Đèn thả trang trí thủy tinh hiện đại DH13121B

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng120 cm
Chiều cao

55 cm

Vật liệu

Hợp kim sơn tĩnh điện, Thủy tinh trắng sứ

Bóng đèn

6 Bóng, Bóng đèn LED E27

Thân đèn

Vàng | Đen

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả trang trí thủy tinh hiện đại DH13121B là một chiếc có phong cách mới được với thiết kế màu đen tối giản. Mẫu đèn sở hữu thiết kế tối giản trong diện mạo nhưng kiểu dáng hình học và ánh sáng ấm cúng giúp xóa tan đi sự đơn điệu của mọi nơi treo đèn. Đèn dùng thành phần chính từ hợp kim sơn tĩnh điện và chụp đèn bằng thủy tinh trắng sứ. Các vật liệu với ưu điểm độ bền vượt trội, dễ dàng vệ sinh. Chắc chắn sản phẩm đèn trang trí là điểm nhấn không thể thiếu để thấp sáng cho không gian của gia đình bạn.

Đèn thả trang trí thủy tinh hiện đại DH13121B sử dụng thích hợp với nhiều nơi khác nhau. Với kích thước Rộng: 120cm | Cao: 55cm Bạn có thể lựa chọn bộ đèn để chiếu sáng phòng tiếp khách, phòng ngủ, phòng ăn… Đều rất duyên dáng. Lựa chọn cho nhiều khu vực như nhà hàng, shop cafe, tiệm thời trang… Cũng rất tinh tế. Đặc biệt ánh sáng dịu nhẹ được làm mềm qua chóa đèn thủy tinh trắng sứ không tạo cảm giác lóa mắt. Đèn tích hợp bóng đèn 6 Bóng, Bóng đèn LED E27 vô cùng phổ biến và linh hoạt đổi mới khi hỏng. Sản phẩm tặng kèm có công suất chiếu sáng 5W mỗi bóng, tạo hình đối xứng giúp ánh sáng phát tán đều khắp căn phòng.

Đèn thả trang trí thủy tinh hiện đại DH13121B

Đèn thả trang trí thủy tinh hiện đại DH13121B cũng sở hữu độ chi tiết tin cậy. Sản phẩm sử dụng lâu dài, đem lại yếu tố thẩm mỹ vừa mang đến giá trị sử dụng lâu bền. Sản phẩm cũng đặc biệt dễ lắp đặt với các hướng dẫn theo kèm trong thùng. Mẫu đèn trang trí chắc chắn là chọn lựa tuyệt vời cho không gian của bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả trang trí thủy tinh hiện đại DH13121B”