Ánh sáng từ Đèn thả đánh thức vẻ đẹp không gian bàn ăn

đèn thả bàn ăn

Vẻ đẹp của chiếc đèn thả không chỉ chiếu sáng và trang trí cho bàn ăn mà còn được xem là điểm nhấn thú vị cho cả căn phòng.

Khi chọn mua đèn trang trí cho khu vực bàn ăn, hầu hết mọi người đều chọn lựa đèn thả như ưu tiên hàng đầu của mình. Ưu điểm của đèn thả là nó có thể treo trần ở mọi nơi tùy theo vị trí đặt bàn ăn. Ánh sáng chiếu xuống từ đèn làm cho các món ăn trở nên hấp dẫn và nhiều màu sắc hơn. Đèn thả cũng không chiếm dụng không gian mặt bàn. Đặc biệt hơn hết đó chính là vẻ đẹp của các chiếc đèn thả khiến nó trở thành điểm nhấn thú vị không chỉ tại bàn ăn mà là cả căn phòng. Nhờ vậy, loại đèn này ngày càng được sử dụng rộng rãi và gần như là loại đèn được cho là không thể thiếu trong nội thất hiện đại.

Sự đa dạng của Đèn thả trang trí

Ban đầu đèn thả bàn ăn được sử dụng nhiều nhất là các loại đèn có dạng hình chảo bằng nhôm. Các loại đèn này được được sơn một số màu sắc bên ngoài như đen, trắng, xanh… và lớp sơn ánh kim bên trong để tán ánh sáng đều xuống bàn ăn. Một số nơi còn sử dụng chụp vải, loại chụp tương tự thường thấy trên đèn để bàn.

Ngày nay, với việc phát triển mạnh mẽ của nghệ thuật chế tạo đèn trang trí, đèn thả có vô số những chủng loại, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Bên cạnh nhôm hay vải, loại đèn này còn sử dụng nhiều chất liệu nổi bật khác như pha lê, đồng, nhựa, thủy tinh. Đặc biệt bên cạnh nhôm, thủy tinh là một trong những chất liệu được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Với ưu điểm là dễ tạo hình, mang lại vẻ trong trẻo đặc trưng. Với đèn thả bằng pha lê, bạn sẽ cảm nhận được sự nổi bật và sang trọng của chúng tại khu vực bàn ăn. Pha lê giúp việc tán sắc ánh sáng vô cùng mạnh mẽ. Một chiếc đèn thả bàn ăn bằng hợp kim hay nhựa vẫn rất đẹp mắt và bền nhưng mức giá khá dễ chịu. Riêng với chất liệu đồng tuy là lựa chọn không quá phổ biến tại bàn ăn, nhưng các loại đèn thả đồng luôn mang lại vẻ đẹp lâu bền theo thời gian. Đôi khi một chiếc đèn thả đồng đơn giản vẫn giữ được màu sắc và kiểu dáng của mình qua nhiều thế hệ trong gia đình.

Ngoài ra, còn khá nhiều chất liệu mới được áp dụng một cách sáng tạo, có thể kể đến như giấy, đất sét, vải dệt… Chắc chắn bạn sẽ tìm được loại đèn phù hợp nhất không gian của mình rất dễ dàng với sự đa dạng này.

Vẻ đẹp cho khu vực bàn ăn thêm hoàn hảo

đèn thả trang trí bàn ăn
Đèn thả hợp kim nhôm là loại được sử dụng phổ biến nhất trên đèn thả. Nhờ trọng lượng rất nhẹ, bền và dễ tạo hình, đèn thả bằngnhôm có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Đặc biệt với giá bán khá dễ chịu, bạn vẫn có thể tìm được các mẫu đèn đẹp mắt và mang tính nghệ thuật cao.
đèn thả trang trí bàn ăn
Bên cạnh chao đèn dạng hình nón, bạn có thể bắt gặp đèn thả nhôm với rất nhiều hình dáng khác như thanh ngang, hình hoa lá, động vật… Rất nhiều kiểu tạo hình độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao được áp dụng. Không chỉ làm nhiệm vụ cung cấp ánh sáng, các mẫu đèn thả này còn làm điểm nhấn để không gian bàn ăn thêm phần hoàn hảo.
đèn thả trang trí bàn ăn
Nhiều mẫu đèn thả bàn ăn cũng được sáng tạo với rất nhiều kiểu dáng mới lạ. Các loại đèn trang trí với vẻ đẹp và ánh sáng giúp không khí gia đình trong bữa ăn không bị nhàm chánn.
đèn thả trang trí bàn ăn
Nhiều mẫu đèn có hình khối rất đơn giản và nhỏ gọn thôi nhưng những gì nó đem lại là rất độc đáo. Nếu bạn chưa có mẫu đèn thả nào cho bàn ăn gia đình mình thì nên chọn một mẫu đèn để thắp sáng nó. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cải tạo được không gian sống của mình theo hướng mới mẻ hơn.
đèn thả trang trí bàn ăn
Hầu hết các mẫu đèn thả bàn ăn từ giá rẻ đến cao cấp đều có vẻ đẹp rất riêng. Không chỉ các mẫu đắc tiền mới tạo được sự ấn tượng. Điều quan trọng nhất để chọn một chiếc đèn thả trang trí bàn ăn hoàn hảo là phải lựa chọn sao cho thật hài hòa với không gian nội thất xung quanh. Một mẫu đèn có màu sắc và ánh sáng phù hợp không chỉ chính nó nổi bật mà còn phải tôn lên sự hài hòa của cả căn phòng.
đèn thả trang trí bàn ăn
Việc lựa chọn đèn thả an toàn nhất là màu sắc đèn trùng với màu bàn ăn và nội thất xung quanh. Việc lựa chọn các vật dụng cùng tông màu luôn là lựa chọn đem đến sự dễ chịu và thuận mắt nhất.
đèn thả trang trí bàn ăn
Tuy nhiên, bạn đừng quên thử nghiệm những màu sắc khác biệt. Đôi khi một màu sắc mới lạ sẽ giúp xóa đi sự nhàm chán mà bạn không mong muốn trong không gian của mình.

Mọi lựa chọn đều là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích nó, hãy chọn mua cho mình các mẫu đèn trang trí tuyệt vời tại cửa hàng 379 để thắp sáng ngôi nhà thân yêu của bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *