Biến hóa không gian bàn ăn với 10 mẫu đèn thả giá rẻ

Biến hóa không gian bàn ăn với 10 mẫu đèn thả giá rẻ

Không gian sống của chúng ta luôn cần được cải tại mỗi ngày. Khi nơi ở càng đẹp mắt, ấm cúng và tiện nghi, càng giúp mọi người gắn bó với ngôi nhà và cuộc sống dễ dàng hơn. Không gian đẹp còn mang đến sự tươi mới trong tâm trạng. Đặc biệt là bàn ăn và phòng ăn, những chiếc đèn thả trang trí với kiểu dáng tuyệt vời sẽ góp phần tô điểm và đem đến tâm trạng tốt nhất cho các thành viên gia đình bạn. Hôm nay, den379.com xin giới thiệu đến các mẫu đèn thả bàn ăn giá rẻ đang thịnh hành. Chúng rất được ưa chuộng để trang trí cho bàn ăn nhưng giá bán rất dễ chịu, phù hợp với đầu tư của hầu hết gia đình.

Đèn thả hợp kim THCN28/3

Giá tham khảo: 799.000đ

Kích thước: 18, 20 và 30cm

đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả hợp kim THCN28/3 là một trong những bộ đèn thả bàn ăn bán chạy nhật tại cửa hàng của chúng tôi trong nhiều năm. Và có thể bộ sản phẩm này vẫn còn được ưa chuộng trong thời gian rất lâu nữa. Chiếc đèn sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh thoát và hiện đại. Và hơn hết là chúng dễ dàng ứng dụng cho hầu hết mọi phong khách phòng ăn. Từ những bàn ăn sang trọng cho đến những không gian bình dân hơn, chiếc đèn vẫn vô cùng hài hòa. Đèn có thiết kế với chao đèn bằng hợp kim nhôm màu đen bên ngoài. Bên trong được phủ lớp vàng bóng cao cấp, nổi bật và giúp ánh sáng lan tỏa tốt hơn đến bàn ăn. Chiếc đèn chắc chắn sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời dành cho gia đình của bạn đấy.

Đèn thả Moonlight (LT409)

Kích thước: quả cầu 20cm, vành vệ tinh 30cm

Giá tham khảo: 650.000đ/chiếc

Hầu hết mọi người đều yêu thích chiếc đèn thả tuyệt đẹp này. Đèn cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, mềm mại vì được thiết kế lấy cảm ứng từ ánh sáng mặt trăng. Khi sử dụng cho bàn ăn, chiếc đèn là điểm nhấn độc đáo cho cả căn phòng này với vành vệ tinh vàng óng. Chao đèn bằng thủy tinh quả cầu có đường kính 20cm, và vành vệ tinh lớn 30cm. Thông thường bạn có thể sử dụng khoảng từ 1 – 3 chiếc cho bàn ăn tùy theo kích thước bạn. Đặc biệt hơn, bạn có thể mua mẫu đèn thả này với giá bán rất tuyệt vời tại cửa hàng của chúng tôi.

Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại

Đèn thả nhôm 6059A

Giá kham khảo: 500.000đ

Den379.com luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thiết kế duyên dáng nhưng giá cả luôn phải chăng. Đèn thả bàn ăn chao nhôm 6059A là một sản phẩm như vậy. Chiếc đèn có thiết kế hình nón đường kính 47cm, thiết kế bóng bẩy và màu sắc hài hòa. Chiếc đèn sở hữu chụp xanh lá tuyệt đẹp nhưng vẫn mang đến sự thanh lịch cần thiết cho phong cách hiện đại.

Đèn thả nhôm 6059A

Đèn thả chao sứa (LT323)

Kích thước: Chiều dài chao đèn 25cm

Giá kham khảo: 1.800.000đ

Đèn thả chao sứa có phong cách thiết kế khá đáng yêu nhưng không kém phần sang trọng. Vật liệu chính từ chiếc đèn từ chất liệu thủy tinh trong trẻo, mang cảm giác hiện đại. Tạo hình của chao đèn giống như 3 giọt nước đang rơi xuống khu vực bàn ăn. Đặc biệt bên trong chao đèn còn được khéo léo lồng ghép hình ảnh các chú sứa đang bơi. Không chỉ chiếu sáng cho bàn ăn, chiếc đèn còn mang đến vẻ đẹp và hiệu ứng độc đáo cho khu vực này. Chắc chắn đèn sẽ làm ấm cúng và giúp các thành viên của gia đình bạn dành nhiều thời gian hơn để quây quần bên nhau. Sản phẩm đang có hàng tại showroom của den379.com

Đèn thả bàn ăn

Đèn thả bàn ăn 3 bóng KD3169/3

Kích thước: Mỗi chụp đèn đường kính 17cm

Giá kham khảo: 799.000đ

Không cần đến những chiếc đèn đắc đỏ, các sản phẩm đèn trang trí giá rẻ của chúng tôi vẫn đủ sức mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. Bộ 3 đèn thả  KD3169/3 có giá bán kèm bóng chưa đến 1 triệu đồng nhưng vẫn rất duyên dáng, đẹp mắt. Bộ đèn đón nhận sự yêu thích của khách hàng khi sử dụng nó để trang trí cho khu vực bàn ăn của mình. Đèn sử dụng vật liệu chính là hợp kim nhôm, mỗi bóng đèn ấm áp sử dụng công suất 5W. Ánh sáng khuếch tán đều xuống bàn ăn và không gian.

ĐÈN THẢ BÀN ĂN 3 BÓNG KD3169/3

Đèn thả ống bơ LTCN123

Kích thước: 6 x 30cm mỗi chiếc

Giá kham khảo: 420.000đ/chiếc

Đèn thả dạng ống LTCN123 là một chiếc đèn có thiết kế đơn giản, giá rẻ và cũng rất dễ ứng dụng. Nếu bạn chưa tìm được mẫu đèn thả phù hợp với tiêu chí đẹp, rẻ thì đây là lựa chọn rất tuyệt vời. Sản phẩm có thiết kế dạng ống kim loại với màu đen và phần làm mềm ánh sáng bằng nhựa PMMA chất lượng cao. Tùy theo kích thước bàn, bạn có thể treo thả từ 2 – 4 chiếc. Đặc biệt, đây cũng là một sản phẩm dễ ứng dụng. Hầu hết bàn ăn đều có thể sử dụng rất đẹp mắt sản phẩm trang trí này.

Đèn thả ống LTCN123: trang trí đầu giường, bàn ăn, quầy bar, cafe

Đèn thả trang trí THCN36

Giá kham khảo: 380.000đ

Thông thường khi nghĩ về đèn cho bàn ăn giá mềm, mọi người thường nghĩ chúng sẽ rất đơn điệu. Đèn thả trang trí THCN36 mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Chiếc đèn sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy nhờ chất liệu xi bóng cao cấp. Trong điều kiện sử dụng bình thường, đèn rất bền màu và sử dụng lâu dài. Vẻ bóng bẩy, sang trọng nhưng vẫn đồng thời rất thanh lịch. Chắc chắn chiếc đèn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng cho bàn ăn. Sản phẩm được các gia đình, công ty nội thất rất ưa chuộng cho các thiết kế của mình.

Đèn thả trang trí bàn ăn đầu giường ngủ

Đèn chùm thả bàn ăn 6 bóng TTK70/6

Kích thước: 70cm

Giá kham khảo: 1.300.000đ

Mọi người thường ít sử dụng đèn chùm cho bàn ăn của mình vì nghĩ chúng là những sản phẩm có giá bán rất cao. Tuy nhiên có khá nhiều mẫu đèn chùm thả bàn ăn của chúng tôi rất đẹp mắt nhưng giá bán lại cực kỳ dễ chịu. Đèn chùm 6 bóng TTK70/6 được thiết kế theo phong cách phân tử với cách nhánh đèn có thể xoay được. Khi sử dụng đèn chùm cho bàn ăn, bạn có thể treo cao hơn 1 chút so với đèn thả. Số bóng nhiều hơn nên bạn có thể sử dụng bóng công suất thấp hơn. Một chiếc đèn chùm đẹp với nhiều bóng và ánh sáng hấp dẫn sẽ giúp đem lại nét sang trọng cho cả căn phòng. Nhiều khách hàng khi mua và sử dụng đèn chùm cho bàn ăn hay phòng ăn của mình đều cảm thấy rất ấn tượng. Đèn chùm 6 bóng TTK70/6 cũng rất dễ ứng dụng, giúp tôn vinh và hài hòa các vật dụng trong căn phòng.

Đèn chùm hiện đại 6 bóng

Đèn thả nhôm BL6069S

Kích thước: chụp đèn 40cm

Giá kham khảo: 748.000đ

Thông thường chỉ cần một chiếc đèn với chụp lớn từ 40cm là đủ thắp sáng cho bàn ăn. Đèn khả BL6069S được thiết kế theo phong cách hiện đại, một chút nét công nghiệp cứng cáp với đường kính 40cm. Chất lượng hoàn thiện cao cấp cũng là đều được đánh giá cao từ chiếc đèn này. Sản phẩm được sơn màu xanh lá phù hợp với sở thích của mọi độ tuổi.

đèn thả trang trí bàn ăn chao nhôm hiện đại

Đèn thả bàn ăn thủy tinh 8065L

Giá kham khảo: 799.000đ

Đèn thả bàn ăn màu xám khói 8065L là sản phẩm đèn trang trí có phong cách sáng tạo. Chiếc đèn tạo vẻ khác biệt cho bàn ăn nhưng đồng thời vẫn giữ sự duyên dáng, hiện đại. Đèn thả có kích thước 30 x 40cm cho ánh sáng tập trung khu vực bàn ăn. Chao thủy tinh màu tối giúp ánh sáng không thoát ra ngoài quá nhiều nhưng vẫn đủ để tạo hiệu ứng lung linh khi thắp đèn. Do đèn có kích thước khá lớn, thông thường bạn chỉ cần treo từ 1 hay 2 chiếc cho bàn ăn. Sản phẩm cũng đang có hàng tại showroom tại den379.com. Qúy khách mua trực tuyến có thể xem sản phẩm và thanh toán tận nơi.

Đèn thả trang trí thủy tinh 8065L

Đèn thả thủy tinh ám vàng LT261/3

Giá kham khảo: 2.100.000đ

Đèn thả thủy tinh LT261/3 mang đến một vẻ đẹp rất khác biệt cho không gian bàn ăn của gia đình bạn. Bộ đèn gồm 3 chiếc với thiết kế sang trọng, tinh xảo nhưng giá cũng khá mềm.  Bộ đèn sử dụng chao bằng thủy tinh trong suốt ám màu vàng, chuôi đèn hợp kim nhôm tạo màu đồng cao cấp. Toàn bộ sản phẩm mang đến vẻ lộng lẫy nhưng cũng thật dễ chịu và ấm cúng cho khu vực bàn ăn.

đèn thả bàn ăn

Hy vọng với những sản phẩm đèn thả bàn ăn đáp ứng tiêu chí đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng đã giúp bạn trong việc lựa chọn đèn bàn ăn phù hợp. Đừng quên liên hệ nhân viên khi cần tư vấn bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *