Đèn thả trang trí phong cách hiện đại D1996/14

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn Thả Trang Trí Phong Cách Hiện Đại D1996/14 là một sản phẩm đèn thả trang trí mang phong cách hiện đại, với thiết kế độc đáo giống như từng đốt sáng kết hợp. Thân đèn được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, được sơn đen tĩnh điện, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho sản phẩm.

Kích thước của đèn thả là chiều rộng 149 cm và chiều cao 95 cm, tạo nên một dải ánh sáng đồng đều và tinh tế trong không gian trang trí của bạn. Thân đèn được thiết kế mảnh mai, tinh tế, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch cho không gian nơi đặt đèn.

Vật liệu chính của đèn thả là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và thủy tinh, đảm bảo tính bền bỉ, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Màu sắc đen tĩnh điện của thân đèn tạo nên điểm nhấn đặc biệt và sắc sảo cho sản phẩm.

Đèn được trang bị 14 bóng đèn LED G9, mang lại độ sáng mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cao. Bạn cũng có thể thay thế bóng đèn G9 bằng bóng có ánh sáng vàng để tạo ra không gian ấm áp, ấm cúng. Thủy tinh trắng sứ của đèn thả tạo nên ánh sáng lung linh, mang lại vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cho không gian trang trí.

Đèn Thả Trang Trí Phong Cách Hiện Đại D1996/14 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm đèn thả trang trí độc đáo, hiện đại và sang trọng để trang trí không gian sống, không gian làm việc hay không gian nghệ thuật.

Đèn kèm LED G9 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng149 cm
Chiều cao

95 cm

Vật liệu

Hợp kim sơn tĩnh điện, Thủy tinh

Bóng đèn

LED G9 X14

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả trang trí phong cách hiện đại D1996/14”