Đèn thả trang trí Quả Cầu Thủy Tinh (LT409)

Vui lòng chọn mẫu đèn bên dưới:

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả trang trí Quả Cầu Thủy Tinh (LT409) có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn thả trang trí giống như một quả cầu làm bằng thủy tinh đem đến một không gian lãng mạn, huyền ảo. Bên ngoài khung đèn làm từ nhôm được đánh mạ vàng càng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

TRANG TRÍ BÀN ĂN

Bàn ăn là nơi sum họp, kết nối các thành viên trong gia đình với nhau, nên việc trang trí phòng ăn đẹp mắt càng làm cho bữa ăn thêm phần ngon miệng. Một chiếc đèn với một ánh sáng vàng nhẹ càng làm cho những món ăn trở nên hấp dẫn, càng gắn chặt tình cảm yêu thương gia đình với nhau.

 

Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại

 

PHÒNG KHÁCH

Đây là không gian chính của ngôi nhà, đối với nhiều gia đình đây không chỉ nơi tiếp khách mà còn là không gian sinh hoạt chính của các thành viên. Vì vậy, phòng khách cần được trang trí một cách hài hòa, hợp lý, thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng của gia chủ. Không gian phòng khách sẽ trở nên lãng mạn, ấm cúng hơn với chiếc đèn hình mặt trăng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại

PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người, là nơi thư giãn sau một ngày học tập, làm việc vất vả. Đèn trang trí LT409 với ánh sáng dịu nhẹ, sẽ đem đến cho bạn cảm giác ấm áp, ngủ ngon. Giúp bạn lấy lại sức khỏe và tinh thần cho một ngày mới tràn đầy năng lượng. Chiếc đèn này cũng là một gợi ý tuyệt vời cho thói quen đọc sách của nhiều người tại phòng ngủ.

Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại

PHÒNG BẾP & QUẦY BAR

So với trước đây thì phòng bếp đã được nhiều người chú trọng trang trí hiện đại. Bạn có thể chọn mẫu đèn thả dưới đây để tạo cho không gian phòng bếp của mình trở nên tuyệt vời, giúp cảm hứng nấu ăn của bạn được thăng hoa hơn.

Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại

Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại

HOÀN THIỆN CAO CẤP

Chao đèn được làm từ chất liệu thủy tinh hoàn thiện cao cấp, không bị trầy xước, đảm bảo về mặt tính thẩm mỹ. Đặc biệt chao thủy tinh làm đục giúp ánh sáng trở nên dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại

BÓNG ĐÈN LED

Bóng đèn LED giúp tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao. Nó sử dụng tối đa khoảng 10000 giờ so với các công nghệ bóng đèn khác như huỳnh quang, dây tóc, halogen,…Bóng đèn LED có nhiều ưu điểm tốt hơn được nhiều người tin dùng.

Đèn thả trang trí quả cầu thủy tinh tròn khung hợp kim mạ vàng hiện đại

1 đánh giá cho Đèn thả trang trí Quả Cầu Thủy Tinh (LT409)

  1. Nguyen Xuan Son

    Xin địa chỉ của shop

Thêm đánh giá

 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

50%
Giá gốc là: 7,960,000₫.Giá hiện tại là: 4,000,000₫.
22%
Giá gốc là: 747,000₫.Giá hiện tại là: 580,000₫.
40%
Giá gốc là: 5,680,000₫.Giá hiện tại là: 3,390,000₫.
45%
Giá gốc là: 4,830,000₫.Giá hiện tại là: 2,656,000₫.
35%
Giá gốc là: 1,000,000₫.Giá hiện tại là: 650,000₫.