6 Mẫu Đèn chùm thủy tinh cho phòng khách hiện đại

Phòng khách luôn là nơi mà mọi người dành sự quan tâm nhiều nhất khi thiết kế và trang trí nội thất cho ngôi nhà. Các đồ vật trong căn phòng này được lựa chọn từ những vật dụng tốt nhất. Trong đó, đèn chùm là một điểm nhấn rất đặc biệt cho phòng khách.  Không chỉ chiếu sáng, đèn chùm trang trí còn làm tốt nhiệm vụ trở thành điểm nhấn sang trọng cho căn phòng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 6 mẫu đèn chùm thủy tinh có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho các phòng khách hiện đại.

Đèn chùm Hera

Đèn chùm Hera là một trong những loại đèn chùm hiện đại nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Chiếc đèn có thiết kế khá thanh lịch và toát lên vẻ mềm mại, lãng mạn. Thân đèn được thiết kế hình nhánh cây mảnh sơn màu vàng bóng hoặc đen. Chiếc đèn sẽ gắn rất nhiều bóng nhỏ và chao thủy tinh hình chiếc lá của cây Hera. Thông thường một mẫu đèn chùm Hera sẽ có rất nhiều lá thủy tinh. Tùy theo diện tích căn phòng, bạn có thể chọn mẫu phù hợp nhất. Loại đèn chùm Hera lớn nhất có số lá lên đến 135 và đường kính đến 1m2. Đây chắc chắn là mẫu đèn trang trí rất dễ ứng dụng và phù hợp với không gian hiện đại.

Đèn chùm Here chao thủy tinh trắng

Đèn chùm Here chao thủy tinh trong suốt

Đèn chùm Branching Bubble

Đèn chùm Branching Bubble là một mẫu chùm có xuất phát từ nước Ý, do hãng sản xuất đèn Lindsey Adelman sáng tạo ra. Mẫu đèn có thiết kế phân nhánh với các chao thủy tinh được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc bong bóng. Mẫu đèn chùm hiện đại này được yêu thích và sử dụng phổ biến cho các căn hộ trên toàn thế giới. Đặc biệt ngày càng có phiên bản được giới thiệu. Từ chao đèn thủy tinh trong, cho đến thủy tinh ám khói, chao xi vàng, giả cổ… Rất nhiều các kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Hiện nay chiếc đèn ngoài nhập khẩu chính hãng từ  Lindsey với giá khá cao, chiếc đèn còn được nhập từ các công ty gia công đèn Trung Quốc có chất lượng tốt nhưng giá mềm hơn. Chất lượng hoàn toàn tương đồng nhưng giá chỉ 1/10 so với đèn nhập của Ý.

Đèn chùm Branching Bubble chao thủy tinh trong thân vàng

Đèn chùm Branching Bubble chao thủy tinh xanh thân đen

Đèn chùm Mono

Đèn chùm Mono hay còn gọi là đèn chùm phân tử, đây cũng là một loại đèn rất phổ biến và có đa dạng sự lựa chọn. Đèn có thiết kế các nhánh đèn hợp kim bằng đường thẳng có thể xoay được nhiều hướng. Phần chao đèn chất liệu thủy tinh được làm dưới dạng quả cầu. Kiểu dáng của loại đèn này được mô phỏng theo kiến trúc của các phân tử. Đặc biệt phần chao thủy tinh thường làm dưới dạng đục, ánh sáng chiếu qua rất dịu nhẹ. Đèn chùm Mono cũng cho phép bạn lựa chọn số nhánh hay bóng đèn, đây cũng là một trong những mẫu đèn trang trí rất đẹp dành cho phòng khách.

Đèn chùm Mono chao lớn

Đèn chùm Mono chao nhỏ

Đèn chùm Mono cũng sử dụng chao thủy tinh hình tròn nhưng kích thước nhỏ hơn. Phần nhánh đèn được thiết kế theo nhánh cây theo vì đường thẳng. Mẫu đèn trang trí này cũng có tính ứng dụng rất cao, chúng có thể sử dụng phù hợp cho hầu hết các kiến trúc hiện đại.

Đèn chùm Karrington

Đèn chùm Karrington là một  mẫu đèn chùm thủy tinh hiện đại được thiết kế bởi hãng đèn Arteriors của Anh. Chiếc đèn chắc chắn là điểm nhấn rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua cho phòng khách của mình. Chiếc đèn hiện đang được phân phối tại cửa hàng đèn trang trí Khang Dy. Xem thêm tại Đèn chùm phòng khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *