Đèn chùm pha lê khói trong đan xen cao cấp DH847

Vui lòng chọn mẫu đèn bên dưới:

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn chùm pha lê khói trong đan xen cao cấp DH847 với thiết kế các thanh pha lê trong và màu khói đan xen đầy ấn tượng. Dưới ánh sáng vàng ấm, bộ đèn trở lên lắp lánh và đem lại điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Mọi không gian như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách… đều thật ấn tượng với sản phẩm tinh tế này.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng60 cm
Vật liệu

Inox xi mạ PVD, Pha lê

Bóng đèn

Bóng Đèn LED E14

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn chùm pha lê khói trong đan xen cao cấp DH847

Đèn chùm pha lê khói trong đan xen cao cấp DH847 là một sản phẩm đèn chùm pha lê cao cấp được yêu thích. Sản phẩm vô cùng nổi bật từ thiết kế, màu sắc cho đến vật liệu. Nhờ sử dụng vật liệu pha lê cao cấp, bộ đèn vô cùng nổi bật dưới ánh sáng và kể cả trong điều kiện ánh sáng tự nhiên.

  • Đèn chùm pha lê khói trong đan xen cao cấp DH847 có 2 phiên bản là 60cm và 80cm nên bạn có thể sử dụng phù hợp cho hầu hết không gian như phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ…
  • Bộ đèn 60cm phù hợp cho không gian phòng dưới 20m2. Bộ đèn 80cm phù hợp cho căn phòng từ 20m2 trở lên.
  • Ánh sáng từ các bóng đèn E14 truyền qua pha lê tạo cảm giác dễ chịu, không gây khó chịu cho mắt. Cách treo Đèn chùm pha lê khói trong đan xen cao cấp DH847  cũng rất tiện lợi, bộ đèn dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Các chi tiết trên đèn đều được gia công với các đường nét mềm mại, không bám bụi. Đặc biệt phần dây treo thả của đèn cũng dễ dàng thay đổi tùy theo chiều cao trần nhà. Chiều cao của trần nhà phù hợp để lắp đèn là từ 2m8 trở lên.
  • Một trong những ưu điểm của Đèn chùm pha lê khói trong đan xen cao cấp DH847 là nó sử dụng bóng đèn E14. Loại bóng dễ dàng thay thế khi bị hỏng và có nhiều tùy chọn. Bộ đèn khi mua tại den379.com được tặng kèm bóng đèn ánh sáng vàng chất lượng cao.

Chắc chắn Đèn chùm pha lê khói trong đan xen cao cấp DH847 là một sản phẩm không thể thiếu cho không gian sống của gia đình bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm pha lê khói trong đan xen cao cấp DH847”