Đèn bàn cao cấp LT-577

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng36 cm
Chiều cao

65 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Vải

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Vải

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Kiểu dáng sang trọng cao cấp

Một chiếc đèn bàn trang trí thật đẹp mắt sẽ là điểm nhấn không thế thiếu cho phòng khách của bạn. Không chỉ đẹp mắt, đèn bàn còn là một trở thủ đắc lực đem đến nguồn sáng dễ chịu cho bạn mỗi khi cần đọc sách, ghi chép hay làm việc. Đèn bàn LT-577 có thiết kế sang trọng, cao cấp và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Đèn có kích thước khá lớn với đường kính chụp đèn 36cm và chiều cao đèn 60cm.

Hoàn thiện tỉ tỉ

Xứng đáng với thiết kế cao cấp của mình, chiếc đèn được chúng tôi hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Từng chi tiết nhỏ đều vô cùng tinh xảo và đem lại giá trị sử dụng lâu bền theo thời gian. Thân đèn hợp kim được xi màu vàng bóng óng ánh tạo nét sang trọng nhưng vẫn rất tinh tế, hiện đại.

Sang trọng tại phòng khách

Chiếc đèn để bàn này là gợi ý hoàn hảo để sử dụng cho phòng khách. Kiểu dáng thanh lịch, mới mẻ của nó phù hợp cho các không gian phòng khách hiện đại nhưng vẫn đủ sang trọng cho không gian phòng khách cổ điển. Ở mọi không gian, chắc chắn nó luôn là điểm nhấn hoàn mỹ nhất.

Ấm cúng cho phòng ngủ

Chiếc đèn bàn của chúng tôi cũng rất duyên dáng để lựa chọnt tại phòng ngủ hay bàn làm việc. Vẻ đẹp sang trọng của nó giúp không gian phòng ngủ của bạn xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Như đã đề cập, chắc chắn chiếc đèn sẽ rất hữu dụng để bạn đọc sách tại phòng ngủ đấy. Đèn sử dụng bóng LED chất lượng cao giúp bảo vệ mắt khi đọc sách.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn bàn cao cấp LT-577”