóng LED có công suất thấp khoảng từ 4W.

Đèn ngủ để bàn gỗ LT415 - Đèn bàn trang trí phòng khách cao cấp LT415

Đèn bàn Hera

Đèn để bàn Hera cũng là một lựa chọn mang đến sự sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn đấy. Đèn có thiết kế khá đơn giản với thân đèn hợp kim và nhánh đèn lá hera cách điệu. Tuy nhiên khi sử dụng trong căn phòng, vẻ đẹp và sự duyên dáng của đèn bàn Hera sẽ làm lay động giác quan của bạn đấy. Chiếc đèn đơn giản này mang đến cho căn phòng sức hút và sự tinh tế, mang đến bạn cảm giác dễ chịu, thư giản nhất.

đèn bàn, đèn để bàn, đèn ngủ để bàn, đèn trang trí cao cấp, đèn hera

Mỗi chiếc đèn để bàn được kinh doanh tại showroom đèn trang trí 379 đều có một ngôn ngữ của riêng mình. Điểm chung là chúng đều có chất lượng hoàn thiện cực kỳ cao cấp nhưng giá bán tốt. Với các thiết kế đẹp mắt và đa dạng này, bạn rất khó tìm thấy tại các showroom đèn trang trí khác. Chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn cho bạn nhầm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *