Đèn thả trang trí, thả thông tầng thủy tinh Giọt sương (LTD15C)

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả trang trí, thả thông tầng thủy tinh Giọt sương (LTD15C) có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn thả Giọt sương đem đến khả năng ứng dụng linh hoạt tại nhiều không gian. Với số lượng đèn sử dụng tùy chỉnh theo từng không gian, thiết kế phù hợp để thắp sáng cầu thang, phòng khách, bàn ăn, thả trang trí…

Đèn tích hợp LED cao cấp. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng4.5 cm
Chiều cao

47 cm

Bóng đèn

LED

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

2W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Công suất chiếu sáng thấp

Đèn thả giọt sương có công suất chiếu sáng thấp, do đó không tạo nên nguồn sáng quá lớn và thích hợp cho việc treo thả nhiều chiếc cùng một không gian. Mang phong cách thiết kế kiểu giọt sương trang rơi và phản chiếu ánh sáng sớm mai, chiếc đèn tỏa sang lung linh và giúp mang lại một bầu sinh khí mới cho gia đình của bạn. Bên cạnh thả trang trí tại khu vực cầu thang, chiếc đèn cũng gây nhiều sự chú ý khi được ứng dụng tại sảnh khách sạn, phòng khách hay bàn ăn. Bạn có thể ứng dụng tùy thích chiếc đèn này tại bất kỳ vị trí phong muốn nào trong gia đình mình cũng giúp tạo được các hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

Đèn thả trang trí, thả thông tầng thủy tinh LTD15C

Treo thả theo bộ tùy chỉnh

Đèn thả giọt sương có rất nhiều cách treo thả khác nhau. Treo thanh ngang cho bàn ăn, tròn cho phòng khách hay số lượng nhiều và dài để thả thông tầng cầu thang. Khi quý khách mua đèn, chúng tôi sẽ tư vấn và sử dụng mân đèn phù hợp với yêu cầu của bạn. Điều này đồng nghĩa bạn có thể ứng dụng chiếc đèn này ở mọi nơi, mọi không gian đều có kích thước mâm và số lượng đèn phù hợp. Thắp sáng và trang trí cho mọi không gian sang trọng hơn với chi phí thấp nhất.

Đèn thả trang trí, thả thông tầng thủy tinh LTD15C

Chất lượng cao

Mỗi chiếc đèn tại cửa hàng chúng tôi đều đảm bảo cho chất lượng hoàn thiện cao cấp nhất. Đèn sử dụng những chất lượng tốt nhất hiện nay là hợp kim nhôm và thủy tinh. Chao đèn bằng thủy tinh sử dụng công nghệ thủy tinh thổi thủ công có hiệu ứng kim tuyến bên trong. Chuôi đèn hợp kim xi vàng bóng cao cấp. Chất liệu hợp kim được xem là rất tốt và bền trên đèn trang trí, chỉ sau nguyên liệu đắc đỏ khác là vàng hay đồng.

Thả đơn, Mâm đèn tròn và dài

Đèn thả giọt sương có nhiều loại mâm để bạn sử dụng. Đèn thả chân đế thả đơn nhỏ, thả mâm tròn hay thanh ngang tùy theo khu vực treo đèn.

1 đánh giá cho Đèn thả trang trí, thả thông tầng thủy tinh Giọt sương (LTD15C)

  1. Ngọc Lê

    công ty mình mới lắp bộ này của bạn nè đèn rất đẹp rất hài lòng. lắp đèn lên nhìn khác hẵn mà ai cũng khen đẹp hết
    đèn thả

Thêm đánh giá