10 mẫu đèn chùm trang trí giá rẻ dưới 3 triệu đồng đẹp cho phòng khách

đèn chùm giá rẻ

Nhắc đến đèn chùm trang trí người ta thường nghĩ đến sự đắt đỏ, chỉ phù hợp với những căn hộ cao cấp, biệt thự. Tuy nhiên, hiện nay đã có một số mẫu đèn chùm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn rẻ về giá cả, thích hợp cho mọi gia đình. Chỉ dưới 3 triệu đồng bạn có thể rinh ngay một chiếc đèn chùm xinh xắn về trang trí cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, cửa hàng Den379.com luôn đem đến những sản phẩm đèn có chất lượng vô cùng tuyệt vời cho bạn.

Đèn chùm hiện đại 18 bóng THCN 103 – 18

Đèn trông như một nhánh cây đang tỏa sáng trong một không gian ngập tràn bóng tối. Mỗi một cành cây nhỏ lại có những nhánh nhỏ khác xum xuê tỏa sáng cho ngôi nhà. Một bóng đèn LED chỉ tiêu hao có 2W giúp nhà bạn tiết kiệm điện đáng kể. Chao đèn làm từ thủy tinh đục, càng tăng phần thơ mộng cho ngôi nhà.

đèn chùm trang trí 18 bóng thủy tinh hiện đại

Đèn chùm thủy tinh hiện đại sứa biển

Mỗi một chao đèn giống như một con sứa biển cùng đua nhau tỏa sáng. Chao đèn làm từ thủy tinh trong suốt, đem lại nguồn sáng trong trẻo, lung linh cho căn phòng. Điểm nhấn với chui đèn màu vàng nổi bật, góp phần làm tăng vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà.

đèn chùm trang trí thủy tinh hiện đại

Đèn chùm thủy tinh thân vàng Linsey Bubble (LT447)

Dù bạn treo đèn ở phòng khách, hay phòng ngủ, bàn ăn thì nó đều làm không gian trở nên lấp lánh và không kém phần hiện đại. Thân đèn làm từ hợp kim nhôm được xi mạ vàng cổ điển. Đèn là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa các chi tiết, nhìn thôi cũng đem lại cảm giác thích thú với những bóng đèn trong trẻo.

Đèn chùm Thủy tinh thân vàng Linsey Bubble

Đèn chùm phân tử hiện đại 10 bóng LTCN 100

So với các loại đèn chùm khác, đèn có giá thành rẻ hơn nhiều. Giá rẻ cộng với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng nên được nhiều người lựa chọn. Chao thủy tinh trong trẻo, những nhánh đèn màu đen sang trọng tạo vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại mà không kém phần thơ mộng cho khung cảnh. Những bóng đèn được sắp xếp theo một thứ tự nhất định giúp nguồn sáng được lan tỏa xung quanh phòng.

Đèn chùm phân tử hiện đại 10 bóng THCN 100

Đèn chùm trang trí hiện đại Heracleum TH852B (HERA 30, 45, 65, 105 & 135 Lá)

Đèn chùm Heracleum với kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng nhìn thôi đã cuốn hút rất nhiều ánh mắt. Mỗi một bóng đèn giống như một chiếc lá đang phát sáng giữa màn đêm mù mịt. Nó có thiết kế nhỏ nhẹ đem lại vẻ đẹp đặc trưng cho ngôi nhà. Dù ban ngày hay ban đêm nó cũng luôn tự lung linh tỏa sáng. Dù ở phòng khách hay phòng ngủ, hay ở bất cứ đâu thì đèn chùm Heracleum đều mang đến sư khác biệt riêng cho không gian.

đèn thả trang trí hera thủy tinh

Đèn chùm trang trí hiện đại THCN180-19

Ánh sáng trong nhà là một yếu tố cực kì quan trọng. Một không gian sáng sủa sẽ đem đến cho gia chủ nhiều điều thuận lợi, đón lộc vào nhà. Đặc biệt, phòng khách nơi sinh hoạt chung của nhiều người nên càng cần một nguồn sáng ổn định, trang trí đẹp mắt. Đối với loại đèn chùm này chất liệu làm từ hợp kim chắc chắn, lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi. Nó còn được sử dụng rất nhiều nơi từ trần phòng khách tới phòng ngủ đều là sản phẩm trang trí đơn giản nhưng sang trọng.

đèn chùm trang trí hiện đại

Đèn thả trần trang trí quả cầu dây sắt THCN17

Mỗi khi bạn bật công tắc đèn sẽ sáng rực lên nhìn giống như một quả cầu đang lơ lửng trên trần nhà. Những dây sắt được ghép vào nhau một cách hoàn thiện và chỉnh chu tạo nên nét độc đáo, thú vị cho chiếc đèn thả. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sống động khi ngập tràn những quả cầu lấp lánh đang phát sáng.

Đèn thả LED hiện đạo 3 vòng tròn TH814

Ba vòng tròn ghép lại với nhau là sự kết hợp chỉnh chu của đèn. Với những ngôi nhà đơn giản đèn tạo nên điểm nhấn cho từng góc phòng. Còn những ngôi nhà có sự chăm chút chi tiết thì đèn tạo nên nét đặc trưng riêng biệt, luôn đem đến sự khác lạ và mới mẻ cho không gian. Nó có 3 màu sắc ánh sáng: vàng, trắng và trung tính, dễ dàng cho bạn tùy chỉnh. Với một không gian cần sự lãng mạn bạn có thể chỉnh ánh sáng dịu nhẹ xuống, còn những ngày thường bạn có thể tăng độ sáng vừa phải để soi sáng cho phòng khách.

Đèn thả LED hiện đại 3 vòng tròn LT429

Đèn thả trang trí cao cấp 3 bóng (TH847A)

Đèn thả trang trí cao cấp này thích hợp với những không gian vừa và nhỏ. Đặc biệt, với việc sản phẩm này không những mang đến sự sang trọng, thanh lịch mà nó còn rất thích hợp với những phòng khách theo lối cổ điển, Châu Âu. Nó sẽ mang lại sự ấm cúng cho các thành viên trong nhà.

Đèn thả trang trí bàn ăn cao cấp 3 bóng

Đèn chùm hiện đại THCN 108-18

Màu vàng của thân đèn sẽ càng nổi bật khi bóng đèn phát sáng, đó hẳn là một dụng ý của nhà sản xuất. Các thành viên trong gia đình sẽ càng gắn chặt với nhau khi cùng ngồi trò chuyện, thư giãn dưới một ánh đèn lấp lánh.

Đèn chùm hiện đại THCN 108-18

Mẫu mã – giá cả – chất lượng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều người. Với mẫu đèn chùm này bạn hoàn toàn bất ngờ vì nó đáp ứng đầy đủ cả 3 vấn đề trên. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ tới cửa hàng Den379.com để được giải đáp nhé. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *