8 Chiếc đèn bàn đẹp mắt cho phòng ngủ với giá cực mềm

8 Chiếc đèn bàn đẹp mắt cho phòng ngủ với giá cực mềm

Một chiếc đèn bàn để đầu giường đẹp mắt cho phòng ngủ không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn là điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng. Tại cửa hàng của den379.com, chúng tôi có rất nhiều mẫu đèn bàn khác nhau để bạn lựa chọn. Không chỉ những sản phẩm có giá trị cao, những chiếc đèn bàn đơn giản với giá thành rẻ nhưng vẫn rất sang trọng, đẹp mắt. Cùng chúng tôi khám phá top 8 mẫu đèn bàn giá rẻ và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Đèn bàn LT28095

Giá: 250.000đ

Đèn bàn LT28095 có kích thước nhỏ gọn. Chiếc đèn có chiều cao 30cm và chụp vải hình tròn 12cm. Đèn mang dáng vẻ khá mộc mạc từ chất liệu, thiết kế, cộng với kích nhước nhỏ gọn nữa nên rất dễ ứng dụng. Đèn bàn LT28095 có thể đặt phù hợp cho hầu hết mọi phòng ngủ. Tuy đơn giản là vậy, nhưng chiếc đèn không kém phần nổi bật và sang trọng. Sản phẩm có chất lượng hoàn thiện cao, chỉn chu. Chụp vải và thân gỗ được gia công tỉ mỉ, đem lại sự chắc chắn và đẹp mắt. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua cho căn phòng của mình đấy.

Đèn ngủ để bàn cao cấp chân gỗ nhỏ gọn hiện đại

Đèn bàn gỗ KDSN1254

Giá bán: 580.000đ

Chất liệu gỗ và chụp vải rất được ưa chuộng để sử dụng cho phòng ngủ. Vẻ trầm mặc, ấm cúng nhưng không đơn điệu của nó giúp mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi người khi ngắm nhìn. Đèn bàn KDSN1254 cũng sử dụng vật liệu này trong thiết kế nhưng kích thước lớn hơn. Chụp đèn dạng vuông vắn giúp ánh sáng lan tỏa rộng hơn xung quanh. Đặc biệt, đèn còn được tích hợp thêm nút điều chỉnh độ sáng nữa. Bóng đèn có công suất tối đa 40W. Khi cần sử dụng để đọc sách, làm việc bạn có thể chọn ánh sáng tối đa. Khi muốn ánh sáng dễ chịu cho giấc ngủ, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng ở công suất thấp nhất.

Đèn bàn gốm LT418

Giá: 890.000đ

Mỗi chiếc đèn bàn có mặt tại den379.com đều sở hữu một vẻ đẹp rất riêng. Dù giá bán không cao nhưng mỗi sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng, vẻ đẹp và sự độc đáo nữa. Đèn bàn LT418 sử dụng thân đèn vật liệu bằng gốm với những đường nét mộc mạc, ấn tượng. Chụp vải hình nón vừa hiện đại vừa phản phất hình ảnh chiếc nón lá thân thương. Khi bật sáng, chiếc đèn như khoác trên mình vẻ rạng rỡ, tươi mới. Chắn chắn bạn sẽ rất yêu thích và có nhiều cảm hứng hàng ngày khi sử dụng chiếc đèn này cho phòng ngủ của mình đấy.

Đèn ngủ để bàn gỗ LT415 - Đèn bàn trang trí phòng khách cao cấp LT415

Đèn để bàn Moonlight DB-571

Giá: 800.000đ

Đèn để bàn DB-571 mang đến cho bạn một nguồn sáng mềm mại như ánh trăng. Ánh sáng từ đèm rất dịu nhẹ, ấm cúng khi chiếu qua chụp đèn là quả cầu thủy tinh màu trắng. Đặc biệt, thiết kế của đèn không hề đơn điệu khi được nâng đỡ bằng thân đèn thanh mảnh xi vàng bóng cao cấp. Chiếc đèn mang đến vẻ quyến rũ độc đáo cho phòng ngủ này có giá khá rẻ. Đây là một trong những sản phẩm đèn ngủ bán chạy và rất được yêu thích tại showroom den379.com.

đèn ngủ để bàn hiện đại

Đèn để bàn KA6617

Giá: 520.000đ

Đèn để bàn KA6617 cung cấp cho bạn 2 nguồn sáng khác nhau. Bóng đèn chính từ chụp đèn cung cấp ánh sáng lan tỏa không gian phòng ngủ. Nguồn sáng từ đèn rọi nhỏ cho ánh sáng tập trung, thuận tiện hơn cho việc ghi ghép. Đèn cũng mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại, đơn giản. Chiều cao và vật liệu được thiết kế tối ưu để bạn có thể đọc sách, trang điểm, ghi chép trong phòng ngủ. Ngoài ra, chiếc đèn cũng được bố trí công tắc riêng cho 2 bóng đèn. Bạn có thể bật tắt chúng một cách linh hoạt.

ĐÈN BÀN PHÒNG NGỦ

Đèn ngủ chụp vải KD8003

Giá: 799.000đ

Đèn bàn KD8003 cũng sử dụng chụp vải, giá bán khá mềm tuy nhiên lại mang đến đôi chút một ấn tượng khác biệt hơn. Chụp vải của đèn thiết kế dạng lưới bên ngoài và bên trong là một chụp khác. Nhờ vậy, ánh sáng từ bóng đèn không chiếu trực tiếp vào mắt mà được làm mềm đi. Đồng thời, chiếc đèn bàn cũng mang đến một chút nghệ thuật. Một dáng vẻ rất độc đáo để bạn không bao giờ thấy nhàm chán trong căn phòng của mình. Đồng bộ với chiếc đèn là chân đế màu inox sáng bóng và các viên pha lê trong suốt tạo hình khối đẹp mắt.

đèn bàn, đèn ngủ để bàn

Đèn để bàn DB-500

Giá: 680.000đ

Nếu bạn là người ưa chuộng phong khách đơn giản thì không nên bỏ qua thiết kế của đèn bàn DB-500. Tuy tạo hình khá đơn giản nhưng chiếc đèn rất hữu ích và không kém phần sang trọng. Đèn bàn sử dụng chụp vải dạng tròn gắn trên thân đèn hợp kim thanh mảnh. Sản phẩm rất được yêu thích và sử dụng tại nhiều căn hộ, khách sạn… Ánh sáng từ đèn cũng tạo cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng cho phòng ngủ.

đèn để bàn hiện đại chụp vải

Có nên sử dụng đèn bàn giá rẻ cho phòng ngủ

Như đã nói, dù giá bán không cao nhưng mỗi chiếc đèn bàn được phân phối tại den379.com đều mang đến một vẻ đẹp sang trọng rất riêng. Các mẫu đèn không chỉ chiếu sáng mà còn tôn vinh vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ của bạn. Khác với chất lượng đèn không được hoàn thiện cẩn thận trên thị trường, đèn bàn do den379.com cung cấp luôn đem lại sự yên tâm tối đa cho người sử dụng. Ánh sáng giúp bảo vệ mắt, chất lượng vật liệu an toàn cho sức khỏe, giá bán mềm và có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.

Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi, đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình. Đừng quên liên hệ với nhân viên khi cần tư vấn bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *